Cửa hàng ứng dụng Huawei AppGallery vừa đón nhận một game độc quyền là MetroLand, người dùng sẽ không tìm thấy ở một nơi nào khác

MetroLand là một tựa game từ Kiloo, nhà đồng phát triển của trò chơi Subway Surfers (trò chơi di động chạy vô tận do Kiloo và SYBO Games đồng phát triển) rất thành công từ năm 2012 đến năm 2020. Kiloo đã chọn AppGallery để ra mắt MetroLand, độc quyền cho cửa hàng của Huawei. Cách chơi này hầu như không khác với game gốc hoặc như tựa game nổi tiếng không kém là Temple Run. Game này đã có sẵn để tải xuống từ AppGallery trên thiết bị Huawei hoặc bất kỳ Android nào khác – nếu bạn đã cài đặt AppGallery.

Trò chơi MetroLand “thách thức người chơi trở thành những nhà thám hiểm trẻ tuổi và tràn đầy năng lượng, lao đi, né tránh và thậm chí sử dụng parkour để vượt qua các vệ sĩ MegaCorp độc ác” – theo thông tin từ nhà phát triển cho biết. Bạn có thể chơi trong vài phút hoặc vài giờ ở bất kỳ tốc độ nào phù hợp nhất.

Subway Surfers có phiên bản MetroLand độc quyền trên Huawei AppGallery

Bối cảnh của game MetroLand diễn ra trên một số thành phố và bao gồm bảy khu vực, sẽ mở khóa khi bạn chơi đạt đến những mốc quy định. Mục đích là “minh họa cuộc sống thành phố hiện đại, bận rộn với điểm nhấn là động lực, tốc độ và sự phấn khích”.

Nhà phát triển trong thông tin gửi đi cũng đã hứa hẹn các bản cập nhật thường xuyên, theo chủ đề xung quanh các sự kiện hàng năm như Halloween hoặc các sự kiện hàng tuần để giữ cho người chơi sự hứng thú khi tham gia. Nếu bạn quan tâm và có điện thoại Huawei, chỉ cần truy cập AppGallery và tìm kiếm MetroLand. Nếu dùng thiết bị Android khác, bạn có thể cài đặt AppGallery từ trang web chính thức.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây