Mới đây mình đã mượn được viên pin dự phòng thương hiệu Innostyle với tên gọi PowerGo Mini 10000, thấy nhỏ gọn nhưng bảo sạc được đến 3 thiết bị cùng lúc nên cũng tò mò.

Xài thử pin dự phòng Innostyle PowerGo Mini 10000

Pin dự phòng là thứ mà mình sẽ tiếc nuối nếu hôm nào đó quên đem theo mà cần đi ngoài đường cả ngày, vì mình sở hữu một số máy model đời cũ, pin cũng hơi chai rồi nên hôm bữa đi đường bật Google Maps chừng nửa buổi là máy tụt sạch năng lượng.

Vì vậy mình nghĩ hành trang đồ công nghệ đi đường thì chắc chắn không thể thiếu một cục pin dự phòng. Và viên pin Innostyle PowerGo Mini 10000 làm mình chú ý vì có kích thước rất bé, lại hỗ trợ sạc 3 thiết bị cùng lúc, bên cạnh đó là hỗ trợ các chuẩn sạc nhanh thông dụng.

Xài thử pin dự phòng Innostyle PowerGo Mini 10000

Đầu tiên là về kích thước, PowerGo Mini 10000 được công bố có các chiều dài rộng và cao là 90 x 62 x 26,4mm và nặng 190g. Kích thước này là đủ nhỏ gọn để bỏ vừa bất kỳ túi áo hay túi quần nào (dĩ nhiên là hơi dầy) vì nó chỉ lớn hơn chiếc thẻ ATM không là bao.

Điểm thú vị là cái dây móc trên viên pin cũng đồng thời là dây USB-C, mình thấy chất liệu dây này đủ chắc để bạn treo viên pin vào móc treo tiện dụng. Ở phía đầu cố định cổng USB-C Out này có đánh dấu chuẩn sạc QC 3.0, cạnh đó là cổng USB-C dùng cho sạc vào và ra, ở mặt đối diện là cổng USB-A. Theo tài liệu hướng dẫn sử dụng thì cổng USB-C là cổng duy nhất cho phép sạc vào viên pin PowerGo Mini 10000 này.

Ở việc sạc cho các thiết bị, viên pin của Innostyle hỗ trợ khá nhiều chuẩn sạc thông dụng, từ 5V:2A, 5V:4.5A, 9V:2.22A, 12V 1.5A… Đặc biệt với dòng sạc vào cũng hỗ trợ lên đến 12V:1.5A để đảm bảo viên pin được sạc trong thời gian ngắn.

Để trải nghiệm dòng sạc nhanh, mình đã thử nghiệm với 3 thiết bị: Huawei Mate 20 Pro, OPPO Find X3 Pro và Samsung Galaxy S22 Ultra.

Xài thử pin dự phòng Innostyle PowerGo Mini 10000

Với Mate 20 Pro, dòng điện cấp vào đo được lớn nhất là 4,5V:3,7A. Con số này là tương tự với OPPO Find X3 Pro. Với Samsung Galaxy S22 Ultra dòng điện tăng lên 9,17V:1,61A và thiết bị cũng báo là sạc nhanh.

Xài thử pin dự phòng Innostyle PowerGo Mini 10000

Mình cũng thử sạc cho liền 3 thiết bị và thấy hiệu quả vẫn tốt. Tuy nhiên vì công suất tối đa ra là 22.5W nên viên pin sẽ không hỗ trợ chế độ sạc nhanh khi bạn cắm thiết bị thứ 2 vào sạc đồng thời. Dòng sạc lúc này mình đo được khi sạc cho S22 Ultra là trở về 5V:2A, và khi ngắt thiết bị kia thì dòng sạc lại tiếp tục trở lại 9V.

Xài thử pin dự phòng Innostyle PowerGo Mini 10000

Trên đây là trải nghiệm của mình với viên pin sạc Innostyle PowerGo Mini 10000. Nếu thường di chuyển và phải làm việc nhiều với các thiết bị điện tử thì đây là phụ kiện hỗ trợ bạn duy trì thời gian làm việc trọn ngày trước khi bạn cần phải nhờ đến một ổ điện thông minh. Việc hồi pin nhanh cho pin dự phòng này cũng là một điểm mình thích vì đỡ tốn thời gian chờ đợi, tất nhiên là bạn cũng cần trang bị theo một củ sạc có hỗ trợ chuẩn sạc nhanh nhé.

Thiết bị này mình mượn chỗ hangdang.vn, thấy giá niêm yết là 890.000VND. Độ bền thì mình không chắc lắm nhưng thiết kế tròn và cầm khá dễ chịu này mình nghĩ sẽ dùng được trong thời gian dài.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây