Từ ngày 19.11 – 25.11 hệ thống Di Động Việt sẽ triển khai chiến dịch Zero E-Waste, mang phụ kiện di động cũ bất kỳ đổi lấy củ sạc Innostyle 30W nhỏ gọn, tích hợp USB-C với công nghệ sạc nhanh gấp 3 lần, chỉ 290 ngàn đồng. 

Đem phụ kiện cũ, đổi củ sạc Innostyle 30W chỉ với 290 ngàn đồng
Di Động Việt triển khai chiến dịch Zero E-Waste lần thứ 3

Theo đó, người dùng chỉ cần đem thiết bị công nghệ cũ bất kỳ (kể cả đã bị hỏng) đến cửa hàng Di Động Việt trên phạm vi toàn quốc sẽ được nhân viên cửa hàng hướng dẫn tham gia chiến dịch và nhận được củ sạc Innostyle Minigo Gan II 30W chỉ với 290 ngàn đồng (giá niêm yết 500 ngàn đồng).

Đây là củ sạc có thiết kế siêu nhỏ gọn, được tích hợp cổng USB-C với công suất cao 30W đặc biệt dành cho các điện thoại iPhone và tương thích với cả các thiết bị Samsung. Trang bị công nghệ sạc nhanh Power Delivery, PPS 25W giúp tăng hiệu suất sạc lên gấp 3 lần.

Ngoài ra, người dùng còn có thể đăng ký đổi phụ kiện cũ lấy củ sạc nhanh Innostyle 30W bằng hình thức online trên website của hệ thống Di Động Việt tại đây.

Đem phụ kiện cũ, đổi củ sạc Innostyle 30W chỉ với 290 ngàn đồng
Củ sạc Innostyle 30W được tích hợp cổng USB-C, đặc biệt dành cho các dòng iPhone 14/13/12 series 

Đây là lần thứ 3 hệ thống triển khai chiến dịch này (lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 4 năm ngoái và lần thứ 2 được tổ chức vào tháng 9 vừa qua) nhằm tiếp tục lan tỏa hành trình xanh và chung tay trong vấn đề thu hồi/tái chế rác thải điện tử và đem đến cho người dùng cơ hội sở hữu củ sạc nhanh Innostyle 30W với mức giá tốt nhất.

Với việc không yêu cầu về phụ kiện cũ thu vào từ pin, cáp, củ sạc cho đến tai nghe, loa, chuột máy tính,… cùng thông điệp chung tay bảo vệ môi trường, các đợt chiến dịch đều nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người dùng công nghệ. 

Được biết thêm, các thiết bị điện tử ngày càng trở nên phổ biến, nâng cấp và thay đổi liên tục trong cuộc sống con người, đồng nghĩa với việc phát sinh một lượng rác thải điện tử lớn với tốc độ gia tăng nhanh chóng không ngừng. Nếu không xử lý đúng cách, rác thải điện thử với hơn 1.000 hợp chất, chủ yếu là các thành phần kim loại nặng, các chất hữu cơ… có thể ngấm sâu vào lòng đất và mạch nước ngầm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của con người và để lại hậu quả khôn lường cho môi trường. 

Đem phụ kiện cũ, đổi củ sạc Innostyle 30W chỉ với 290 ngàn đồng
Dự kiến chiến dịch Zero E-Waste lần này của hệ thống sẽ nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người dùng công nghệ

Di Động Việt là nhà phân phối, bán lẻ độc quyền của Vertu chính hãng tại Việt Nam, là hệ thống bán lẻ di động và là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), Top 3 hệ thống có số lượng cửa hàng đạt tiêu chuẩn PPG được lên website của Apple nhiều nhất Việt Nam, đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi…

Với gần 15 năm tuổi, hệ thống hiện có gần 60 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có hơn 50 cửa hàng độc lập với 10 cửa hàng đạt chuẩn PPG, được đưa lên website của Apple và 5 cửa hàng shop in shop MobiFone – Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây