Tập đoàn Lenovo đã chính thức ra mắt máy tính bảng Yoga Tab 11 lí tưởng cho mọi nhu cầu giải trí của cả gia đình lẫn làm việc và học tập hiệu quả.

Thiết bị Android mới này của Lenovo sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là màn hình 2K sắc nét và hệ thống 4 loa JBL sẽ mang đến các trải nghiệm giải trí ấn tượng với người dùng. 

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Lenovo Việt Nam, chia sẻ: “Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi nỗ lực sáng tạo và đổi mới công nghệ, bất kỳ thiết bị cá nhân nào của Lenovo cũng được chăm chút về mặt thiết kế lẫn hiệu năng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và không ngừng nâng cao trải nghiệm của người dùng . Yoga Tab 11 là một trong những sáng tạo mới nhất của Lenovo hướng tới người dùng gia đình với thiết kế linh hoạt, tiện lợi, chú trọng vào giải trí và làm việc, học tập mọi nơi hiệu quả”. 

Lenovo trình làng Yoga Tab 11, giá từ 11 triệu đồng

Giải trí gia đình thăng hoa và gắn kết

Kế thừa các giá trị sáng tạo cốt lõi của Lenovo Yoga, Yoga Tab 11 sở hữu khả năng vận hành linh hoạt thông qua chân đế tùy chỉnh cho nhiều tư thế sử dụng. Yoga Tab 11 có thể tự đứng trên giá đỡ bằng thép không gỉ, đặt nghiêng tùy ý, thậm chí treo trên móc cửa trong không gian nhỏ hẹp tạo nên sự cơ động chưa từng có cho một thiết bị máy tính bảng đa năng và hữu dụng với cuộc sống hàng ngày. 

Sử dụng màn hình 11” 2K (2000 x 1200), tấm nền IPS với độ sáng lên tới 400 nits và hỗ trợ công nghệ Dolby Vision™, Yoga Tab 11 mang lại hình ảnh sắc nét thực sự ấn tượng. Kết hợp cùng âm thanh Dolby Atmos® từ hệ thống 4 loa JBL chất lượng cao, Yoga Tab 11 còn có thể dễ dàng biến thành trung tâm giải trí di động đa năng và tiện lợi. Máy được trang bị giải pháp âm thanh cao cấp Lenovo Premium Audio Solution tối ưu bởi công nghệ Dolby Atmos® trên bề mặt loa trải dài cho không gian âm thanh sôi động và ấn tượng đến không ngờ. Các giai điệu được xử lý một cách tinh tế trong tiếng treble trong vắt và bass chắc nịch như âm thanh rạp hát. Nhờ đó, những giây phút gia đình quay quần bên nhau trở nên gắn kết hơn bao giờ hết khi cùng nhau thưởng thức một bộ phim đặc sắc, một chương trình truyền hình cuốn hút hay xem lại những thước phim, bức ảnh về những chuyến du lịch cùng nhau với chất lượng tuyệt vời.

Lenovo trình làng Yoga Tab 11, giá từ 11 triệu đồng

Đảm bảo cho khả năng vận hành trơn tru của Yoga Tab 11 là sức mạnh của vi xử lý 8 lõi MediaTek Helio™ G90T cùng chip nhớ UFS, kết nối Wi-Fi 5 802.11AC (2×2) siêu tốc cho khả năng xử lý cực nhanh khi xem video, chơi game hay lướt web. 

Đặc biệt, Yoga Tab 11 được tích hợp sẵn khá nhiều ứng dụng chuyên biệt của Google giúp con trẻ phát huy tính sáng tạo, đồng thời cho phép phụ huynh có thể kiểm soát nội dung và thời gian sử dụng máy của con em mình. Yoga Tab 11 được chứng nhận đạt chuẩn bảo vệ mắt người dùng của TÜV Rheinland® giúp hạn chế tối đa ánh sáng xanh gây hại. Ngoài ra, máy còn có chế độ Eye Care Mode tự động điều chỉnh cân bằng trắng và tông màu hiển thị cho cảm giác sử dụng dễ chịu nhất.

Hiệu quả cao khi làm việc và học tập từ xa

Lenovo trình làng Yoga Tab 11, giá từ 11 triệu đồng

Khi thế giới đang vận động theo những điều kiện bình thường mới, làm việc và học tập mọi nơi, từ xa đang trở thành xu hướng phổ biến. Với khả năng thực hiện trơn tru các cuộc gọi video chất lượng cao nhờ sở hữu 2 camera chất lượng và cặp microphone có công nghệ lọc ồn hiệu quả, kết hợp cùng màn hình siêu nét, Yoga Tab 11 luôn đảm bảo hiệu suất làm việc hay học tập đều ở mức cao nhất. 

Bên cạnh đó, cùng với tùy chọn bút cảm ứng Lenovo Precision Pen 2, Yoga Tab 11 như trở thành trợ lý số hoàn hảo cho nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi. Các thao tác phác thảo, vẽ hay ghi chép được thực hiện trực tiếp và dễ dàng trên màn hình bằng bút Lenovo Precision Pen 2 có độ nhạy và chính xác rất cao. Thời lượng pin tới 15 tiếng(*) cùng công nghệ sạc nhanh hữu ích giúp thỏa mãn tối đa nhu cầu làm việc và học tập trọn ngày. 

Lenovo trình làng Yoga Tab 11, giá từ 11 triệu đồng

Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

Máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 11 hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm là 10.990.000 VNĐ kèm 1 năm bảo hành (bao gồm cả pin).

Lenovo trình làng Yoga Tab 11, giá từ 11 triệu đồng

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây