Từ khi ra mắt, Samsung Galaxy Tab S8 series đã nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng công nghệ. Chỉ trong thời gian ngắn, sản phẩm ghi nhận doanh số cao hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm nhờ những nâng cấp đáng giá từ màn hình, hiệu năng đến hệ sinh thái,… và đặc biệt là ưu đãi khi mua máy nhận ngay bộ quà tặng khủng trị giá đến 11 triệu đồng.

Theo thông tin từ Di Động Việt – đối tác toàn diện của Samsung Việt Nam, Galaxy Tab S8 series hiện đang là mẫu tablet được khách hàng săn đón nhiều nhất trong tháng 2 vừa qua. Tính riêng tại kênh online, lượng khách quan tâm Tab S8 series đã chiếm 40% lượng tìm kiếm sản phẩm cùng thương hiệu. Nhằm kích cầu thị trường, Di Động Việt cung cấp đến khách hàng ưu đãi mua Tab S8 series nhận ngay bộ quà tặng trị giá 11 triệu đồng, dự kiến sức bán sẽ tăng thêm 15 – 20% trong thời gian sắp tới. 

Giá chỉ từ 20,99 triệu đồng, nhận thêm bộ quà tặng trị giá đến 11 triệu đồng

Được biết tại Di Động Việt, Galaxy Tab S8 Series đang được bán với mức giá rất tốt. Cụ thể, giá bán ra là 20,99 triệu đồng cho Tab S8 và 25,99 triệu đồng cho phiên bản cao cấp hơn là Tab S8 Plus.

Mua Galaxy Tab S8 series nhận ngay bộ quà tặng khủng trị giá đến 11 triệu đồng
Cập nhật bảng giá Samsung Galaxy Tab S8 series tại Di Động Việt

Từ này 04 – 15.03, khách hàng mua Galaxy Tab S8 series tại Di Động Việt sẽ được tặng thêm bộ quà tặng tổng trị giá lên đến 11 triệu đồng, gồm:

  • Phiếu mua hàng trị giá 4 triệu đồng
  • Tặng bao da bàn phím trị giá đến 4 triệu đồng
  • Trợ giá đến 2 triệu đồng khi Trade-in thu cũ đổi mới
  • Giảm 1.000.000đ khi mua kèm Galaxy S22 Series
  • Trả góp 0% lãi suất

Được biết ưu đãi có thể quy đổi vào giá bán, khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm tại website: https://didongviet.vn/galaxy-tab hoặc hotline 1800 6018.

Mua Galaxy Tab S8 series nhận ngay bộ quà tặng khủng trị giá đến 11 triệu đồng
Nhận ngay bộ quà tặng trị giá đến 11 triệu đồng khi sở hữu Galaxy Tab S8 series

Để tiết kiệm và tối ưu được chi phí phải bỏ ra cũng như tận dụng tối đa được thiết bị cũ, khách hàng có thể lựa chọn hình thức trade-in thu cũ đổi mới để sở hữu Galaxy Tab S8 series. Khi tham gia lên đời Tab S8 series tại Di Động Việt, người mua ngoài tiết kiệm được đến 14 triệu đồng từ thu cũ còn được trợ giá đến 2 triệu đồng vào giá bán sản phẩm. 

Ngoài ra, Di Động Việt còn cung cấp thêm chính sách trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn vay dài, thủ tục xét duyệt đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đi kèm là chính sách giao hàng siêu tốc chỉ trong 1h, đổi trả trong 33 ngày để khách hàng an tâm hơn khi mua sắm.

Màn hình ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ, bút S Pen thế hệ mới

Năm nay, Samsung trang bị cho sản phẩm mới của mình màn hình lớn và ấn tượng hơn khi kích thước lên đến 11 inch trên Tab S8 và 12,4 inch trên S8 Plus. Màn hình sử dụng công nghệ LTPS có độ phân giải cao và tốc độ làm tươi lên đến 120Hz. Ngoài ra màn hình còn tích hợp thêm cảm biến vân tay giúp tăng độ bảo mật và mở khóa nhanh chóng hơn.

Mua Galaxy Tab S8 series nhận ngay bộ quà tặng khủng trị giá đến 11 triệu đồng
Tấm nền hiển thị chất lượng cao cùng bao da bàn phím thông minh trên Galaxy Tab S8 series

Galaxy Tab S8 series sử dụng chipset 4nm Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất đến từ Qualcomm, tăng tốc các tác vụ xử lý và tăng cường khả năng AI, đảm bảo chạy mượt mà mọi tác vụ từ làm việc đến giải trí. Bên cạnh là viên pin có dung lượng lên đến 10.090mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh 45W, giúp máy nạp đầy năng lượng trong thời gian ngắn nhất. 

Mua Galaxy Tab S8 series nhận ngay bộ quà tặng khủng trị giá đến 11 triệu đồng
Trải nghiệm bút S Pen thế hệ mới trên Galaxy Tab S8 series

Không thể không kể đến là bút S Pen thế hệ mới cho trải nghiệm viết, vẽ tự nhiên như bút thật với độ trễ cực thấp chỉ 2,8ms, mang lại sự mượt mà trong quá trình sử dụng, thỏa sức ghi chú, sáng tạo.

Với những nâng cấp đáng giá, mức giá bán tốt và ưu đãi tặng kèm bộ quà tặng khủng trị giá đến 11 triệu đồng, Galaxy Tab S8 series sẽ là thiết bị đáng cân nhắc nhằm phục vụ đa nhu cầu từ làm việc đến giải trí. Khách hàng có dự định mua Tab S8 series cho con em học tập online hoặc phục vụ công việc nhưng vẫn đảm bảo mạnh mẽ, linh động thì đây chính là thời điểm tốt nhất vì dự kiến sẽ còn rất lâu cho đến khi điều chỉnh lại giá bán mới.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và đối tác toàn diện của Samsung Việt Nam (AAR) với hơn 10 năm tuổi, có 34 cửa hàng, trong đó 25 cửa hàng độc lập tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone – Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn, Di Động Việt là lựa chọn của hơn 500 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây