Đây là năm thứ tư liên tiếp FPT Telecom vinh dự được đứng đầu bảng xếp hạng này.

Sáng 09.03.2022, tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2022 do Bộ Thông tin & Truyền thông, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số tổ chức, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) với những ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong mùa dịch đã đạt giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông băng rộng cố định tiêu biểu về chăm sóc khách hàng”.

Do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid, nhu cầu sử dụng Internet để làm việc, học tập online, mua sắm trực tuyến…. của người Việt tăng cao kỷ lục chưa từng có. Tính đến tháng 8/2021, toàn quốc tăng 1,5 triệu thuê bao băng rộng cố định so với đầu năm. Nhưng không vì thế mà người dùng “dễ tính” hơn với các dịch vụ viễn thông & Internet: 51% khách hàng sẵn sàng đổi sang thương hiệu khác nếu không hài lòng; 52% khách hàng đồng ý trả thêm tiền để đổi lấy sự tiện lợi; 90% khách hàng đồng ý rằng sự an toàn trong mùa dịch ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ. 

FPT Telecom đã chọn cách thay đổi, ứng dụng công nghệ mới với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng dựa trên sự thấu cảm và lấy khách hàng làm trọng tâm, tập trung vào 5 mục tiêu: Ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm kết nối Internet của từng người dùng và doanh nghiệp; Ứng dụng Data Analytics nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng; Tăng cường trải nghiệm số trong hành trình trải nghiệm mua sắm của khách hàng; Phát triển và cho ra mắt các SPDV mới nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, mua sắm, chăm sóc sức khoẻ… như ứng dụng Hi FPT 6.0, OnMeeting (giải pháp họp trực tuyến); Tăng cường trải nghiệm online dành cho hành trình trải nghiệm dịch vụ khách hàng: Đẩy mạnh tính năng self-service, mô hình hỗ trợ khách hàng online, thiết lập cổng thanh toán….

Bên cạnh đó, công ty còn triển khai các chương trình thúc đẩy “Văn hóa khách hàng là trọng tâm” như chương trình “Đại sứ chăm sóc khách hàng” tôn vinh hơn 2000 đại sứ đã mang tới những trải nghiệm tuyệt vời & có cảm xúc cho khách hàng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

Nỗ lực hoàn thiện dịch vụ Chăm sóc Khách hàng 

Kết quả cuộc khảo sát online “Mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động, ISP & điện toán đám mây” do IDG Vietnam thực hiện từ 30.1 – 25.2.2022 dựa trên 4 tiêu chí: Giá cước hợp lý; Dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương trình khuyến mãi; Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại.

FPT Telecom xuất sắc được bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng Băng thông rộng Cố định”. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp công ty nhận được giải thưởng vinh dự từ phía người dùng. 

FPT Telecom đứng đầu dịch vụ Chăm sóc Khách hàng

Phát biểu tại Hội thảo, Ông Nguyễn Phú An – Giám đốc chiến lược và kế hoạch kiêm Giám đốc Trải nghiệm khách hàng của FPT Telecom nhấn mạnh: “Chúng tôi đã xác định tôn chỉ thực thi chiến lược của mình là “Nỗ lực đem lại các trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng” và đã kiên trì thực hiện điều này trong suốt những năm vừa qua: Liên tục đầu tư vào quá trình nghiên cứu phát triển để đưa tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ mới có giá trị gia tăng cao, đồng thời liên tục nâng cấp cải tiến các kênh thông tin hỗ trợ khách hàng thông qua nền tảng OMNI Customer Support để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tương tác với FPT Telecom”.

“Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng Băng thông rộng Cố định” là minh chứng rõ nhất cho những cố gắng của FPT Telecom trong suốt 4 năm vừa qua, FPT Telecom sẽ tiếp tục phát triển và áp dụng công nghệ mới để có thể tới các sản phẩm dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng cao trải nghiệm của người Việt.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

1 BÌNH LUẬN

  1. FPT Telecom: giải pháp kết nối đám mây lai hoàn chỉnh cho doanh nghiệp

    […] Telecom International – công ty thành viên của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom), một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, đã tìm ra lời […]

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây