ASUS ROG hôm nay vừa lên kệ laptop Gaming ROG và TUF Gaming thế hệ mới với cấu hình khủng sử dụng Intel thế hệ 12

Tại sự kiện The Rise of Gamers – Huyền Thoại Trỗi Dậy, Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt loạt Laptop Gaming ROG và TUF Gaming đình đám sử dụng vi xử lý Intel thế hệ 12 với hiệu năng vượt trội, thiết kế phá cách cho Game thủ và người sáng tạo nội dung.

ASUS ROG tung loạt Laptop Gaming dùng CPU Intel Core thế hệ 12
Ông Eric Lee – Country Director của ASUS Vietnam phát biểu khai mạc sự kiện`

ROG Flow Z13 – Gaming Tablet mạnh nhất thế giới

ROG Flow Z13 được xem là Gaming Tablet mạnh mẽ nhất thế giới từ trước tới nay. Tích hợp hệ điều hành Windows 11, vi xử lý tới Intel Core i9-12900H 14 nhân, card đồ họa lên tới NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti, RAM LPDDR5 5200MHz, SSD PCIe lên tới 1TB, tính năng MUX Switch thời thượng, Tản nhiệt Buồng hơi tùy chỉnh và cổng USB Type-C hỗ trợ sạc nhanh, tất cả chỉ trong một chiếc máy tính bảng chỉ 1.1kg và độ mỏng 12mm. 

ASUS ROG tung loạt Laptop Gaming dùng CPU Intel Core thế hệ 12

ROG Flow Z13 có màn hình Full HD 120Hz với độ phủ màu 100% sRGB tỷ lệ 16:10, được trang bị kính Corning Gorilla Glass 5 siêu bền, công nghệ chống xé hình Adaptive-Sync, hỗ trợ Dolby Vision cho chất lượng hiển thị đỉnh cao, màn hình cảm ứng độ sáng tối đa 500 nits và được Pantone cân chỉnh màu sắc.

ROG Flow Z13 đáp ứng mọi nhu cầu và phương thức chơi Game từ truyền thống với bàn phím chuột (bàn phím kiêm cover bảo vệ màn hình có thể tách rời), cho tới dùng tay cầm hoặc màn hình cảm ứng. Nhờ tích hợp toàn bộ linh kiện phần cứng vào mặt sau màn hình (tương tự dòng sản phẩm ROG Mothership ra mắt năm 2019) và công nghệ tản nhiệt thông minh ROG Intelligent Cooling giúp tối ưu luồng gió mát đi vào hệ thống, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các tựa Game hoặc xử lý tác vụ đồ họa trong thời gian dài mà vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về nhiệt độ.

ASUS ROG tung loạt Laptop Gaming dùng CPU Intel Core thế hệ 12

Về thiết kế, ROG Flow Z13 lấy cảm ứng từ cuộc chạy đua vào không gian của các cường quốc công nghệ trong thế kỷ 20, nhưng dưới góc nhìn sáng tạo và phá cách quen thuộc của ROG, nhằm mang tới trải nghiệm chơi Game của tương lai: tối ưu giữa hiệu suất và tính di động.

Người dùng có thể nhìn linh kiện phía trong thông qua mặt kính được cắt CNC trên thân máy, họa tiết đậm chất khoa học viễn tưởng và độc đáo trên bề mặt. Phần chân dựng tích hợp giúp ROG Flow Z13 có thể đứng vững trên mặt phẳng với góc nghiêng 170°, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng từ đơn giản đến phức tạp.

ASUS ROG tung loạt Laptop Gaming dùng CPU Intel Core thế hệ 12

Với nhu cầu chơi Game AAA bom tấn, xử lý đồ họa nặng, hoặc mở rộng kết nối như USB, DisplayPort, HDMI và cổng mạng Ethernet, ROG Flow Z13 có thể kết hợp với card đồ họa rời ROG XG Mobile tích hợp GPU NVIDIA GeForce RTX 3080 mạnh mẽ. Người dùng có thể mua rời ROG XG Mobile bất cứ lúc nào, tùy theo nhu cầu sử dụng.

ROG Strix SCAR 15/17: Hoàn hảo cho Game thủ eSports chuyên nghiệp

ROG Strix SCAR 15/17 được thiết kế cho Game thủ eSports chuyên nghiệp với cấu hình mạnh mẽ, sử dụng vi xử lý lên tới Intel Core i9-12900H thế hệ 12, card đồ họa lên tới NVIDIA GeForce RTX 3080 Ti với công suất tối đa 150W nhờ công nghệ Dynamic Boost, hệ điều hành Windows 11, màn hình tần số quét cao, công nghệ tản nhiệt thông minh ROG Intelligent Cooling đi kèm keo tản nhiệt kim loại lỏng.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn được tích hợp tính năng MUX Switch thời thượng, giúp cân bằng tốt giữa hiệu năng đồ họa và thời lượng pin, ổ cứng SSD PCIe 4.0 x4 cho tốc độ tải ứng dụng cực nhanh và RAM DDR5 4800MHz tối ưu cho đa tác vụ.

ASUS ROG tung loạt Laptop Gaming dùng CPU Intel Core thế hệ 12

ROG Strix SCAR có hai bản 15-inch và 17-inch để bạn lựa chọn với độ phân giải QHD 240Hz, hỗ trợ Dolby Vision HDR cho trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất, đi kèm công nghệ Adaptive-Sync giúp giảm tối đa tình trạng xé hình. Tốc độ phản hồi 3ms cũng sẽ giúp tăng lực cho các Game thủ trong những trận chiến khi thắng thua chỉ tính bằng khoảnh khắc.

Mọi Laptop thuộc dòng ROG Strix SCAR 15/17 sẽ được trang bị hệ thống 4 loa với âm thanh vòm Dolby Atmos, cho trải nghiệm sống động, chân thực và trong trẻo, giúp Game thủ như hòa mình giữa các trận chiến cam go. Tính năng khử tiếng ồn AI Noise-Cancelation cũng góp phần loại bỏ tạp âm ở cả hai chiều âm thanh đầu vào và đầu ra, giúp các cuộc hội thoại trở nên rõ ràng và chính xác hơn.

ASUS ROG tung loạt Laptop Gaming dùng CPU Intel Core thế hệ 12

Về phụ kiện, ROG Strix SCAR 15/17 sẽ được trang bị pin 90Wh, hỗ trợ sạc Type-C 100W gọn nhẹ cho người hay di chuyển, WiFi 6E và cổng LAN 2.5G, đảm bảo tốc độ đường truyền luôn tối ưu khi làm việc và đặc biệt là chơi Game ở mọi nơi.

ROG Zephyrus M16: Lựa chọn tuyệt vời cho Game thủ và chuyên gia sáng tạo nội dung

ROG Zephyrus M16 năm nay tuy không thay đổi về thiết kế, nhưng được nâng cấp cấu hình toàn diện, sử dụng vi xử lý lên tới Intel Core i9-12900H 14 nhân, card đồ họa lên tới NVIDIA GeForce RTX 3080 Ti, 32GB RAM DDR5, WiFi 6E và đặc biệt là đi kèm tính năng MUX Switch cho hiệu năng đồ họa cao ở cả tác vụ làm việc lẫn chơi Game.

ASUS ROG tung loạt Laptop Gaming dùng CPU Intel Core thế hệ 12

ROG Zephyrus M16 cũng là một trong những laptop đầu tiên đạt chuẩn màn hình ROG Nebula Display, với độ phủ màu DCI-P3 100%, độ sáng 500 nit và tần số quét cao giúp hiển thị hình ảnh chuyển động siêu mượt mà. Công nghệ chống xé hình Adaptive-Sync và thời gian đáp ứng chỉ 3ms cho hình ảnh chuyển động rõ nét, đi kèm chuẩn màu Pantone Validation và Dolby Vision giúp đảm bảo nội dung hiển thị nguyên gốc theo đúng ý đồ của nghệ sĩ sáng tạo. 

Ngoài ra, màn hình còn có chứng nhận TÜV về cường độ ánh sáng xanh thấp và giảm hiện tượng nhấp nháy, giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt của bạn.

TUF Gaming F15: Đổi mới toàn diện cả về cấu hình lẫn thiết kế 

TUF Gaming F15 năm nay được ASUS trang bị vi xử lý lên tới Intel Core i7-12700H và card đồ họa lên tới NVIDIA GeForce RTX 3070 với TGP tối đa 140W, cho hiệu năng vượt trội so với thế hệ cũ.

Giống như ROG, mọi sản phẩm Laptop TUF Gaming trong năm 2022 đều được trang bị tính năng MUX Switch, giúp giảm độ trễ và tăng hiệu năng chơi Game trung bình từ 5-10%.

ASUS ROG tung loạt Laptop Gaming dùng CPU Intel Core thế hệ 12

TUF Gaming F15 cũng được thừa hưởng quạt tản nhiệt cao cấp Arc Flow 84 cánh của các dòng Laptop ROG, cho hiệu quả tản nhiệt tốt hơn và độ ổn định cao hơn, tăng tới 13% luồng gió so với thế hệ cũ.

Toàn bộ dòng Laptop TUF Gaming năm 2022 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, thanh lịch hơn, tinh tế hơn, lấy cảm hứng từ các bộ phim Anime Mecha huyền thoại của Nhật Bản, đi kèm tiêu chuẩn độ bền quân đội MIL-STD-810H quen thuộc, rất phù hợp với các bạn học sinh – sinh viên thường xuyên di chuyển và sử dụng ngoài trời.

TUF Dash F15: Sự lột xác cả bên trong lẫn bên ngoài

TUF Dash F15 hứa hẹn tiếp tục là ngôi sao của thị trường Laptop Gaming, với phần cứng thế hệ mới nhất đầy mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được độ mỏng dưới 20mm. Tích hợp vi xử lý Intel Core i7-12650H, card đồ họa lên tới NVIDIA GeForce RTX 3070 đi kèm tính năng MUX Switch, RAM DDR5 4800MHz thế hệ mới và SSD PCIe 4.0, TUF Dash F15 đủ sức đảm đương mọi tác vụ nặng từ các tựa game eSports, AAA cho đến đa nhiệm và dựng Video.

ASUS ROG tung loạt Laptop Gaming dùng CPU Intel Core thế hệ 12

Với cổng Thunderbolt 4 tốc độ cao và USB Type-C Power Delivery 100W, TUF Dash F15 sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi nẻo đường, bất kể nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí.

Ngày lên kệ và giá bán

Toàn bộ dòng Laptop ROG và TUF Gaming sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ 12 đã có mặt tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc với giá bán lẻ:

  • ROG Flow Z13: giá 49,990,000 VNĐ
  • ROG Strix SCAR 15/17: giá từ 53,990,000 VNĐ
  • ROG Zephyrus M16: giá từ 75,990,000 VNĐ
  • TUF Gaming F15: giá 31,490,000 VNĐ
  • TUF Dash F15: giá 27,990,000 VNĐ

Hình ảnh tại sự kiện

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây