Dell Technologies ra mắt hai màn hình sử dụng tấm nền Fast IPS, tốc độ làm tươi cao, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà cho game thủ.

Màn hình Dell 32 4K UHD (G3223Q)

Dell Gaming 32 4K UHD (G3223Q) mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét với đa dạng tùy chọn kết nối tân tiến nhất để truyền tải sinh động những tựa game đồ họa xuất sắc trên PC lẫn các mẫu máy chơi game thế hệ mới nhất.

Người dùng sẽ tận hưởng hình ảnh sắc nét, độ chi tiết cao trên tấm nền Fast IPS 4K UHD chuẩn VESA DisplayHDR 600. Thiết bị hỗ trợ trải nghiệm game mượt mà, không xé hình nhờ tốc độ làm tươi 144Hz trên PC và 120Hz trên các máy chơi game console khi kết nối qua cổng HDMI 2.1.

Màn hình này cũng hỗ trợ công nghệ AMD FreeSync Premium Pro. Chế độ Creator mới giúp sản phẩm trở thành một lựa chọn lý tưởng với những nhà sáng tạo nội dung hay các nhà phát triển game vốn yêu cầu sự chuẩn xác về màu sắc.

Dell ra mắt hai màn hình cho game thủ

Màn hình Dell 32 USB-C (G3223D) 

Dell 32 USB-C (G3223D) với hình ảnh đẹp mắt, dải màu rộng, cùng kết nối USB-C, mang đến trải nghiệm sống động và mượt mà khi chơi các tựa game thể thao, nhập vai và mô phỏng. 

Người dùng sẽ dễ dàng thưởng thức game với chất lượng hình ảnh sống động nhờ màn hình đạt chứng chỉ VESA DisplayHDR 400 cùng độ phân giải QHD. Tấm nền Fast IPS hỗ trợ tốc độ làm tươi 165Hz trên PC và 120Hz trên các máy chơi game chuyên dụng, tốc độ phản hồi 1ms (GtG – Gray to Gray), công nghệ AMD FreeSync Premium Pro và NVIDIA G-Sync đem đến trải nghiệm game mượt mà và không bị xé hình. Game thủ sẽ hài lòng khi thấy hệ cáp kết nối giờ được đơn giản hóa nhờ cổng USB-C tích hợp cổng sạc 15W.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây