Hôm 3/9, COOCAA đã công bố hợp tác chiến lược với Clip TV và tổ chức buổi ra mắt sản phẩm TV thông minh có thương hiệu COOCAA × Clip TV.

Vào lúc 00:00 ngày 4/9, 2.000 chiếc TV thông minh với thương hiệu COOCAA × Clip TV đã được bán trên Lazada. Tất cả sản phẩm này đã được bán trong vòng chưa đầy 12 giờ.

Tại buổi ra mắt sản phẩm vào ngày 3/9, Giám đốc điều hành COOCAA Việt Nam – Billy Yang – đã chia sẻ về lịch sử của thương hiệu COOCAA và cách thương hiệu này tạo dựng mối quan hệ với Clip TV. Ông Dong Zheng, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam cũng đã có những nhận xét, đánh giá cao về thành tích xuất sắc của COOCAA tại Việt Nam.

Rapper Việt – JustaTee – đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt, chia sẻ sự ấn tượng với chiếc TV thông minh COOCAA × Clip TV và biểu diễn bài “Coo-Rap Battle”, một bài hát rap được viết đặc biệt để kỷ niệm sự hợp tác này.

TV thông minh đồng thương hiệu mới này có màn hình từ 40-65 inch và chạy trên hệ điều hành Android TV. Thiết bị cũng có gói thành viên miễn phí trọn đời với Clip TV, cho phép người mua truy cập:

  • Trên 100 kênh TV bản địa.
  • Trên 200 kênh TV quốc tế.
  • Nhiều lựa chọn nội dung theo yêu cầu
  • Quyền truy cập cho tối đa 4 thiết bị trên mỗi tài khoản Clip TV

Phí thuê bao hàng tháng tiêu chuẩn cho tài khoản Clip TV là 50.000 VND, nhưng với TV thông minh đồng thương hiệu mới, khách hàng có thể sử dụng miễn phí tất cả các tính năng nói trên.

YouTube video

Ngoài việc cung cấp trải nghiệm xem đặc biệt, TV AIoT màn hình lớn này còn có chức năng:

  • Làm cơ sở cho hệ sinh thái nhà thông minh; bằng cách ra lệnh thoại cho tivi, người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.
  • Chạy trên Android TV và hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, vì vậy chỉ với một nút chạm, người dùng có thể truy cập vô số nội dung video.

TV thông minh COOCAA × Clip TV sẽ được bán trở lại trong đợt mua sắm ngày 9/9 của Lazada. Bắt đầu từ 0 giờ ngày 9/9, 1.000 chiếc đầu tiên cũng sẽ được bán với giá khuyến mại đặc biệt với giá 3,999 triệu đồng và bao gồm ba năm bảo hành.

Thành lập năm 2018, COOCA là một thương hiệu TV non trẻ của Indonesia nhưng đã nhanh chóng chiếm vị trí top 1 sản phẩm tivi phổ biến trên kênh thương mại điện tử của quốc gia vạn đảo này. COOCA hiện có 9 nhà máy sản xuất và sản phẩm đã được bán ra tại hơn 40 nước trên thế giới. Hãng này cũng đã lập kỷ lục Guiness với số lượng 56.272 tivi được bán ra trong 1 ngày trên T-Mall.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây