Nhằm mục đích gây quỹ cho các em nhỏ kém may mắn, chương trình Color Run For Smiles trở lại đường chạy sau ba năm với sự đồng hành của thương hiệu smarthome hàng đầu EZVIZ. 

EZVIZ, thương hiệu smarthome toàn cầu, chính thức trở thành nhà tài trợ của đường chạy Color Run For Smiles 2022 tại Việt Nam, góp phần đem nụ cười đến với nhiều các em nhỏ không may mắc các dị tật hở môi, hở hàm ếch trong năm 2022 – 2023. Dự kiến, gần 1000 người bao gồm những người yêu chạy bộ, nhân viên doanh nghiệp và các gia đình sẽ tham gia sự kiện vào ngày 20.11.2022 tại Khu đô thị Sala, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong 5 năm có mặt tại Việt Nam, EZVIZ không ngừng thực hiện các chương trình liên quan đến cải thiện đời sống, giáo dục và sức khỏe cho trẻ em. Bồi dưỡng cho thế hệ tương lai là một trong những tiêu chí quan trọng trong các hoạt động vì cộng đồng của thương hiệu.

Tiếp nối những dự án trước đây, EZVIZ đồng hành cùng các đơn vị khác nhau để mang Color Run For Smiles trở lại Việt Nam với mục tiêu nâng cao nhận thức và huy động sức mạnh của cộng đồng trong các hoạt động xã hội nhân văn. Toàn bộ số tiền ủng hộ từ người tham gia đường chạy và các mạnh thường quân hảo tâm sẽ được trao tặng cho Operation Smile Việt Nam, tiếp thêm nguồn lực cho sứ mệnh thắp sáng tương lai, mang đến sự chăm sóc y tế đầy đủ và kịp thời cho các em nhỏ.

Song song đó là các hoạt động kết nối gia đình, bạn bè thông qua các trò chơi vận động và các màn trình diễn sân khấu từ các nghệ sĩ khách mời có tên tuổi, người tham gia sẽ được hòa mình trong không khí sôi động cùng 5 sắc màu rực rỡ trên 5km đường chạy, lấy cảm hứng từ lễ hội sắc màu Holi của Ấn Độ.

EZVIZ tài trợ giải Color Run For Smiles 2022 tại Việt Nam

Đặc biệt hơn cả, hàng loạt các hoạt động thú vị như Check-in nhận quà, Rút thăm may mắn hoặc Trổ tài hội họa sẽ diễn ra sôi nổi tại 2 gian hàng B04 và B05 của thương hiệu EZVIZ. Chương trình đồng thời cũng sẽ được livestream trên các nền tảng của thương hiệu EZVIZ đi kèm nhiều cơ hội nhận quà hấp dẫn dành cho những ai quan tâm.

Thông tin chi tiết về Color Run For Smiles 2022

  • Thời gian: Chủ Nhật, ngày 20 tháng 11, 6am – 12pm
  • Địa điểm: Sân M2, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây