Tiếp nối thành công của Xiaomi Smart Band 8, Xiaomi chính thức cho lên kệ phiên bản “Pro” với những cải tiến ưu việt. Thiết bị hỗ trợ tập luyện hiệu quả thông qua các công cụ theo dõi mạnh mẽ, đồng thời giúp người dùng tạo dấu ấn riêng nhờ thiết kế năng động, thời thượng.

Xiaomi chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 8 Pro, nối tiếp thành công rực rỡ của Xiaomi Smart Band 8 ra mắt trước đó. Vẫn giữ nguyên các giá trị cốt lõi của mẫu tiền nhiệm, bản Pro được ra mắt năm nay sở hữu thiết kế thời trang, màn hình lớn hơn, hiệu năng cao, hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện cùng thời lượng pin ấn tượng.

231013-xiaomi-smart-band-8-pro-ra-mat-dinh-vi

Ông Patrick Chou – Tổng Giám Đốc Xiaomi Việt Nam khẳng định: “Thành công của Xiaomi Smart Band 8 tại thị trường Việt Nam đã cho thấy nhu cầu tìm kiếm các thiết bị đeo tay thông minh nhằm theo dõi sức khỏe và giữ cho cuộc sống cân bằng của người tiêu dùng. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi mang đến cho người dùng vòng đeo tay thông minh Smart Band 8 Pro với nhiều cải tiến vượt trội hơn nữa. Chúng tôi kỳ vọng sản phẩm này sẽ tiếp tục nhận được sự chào đón của người dùng Việt.”

Màn hình AMOLED lớn, thiết kế sành điệu

Sở hữu thiết kế gọn gàng, Xiaomi Smart Band 8 Pro chỉ nặng 22,5g và mỏng 9,99 mm. Thiết kế màn hình phẳng và phần khung liền khối đơn giản, tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.

231013-xiaomi-smart-band-8-pro-ra-mat-dinh-vi

Màn hình lớn 1,74″ của Xiaomi Smart Band 8 Pro mang đến trải nghiệm vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Tốc độ làm mới 60Hz với 16,7 triệu màu cho phép hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Giao diện thiết bị được nâng cấp hoàn toàn với bố cục rộng, giúp người dùng thao tác nhanh chóng hơn, tùy chỉnh tiện ích dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác lướt chạm. Với phiên bản mới này, Xiaomi sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus và khung kim loại NCVM, góp phần nâng cao độ bền thiết bị khi sử dụng hàng ngày.

231013-xiaomi-smart-band-8-pro-ra-mat-dinh-vi

Xiaomi Smart Band 8 Pro cũng được trang bị hàng trăm mặt đồng hồ hoàn toàn mới và thời trang đa phong cách khác nhau, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn một mặt đồng hồ phù hợp với sở thích của bản thân. Dây đeo chất liệu nhựa TPU kháng khuẩn, thân thiện mang lại cảm giác thoải mái kể cả khi sử dụng liên tục nhiều giờ. Xiaomi Smart Band 8 Pro còn có thêm tùy chọn dây đeo đa màu sắc và chất liệu, cho phép bạn thỏa sức lựa chọn để kết hợp với trang phục mỗi ngày.

Đa dạng chế độ luyện tập, chăm sóc sức khỏe tỉ mỉ

Xiaomi Smart Band 8 Pro hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao, đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng tùy theo thói quen của người dùng. Sản phẩm cung cấp thêm 10 khóa học chạy bộ khoa học đi kèm số liệu thống kê theo thời gian thực. Ngoài ra, thiết bị cũng cung cấp hoạt ảnh 3D để hướng dẫn người dùng khởi động và duỗi cơ trước khi luyện tập.

Sau mỗi bài tập, tất cả những chỉ số về thời gian hay lượng calories giảm đều được thiết bị ghi nhận đầy đủ và gửi về ứng dụng Mi Fitness. Theo đó, người dùng có thể xem được quá trình luyện tập và tự điều chỉnh cho phù hợp với bản thân.

231013-xiaomi-smart-band-8-pro-ra-mat-dinh-vi

Xiaomi Smart Band 8 Pro được trang bị nhiều cảm biến và tính năng theo dõi sức khoẻ vô cùng thiết thực như: kiểm tra độ bão hòa oxy (SpO2), theo dõi giấc ngủ, liên tục giám sát nhịp tim trong suốt cả ngày, ghi lại dữ liệu sức khỏe theo thời gian thực. Ngoài ra, với hệ thống định vị toàn cầu độc lập GNSS, thiết bị hỗ trợ đến 5 phương thức vệ tinh, từ đó tăng tốc độ và tính chính xác khi định vị.

Tính năng video thực tế về đường chạy cho phép vòng đeo tay thông minh này ghi lại quãng đường chạy bộ, đạp xe… một cách trực quan nhất. Đồng thời, thiết bị cũng ước tính quãng đường và thời gian hoàn thành lộ trình tập luyện, giúp người dùng thoải mái tự theo dõi hành trình và quá trình phát triển của bản thân ở các bộ môn di chuyển đường dài.

Thời lượng sử dụng kéo dài 14 ngày, chống nước tiêu chuẩn 5ATM

Được trang bị viên pin 289 mAh, Xiaomi Smart Band 8 Pro mang đến thời gian sử dụng vô cùng thoải mái, lên đến 14 ngày chỉ với một lần sạc đầy. Xiaomi Smart Band 8 Pro cũng đạt chuẩn chống nước lên tới 5ATM, giúp người dùng yên tâm sử dụng khi trải nghiệm các bộ môn như bơi lội hay chèo thuyền.

231013-xiaomi-smart-band-8-pro-ra-mat-dinh-vi

Xiaomi Smart Band 8 Pro là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng thông minh và thiết kế tinh tế, đem lại trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng với mức giá chỉ 1.790.000 đồng. Đặc biệt, từ hôm nay đến 31/03, khi mua Xiaomi Smart Band 8, người dùng sẽ được giảm ngay 200.000 đồng, giá chỉ còn 1.590.000.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây