Xiaomi Smart Band 8 đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam khi số lượng đơn hàng đạt tới 10,000 sản phẩm chỉ trong vòng 3 tuần mở bán chính thức.

Xiaomi tự hào công bố sản phẩm vòng tay thể thao thông minh hàng đầu thị trường Xiaomi Smart Band 8 đã chính thức đạt 10.000 đơn hàng sau khi 3 tuần mở bán chính thức. Sản phẩm là sự giao thoa hoàn hảo giữa tính thời trang và công nghệ, cho thấy tham vọng dẫn đầu thị trường vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của Xiaomi.

Sản phẩm nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng nhờ có mức giá chỉ 890.000 đồng nhưng lại sở hữu hàng loạt công nghệ và tính năng phù hợp với lối sống năng động như hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao, màn hình AMOLED 1,62 inch hình đường đua với độ phân giải cao, khả năng kháng nước vượt trội.

223680-xiaomi-smart-band-8-10000-san-pham

Đánh dấu sự ra mắt thành công của sản phẩm “vòng tay thông minh quốc dân” tại thị trường Việt Nam, Xiaomi chính thức khởi động giải chạy Xiaomi POP Run 2023 tại hai thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Lý giải thành công của Xiaomi Smart Band 8

Trong phân khúc dưới 1 triệu đồng, Xiaomi Smart Band 8 chính là vòng đeo tay thông minh hàng đầu thị trường xét về cả thiết kế lẫn tính năng. Người dùng Xiaomi Smart Band 8 có thể thỏa sức lựa chọn hơn 150 chế độ thể thao khác nhau. Đặc biệt, nếu yêu thích chạy bộ, bạn có thể trải nghiệm 10 khóa học chạy bộ đã được tính toán một cách khoa học sao cho phù hợp nhất với sức khỏe người dùng.

Đối với những người chạy bộ chuyên nghiệp, chế độ Pebble trên vòng tay mang lại trải nghiệm tập luyện rất toàn diện. Khi được gắn vào khóa giày, Xiaomi Smart Band 8 có thể cung cấp dữ liệu chạy chuyên sâu và đánh giá tư thế chạy của bạn để tối ưu hóa hiệu suất.

Không dừng lại ở việc theo dõi quá trình tập luyện, vòng tay mới của Xiaomi cũng cung cấp nhiều công cụ theo dõi sức khỏe tổng thể, đặc biệt là sức khỏe tinh thần của người dùng. Thiết bị cung cấp tính năng theo dõi độ bão hòa oxy (SpO2) và nhịp tim cả ngày, theo dõi giấc ngủ, theo dõi huyết áp, thậm chí ghi lại và dự đoán chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ.

223680-xiaomi-smart-band-8-10000-san-pham

Với Xiaomi Smart Band 8, người dùng cũng không cần lo ngại việc tập luyện của mình bị gián đoạn vì thiết bị chỉ cần 1 giờ để sạc đầy và có thể dùng đến 16 ngày mới cần sạc lại. Màn hình AMOLED 1,62 inch hình đường đua với độ phân giải cao, giúp người dùng dễ dàng quan sát thông tin, nhất là khi tập thể thao vào buổi tối. Chuẩn kháng nước 5ATM, vỏ kính CORNING GG3 và khung kim loại NCVM góp phần tối ưu hóa độ bền cho thiết bị, nhất là trong môi trường vận động cường độ cao.

Dù chuyên về rèn luyện thể thao nhưng Xiaomi Smart Band 8 cũng rất chú trọng đến tính thẩm mỹ với hơn 200 mặt đồng hồ được cài đặt sẵn, cho phép người dùng cá nhân hóa thiết bị của mình để phù hợp với tâm trạng và phong cách.

Sự giao thoa đầy sáng tạo giữa thời trang và công nghệ còn được thể hiện qua bộ dây đeo mới có thiết kế tháo nhanh cùng những chất liệu và kiểu dáng khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho người dùng. Khả năng điều chỉnh linh hoạt này cho phép thiết bị có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, thậm chí trở thành một mặt dây chuyền độc đáo.

Trải nghiệm tận tay Xiaomi Smart Band 8 tại Xiaomi POP Run 2023

Nhằm giúp người yêu thể thao có thêm cơ hội trải nghiệm thực tế Xiaomi Smart Band 8, Xiaomi chính thức khởi động giải chạy Xiaomi POP Run 2023. Xiaomi POP Run là một trong những hoạt động ngoài trời được yêu thích nhất của cộng đồng Xiaomi Việt Nam và quốc tế. Sự kiện được ra đời với mục tiêu khuyến khích các Xiaomi Fans chạy bộ vì phúc lợi công cộng, trải dài ở nhiều quốc gia khác nhau.

223680-xiaomi-smart-band-8-10000-san-pham

Năm nay, tại Việt Nam, Xiaomi POP Run vừa được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 29/10/2023 và sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào sáng Chủ nhật (05/11/2023) tại Khu đô thị Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh Giải chạy nghiệp dư 5km mang tinh thần vui vẻ như mọi năm, Xiaomi POP Run 2023 có thêm điểm khác biệt là Giải chạy chuyên nghiệp 10km – nơi các bạn yêu thích bộ môn điền kinh chuyên nghiệp có thể tranh tài và giành các giải thưởng hấp dẫn của Ban Tổ chức, như:

  • Vị trí thứ nhất dành cho Nam: Điện thoại Xiaomi 13T
  • Vị trí thứ nhất dành cho Nữ: Điện thoại Xiaomi 13T
  • 5 giải khuyến khích: Xiaomi Smart Band 8
  • Tất cả người tham gia đều được nhận: túi đeo, áo thun, huy chương

Ở Giải nghiệp dư quen thuộc, cự ly là 5km và giải thưởng cũng rất hấp dẫn:

  • 10 giải khuyến khích: Xiaomi Smart Band 8
  • Tất cả người tham gia đều được nhận: áo thun, huy chương.
223680-xiaomi-smart-band-8-10000-san-pham

Bên cạnh đó, tất cả những người tham gia Xiaomi POP Run 2023 sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về các thông số sức khỏe của bản thân như số bước chân, nhịp tim, nồng độ Oxy trong máu… nhờ chiếc “vòng tay thông minh quốc dân” Xiaomi Smart Band 8 liên tục theo dõi và ghi nhận trong suốt quá trình chạy.

Đặc biệt, trong tháng 11 này, Xiaomi sẽ triển khai chương trình ưu đãi lên đến 100.000 đồng cho khách hàng mua Xiaomi Smart Band 8, nhằm đáp lại những phản hồi tích cực về sản phẩm vòng tay thể thao thông minh hàng đầu thị trường.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây