Trong khi nhiều mặt hàng công nghệ có dấu hiệu điều chỉnh giá tăng thì MacBook Air M1 lại đang được giảm đến 6 triệu đồng, trở thành mẫu laptop được nhiều khách hàng lựa chọn vào cuối tháng 11 

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), MacBook Air M1 đang có mức giá tốt khi được điều chỉnh giảm thêm 500 ngàn đồng (so với tháng trước) nâng mức giảm đến 6 triệu đồng (so với giá niêm yết). Được biết, model này vẫn đang đáp ứng tốt các tiêu chí từ thiết kế cho đến hiệu năng dù đã ra mắt được 2 năm. 

Bất chấp nhiều mặt hàng tăng giá, MacBook Air M1 giảm hơn 6 triệu đồng
MacBook Air M1 chỉ còn từ 22,29 triệu đồng

Tính từ đầu năm đến nay, MacBook Air M1 đang là một trong những mẫu máy bán chạy nhất, chiếm đến khoảng 30% số bán các dòng MacBook. So với quý trước, doanh số bán của MacBook Air M1 tăng gần 25%. Với mức giá bán mới trong tình hình chung nhiều mặt hàng đang tăng giá, cũng bắt đầu bước vào mùa cao điểm cuối năm, dự kiến MacBook Air M1 sẽ có sức mua tăng trưởng 10-15% so với cùng kỳ tháng.

MacBook Air M1 giá chỉ từ 22,29 triệu, trả trước từ 2,229 triệu đồng

Cụ thể, giá bán MacBook Air M1 đang chỉ còn 22,29 triệu đồng cho phiên bản 8GB/256GB và 29,99 triệu đồng cho phiên bản 8GB/512GB. Model này đang được hỗ trợ song song hình thức trả góp 0% lãi suất với mức trả trước chỉ từ 2,229 triệu đồng.

Bất chấp nhiều mặt hàng tăng giá, MacBook Air M1 giảm hơn 6 triệu đồng
Bảng giá MacBook Air M1 8GB/256GB tại một số hệ thống bán lẻ (cập nhật ngày 22.11)

Bên cạnh đó, tại hệ thống Di Động Việt còn tích hợp thêm các phương thức thanh toán khác với những ưu đãi hấp dẫn như Trade-in thu cũ đổi mới với cam kết giá thu cao nhất và tặng thêm đến 500 ngàn đồng; đăng ký mở thẻ tín dụng Citibank nhận ngay đến 2 triệu đồng; giảm đến 600 ngàn đồng khi mở thẻ TPbank Evo; Giảm đến 1 triệu đồng khi trả góp qua Kredivo…

Có thể nói, với mức giá trên, MacBook Air M1 đang là model đáng mua nhất trong phân khúc dưới 25 triệu đồng. Người dùng công nghệ quan tâm đến MacBook Air M1 có thể tham khảo thêm về mức giá và các ưu đãi đi kèm tại đây.

Bất chấp nhiều mặt hàng tăng giá, MacBook Air M1 giảm hơn 6 triệu đồng
MacBook có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn (nguồn: Google)

MacBook Air M1 thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ với thời lượng pin đến 15 tiếng

MacBook Air M1 có thiết kế sang trọng, được build từ hộp kim nhôm chắc chắn và bền bỉ với màn hình True Tone 13 inch có độ phân giải 2560×1600 pixels, chipset M1 nhanh hơn thế hệ MacBook cũ tới 9 lần với 8 nhân CPU, 7 nhân GPU đồ họa và 16 nhân Neural Engine hỗ trợ đắc lực cho việc chỉnh sửa hình ảnh và dựng video.

Bất chấp nhiều mặt hàng tăng giá, MacBook Air M1 giảm hơn 6 triệu đồng
Bàn phím Magic trên Macbook Air M1 2020

Về khả năng kết nối, MacBook Air M1 2020 có: 2 cổng USB-C bên cạnh trái bao gồm 1 cổng Thunderbolt 4 và 1 cổng USB; 1 cổng jack tai nghe 3.5mm bên cạnh phải dành cho việc kết nối với tai nghe. Ngoài ra, máy sở hữu bàn phím hành trình phím 1mm tích hợp đèn nền với cảm biến ánh sáng giúp thay đổi độ sáng tùy thuộc vào điều kiện môi trường. Ngay cả trackpad cũng hỗ trợ các cử chỉ thu phóng, vuốt một cách chính xác và mượt mà.

Với viên pin polymer 49.9Wh, thời lượng pin chính là một điểm mạnh trên Macbook Air M1 2020. Máy cho phép 15 giờ hoạt động liên tục cho tác vụ lướt web, xem video liên tục 18 tiếng. Thời lượng này gấp đôi so với các phiên bản cũ tiền nhiệm.

Bất chấp nhiều mặt hàng tăng giá, MacBook Air M1 giảm hơn 6 triệu đồng
Mỗi năm Di Động Việt phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng tới mua sắm các sản phẩm công nghệ chính hãng

Di Động Việt là nhà phân phối, bán lẻ độc quyền của Vertu chính hãng tại Việt Nam, là hệ thống bán lẻ di động và là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), Top 3 hệ thống có số lượng cửa hàng đạt tiêu chuẩn PPG được lên website của Apple nhiều nhất Việt Nam, đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi… 

Với gần 15 năm tuổi, hệ thống hiện có gần 60 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có hơn 50 cửa hàng độc lập với 10 cửa hàng đạt chuẩn PPG, được đưa lên website của Apple và 5 cửa hàng shop in shop MobiFone – Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây