Sáng nay 25.11, Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn AVShow lần thứ 19 đã chính thức khai mạc, triển lãm sẽ mở đến hết tuần này.

Diễn ra trong 3 ngày 25-26-27 tháng 11 Tại Trung tâm Hội nghị 272 (Võ Thị Sáu) từ 9h sáng đến 18h, Triển lãm AVShow lần thứ 19 có 5 phòng lớn (diện tích 200 – 480m2), 3 phòng xem phim lớn (trên 100m2 mỗi phòng) và 2 khu trưng bày mở (hơn 200m2) trải từ lầu trệt lên đến lầu 3 và 4 của trung tâm. Theo ban tổ chức, ở lần trở lại sau 2 năm chịu ảnh hưởng dịch COVID-19 nhưng AVShow cũng đã quy tụ được gần 80 thương hiệu tham gia triển lãm.

Tham quan triển lãm AVShow lần thứ 19

Công ty Nam Bình – ban tổ chức AVShow – cho biết phòng phim 3 trong 1 sẽ giới thiệu các giải pháp 3 trong 1 cho gia đình, trong đó Sài Gòn HD sẽ kết hợp với nhiều nhãn hàng danh tiếng Sony, Yamaha, Bose với nhiều tùy chỉnh phối ghép giải trí với giá thành hợp lý.

Các thương hiệu hi-end lâu đời cũng đã góp mặt tại AVShow năm nay như Cabasse, McInstosh, Tannoy, Accusphase, Kaiser, Fyne audio, nhiều nhà phân phối hi-end có tiếng trong nước như Anh Duy audio, Sơn Hà, Đông Thành Hòa Phúc, Nguyễn Audio cũng đã có gian hàng riêng và với quy mô vừa đến lớn. Những thương hiệu quen thuộc với thị trường Việt Nam như Denon, Klipsch, Bowers&Wilkins, Chord, Focal, Sonus Faber, Dali, Wharfedale, Paradigm, Viewsonic…. cũng đã góp mặt tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu.

Tham quan triển lãm AVShow lần thứ 19

Ưu đãi và khuyến mãi giảm giá là một trong những điểm thu hút và AVShow năm nay cũng không đi ngoài xu thế. Mình thấy ở tầng trệt ngay lối vào là bàn của Andora – công ty này phân phối các thương hiệu phụ kiện công nghệ cao cấp và chính hãng cho những sản phẩm laptop, tablet, smartphone, Apple Watch và cả Airpods.

Tham quan triển lãm AVShow lần thứ 19

Tại AVShow năm nay, Andora còn chia ra các mức giảm giá khác nhau tương ứng cho mỗi thương hiệu họ phân phối, như MOFT giảm 10%, Deuter 20%, Torras 10% hay ốp lưng iPhone đồng giá 69.000 VND… Đặc biệt họ còn có mấy cái ốp dành cho Airtags với hình dáng các thiết bị hoài cổ như USB.

Năm nay mình không biết sao AVShow không lấy được tầng 3 (chỉ có trệt, 1, 2 và 4), nhưng cái này cũng không quan trọng lắm vì bấm thang máy là lên thôi. Ở các tầng trên là khu vực triển lãm được bày trí rất chỉnh chu với các dòng sản phẩm từ đầu đĩa than giá vài mươi triệu đồng, những chiếc loa bluetooth xinh xắn cho tới những chiếc loa khủng đến từ thương hiệu Dali của Đan Mạch với giá lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Song song đó mình thấy gian hàng Jolie lại chơi những máy băng cổ với những bài nhạc xưa, họ cũng bán những cuộn băng từ cho máy cassete nữa. Đây đúng là chỗ dành cho người thích sự hoài cổ, tầng lớp trung niên yêu thích cái vẻ đẹp của âm thanh xưa.

Nhiều thương hiệu còn tổ chức các sự kiện mini trong các khung giờ khác nhau nữa, kiểu này đi 1 ngày chắc cũng khó mà thưởng thức cho đủ. Nên có thể nói AVShow sau 2 năm tạm nghỉ do dịch COVID-19 thì vẫn sẽ là điểm tham quan và giải trí cuối tuần hấp dẫn dành cho mọi người.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây