Sáng nay 22.9, triển lãm Thiết bị Nghe Nhìn AVshow đã chính thức cắt băng khai mạc tại khách sạn Prince Sài Gòn trên đường Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Khai mạc sự kiện AVshow lần thứ 20 tại Tp.HCM

Ở lần thứ 20 diễn ra triển lãm Thiết bị Nghe Nhìn AVshow từ công ty Nam Bình, ngoài địa điểm tổ chức thay đổi, mình thấy có nhiều điểm mới trong trải nghiệm và số lượng nhãn hàng tham gia.

Khai mạc sự kiện AVshow lần thứ 20 tại Tp.HCM

Tại triển lãm, phía ban tổ chức đã có bố trí một khu vực rộng hơn 200m2 tập trung cho việc bán hàng ưu đãi và phát hàng ngàn vé mời tham quan miễn phí đến tất cả các khách hàng đã từng đi tham quan AVshow các năm trước đó. Mình có đứng ở quầy vé thì thấy những người không có vé mời thì giá vé tham quan sự kiện cũng chỉ có 20.000 VND, một mức giá khá hợp lý đặc biệt ở ngay trung tâm Quận 1.

Khai mạc sự kiện AVshow lần thứ 20 tại Tp.HCM

Về mặt quy mô, AVshow 2023 có 24 phòng triển lãm cùng 17 vị trí trưng bày, được bố trí từ lầu 1 đến lầu 3 của khách sạn này, ngoài di chuyển thang máy thì cầu thang bộ cũng khá rộng rãi để lên xuống. Khách tham quan dễ dàng tìm các phòng trải nghiệm và tham khảo lịch trình diễn của nhiều phòng triển lãm với các sản phẩm audio hi-end từ phân khúc phổ thông cho đến cao cấp.

Khai mạc sự kiện AVshow lần thứ 20 tại Tp.HCM

AVshow 2023 còn có các phòng giải pháp xem phim và nghe nhạc 3 trong 1 cho gia đình với xu hướng xem nội dung giải trí trực tuyến từ Internet. Song song đó là các sản phẩm tai nghe và loa di động, máy ảnh và phụ kiện dành cho smartphone hay các sản phẩm trình chiếu dành cho công việc và học tập.

Khai mạc sự kiện AVshow lần thứ 20 tại Tp.HCM

Một số thương hiệu nổi tiếng đã chọn tham gia triển lãm AVshow lần thứ 20 này ghi nhận có Yamaha, Sony, Denon, Klipsh, Tannoy, Accusphase, Tidal, Focal, Marklevinson, ProAC, JBL, Polk, Teac, Monitor audio, Dali, SVS, Dyn audio, Nordost, Paramax,…

Sự kiện triển lãm AVshow 2023 chính thức mở cửa từ 9h-18h từ ngày 22 đến 24/9/2023.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây