Trong ngày Black Friday đầu tiên, thị trường công nghệ đã sôi động hơn hẳn, ghi nhận tại các đại lý bán lẻ doanh số tăng gấp đôi so với ngày thường. 

Thị trường công nghệ sôi động hơn trong ngày Black Friday đầu tiên 
Doanh số hệ thống Di Động Việt trong ngày Black Friday đầu tiên tăng gấp đôi so với ngày thường

Theo đó, Black Friday là một trong những dịp mua sắm đáng mong đợi nhất năm với những ưu đãi hấp dẫn được tổ chức thường niên tại Việt Nam. Hàng loạt các sản phẩm công nghệ được giảm sâu, người dùng tranh thủ “săn” hàng giá rẻ, doanh số tại các đại lý bán lẻ tăng mạnh. 

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết, doanh số của hệ thống trong ngày Black Friday đầu tiên đã tăng gấp đôi so với ngày thường. Trong đó, MacBook, iPad tăng 170%, ngành hàng smartphone tăng 200%, ngành hàng phụ kiện tăng đến 250%. 

“Black Friday sẽ là dịp mua sắm tốt nhất trong giai đoạn cuối năm nay mà người dùng  tận dụng để có thể tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm. Trong thời gian tới, các mặt hàng công nghệ dự kiến sẽ tăng mạnh do ảnh hưởng của tỷ giá USD tăng cao”, bà Phùng Phương chia sẻ.  

Thị trường công nghệ sôi động hơn trong ngày Black Friday đầu tiên 
Bảng giá một số model “hot” giảm sâu dịp Black Friday tại Di Động Việt

Để đạt doanh số tăng hơn 2 lần so với ngày thường, Di Động Việt đã đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn với thông điệp “Sale Off lớn nhất năm”, như: giảm thẳng hơn 9 triệu đồng; hàng ngàn voucher cực sốc được tung ra với ưu đãi lên đến 50%, ưu đãi giảm thêm đến 1 triệu đồng… cho các sản phẩm công nghệ chính hãng, diễn ra từ ngày 25 – 27/11. 

Trong đó, các dòng điện thoại đang có mức ưu đãi lớn nhất. Cụ thể, Galaxy Z Fold4 BHDT chỉ còn từ 36,49 triệu đồng (niêm yết 40,99 triệu đồng),  Galaxy Z Flip4 chỉ còn từ 14,99 triệu đồng (niêm yết 23,99 triệu đồng)… 

Thị trường công nghệ sôi động hơn trong ngày Black Friday đầu tiên 
Các sản phẩm nhà Apple cũng được giảm sâu trong dịp này

MacBook, iPad trong dịp này cũng được giảm hơn 7 triệu đồng, như MacBook Air M1 chỉ còn từ 21,79 triệu đồng (niêm yết 28,99 triệu đồng), iPad Gen 9 2021 chỉ còn 6,99 triệu đồng (niêm yết 10,99 triệu đồng), iPad Air 5 chỉ còn 17,49 triệu đồng (niêm yết 21,99 triệu đồng), iPad 2021 10,2 inch chỉ còn 6,99 triệu đồng (niêm yết 9,99 triệu đồng)… 

Thị trường công nghệ sôi động hơn trong ngày Black Friday đầu tiên 
Phụ kiện công nghệ được giảm sâu trong dịp Black Friday

Đặc biệt, các dòng phụ kiện âm thanh được hệ thống giảm giá sâu hơn 50%. Đơn cử là Airpod 3 chỉ còn từ 3,99 triệu đồng (niêm yết 5,49 triệu đồng), AirPods 2 chỉ còn 2,55 triệu đồng (niêm yết 3,99 triệu đồng), tai nghe JBL Tune 230NC TWS chỉ còn 1,19 triệu đồng (niêm yết 2,49 triệu đồng), loa bluetooth JBL Charge 4 chỉ còn 2,59 triệu đồng (niêm yết 3,49 triệu đồng). 

Thị trường công nghệ sôi động hơn trong ngày Black Friday đầu tiên 
Loa bluetooth JBL Charge 4 chỉ còn 2,59 triệu đồng

Black Friday “Sale Off lớn nhất năm” tại Di Động Việt vẫn sẽ tiếp tục diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/11 tới. Sau chương trình, các model sẽ được điều chỉnh về mức giá bán đâu. Người dùng nên tận dụng cơ hội này để mua sắm các sản phẩm công nghệ với mức giá tốt nhất. 

Người dùng quan tâm tới Black Friday “Sale Off lớn nhất năm” tại Di Động Việt, truy cập tại đây

Di Động Việt là nhà phân phối, bán lẻ độc quyền của Vertu chính hãng tại Việt Nam, là hệ thống bán lẻ di động và là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi… 

Với gần 15 năm tuổi, hệ thống hiện có gần 60 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có hơn 50 cửa hàng độc lập với 10 cửa hàng đạt chuẩn PPG, được đưa lên website của Apple và 5 cửa hàng shop in shop MobiFone – Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây