Theo Korea JooAng Daily, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S23 series vào tuần đầu tiên của tháng 2 năm 2023. Trích lời một thành viên cấp cao, S23 series sẽ xuất hiện tại sự kiện Unpacked được tổ chức vào tháng 2 tại San Francisco – Mỹ

Samsung đã ra mắt Galaxy S22 vào tháng 2 năm nay và Galaxy S20 cùng thời điểm năm 2020, tuy nhiên Galaxy S21 được ra mắt sớm hơn – tháng 1 năm 2021. Báo cáo cho biết lịch trình này được rò rỉ bởi một nguồn tin nội bộ giấu tên tại công ty Hàn Quốc. Trong khi JoogAng Daily không đề cập đến lịch trình ra mắt sản phẩm, các tờ báo khác đến từ Hàn Quốc cho biết khoảng thời gian sẽ diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 2.

Nguồn tin cho biết đây có thể là một sự kiện diễn ra trực tiếp, nơi mọi người tham gia được tiếp cận thiết bị để tìm hiểu. Điều này đánh dấu cột mốc sự kiện được tổ chức trực tiếp kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Lần gần nhất cho sự kiện Unpacked diễn ra trực tiếp là thời điểm Galaxy S20 được phát hành.

Theo nhiều nguồn tin, S23 và S23 Plus có thể sẽ bỏ phần nhô lên xung quanh ba camera phía sau để có được sự tương đồng trong thiết kế với S22 Ultra. Trong khi đó S23 Ultra càng có ít thay đổi hơn về mặt thiết kế nhưng cũng đồng thời nâng cấp camera chính với cảm biến phân giải 200 megapixel.

Galaxy S23 series dự đoán ra mắt vào đầu tháng 2 năm sau

Bộ ba Galaxy cũng được dự đoán sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon mới và mạnh nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 2 thay vì Exynos của Samsung.

Trong bối cảnh làn sóng lạm phát đang tăng cao ở nhiều nước, dòng điện thoại mới nhất của Samsung cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng, giá của S23 series được dự báo sẽ tăng hơn so với những phiên bản tiền nhiệm.

Theo The Verge

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây