Keychron gây ngạc nhiên với khả năng tích hợp các tính năng cao cấp vào một thiết kế với giá cả phải chăng.

Với sự xuất hiện của S1, một thiết kế mới kết hợp sự nhỏ gọn với những vật liệu cao cấp và tính năng của những dòng phím đắt tiền.

Keychron S1 với thiết kế cao cấp ra mắt

Dù nhỏ gọn hơn 25% so với những bàn phím phổ thông, S1 vẫn có đầy đủ hàng phím chức năng và cụm phím hướng cộng với một vài phím chức năng như page up và page down. Vỏ nhôm mài kết hợp với phím cơ Gateron (clicky blue, tactile brown hoặc linear red) làm cho bàn phím S1 chỉ dày 13.7mm khi không có phím.

Keychron S1 bao gồm phần chân có thể tháo rời để chỉnh góc từ 3 đến 6 độ, và tất nhiên mỗi phím đều được trang bị đèn nền. Mỗi bàn phím đều đi kèm bộ phím PBT cao cấp do khả năng custom phím sẽ bị hạn chế hơn nhiều so với dòng MX.

Ngoài ra S1 còn có QMK và VIA, kèm theo là polling rate lên đến 1000Hz thích hợp cho gamer. Bên trong vỏ là lớp xốp tiêu tán âm giúp giảm thiểu mức độ âm thanh phát ra. Tuy vậy có vẻ như tính năng không dây đã bị bỏ qua, S1 dù nhỏ gọn và có thể bỏ vào túi xách nhưng lại phải kết nối thông qua USB-C.

Keychron S1 với thiết kế cao cấp ra mắt

Keychron S1 hiện đang được bán với mức giá 109 USD cho model gốc với LED trắng và switch tùy chọn. Phiên bản được nâng cấp lên đèn RGB sẽ có giá 119 USD và nếu kèm theo hotswap sẽ có giá 129 USD.

Theo PCWorld

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây