Sở hữu thiết kế hiện đại, LG WashTower kết hợp máy giặt và máy sấy đồng nhất trong một thiết kế và hệ thống điều khiển thông minh, tiện dụng.

Trên thị trường, người dùng vẫn ưa thích một hệ thống máy giặt sấy tích hợp. Dù có nhiều ưu điểm về kích thước, thao tác tiện lợi nhưng nó khó lòng đáp ứng những nhu cầu của những người thật sự khó tính. Đó là lý do LG từng đưa ra dòng sản phẩm máy giặt TWINWash giúp giảm tải những đồ giặt nhẹ trong lồng nhỏ.

Tháp giặt sấy LG WashTower, làm sạch đồ dùng vải vóc cho gia đình hiện đại

Tuy vậy, những gia đình có đông thành viên, một hệ thống máy giặt sấy chuyên biệt sẽ giúp đáp ứng những nhu cầu tối đa nhu cầu giặt giũ. Không dừng lại ở đó, người dùng tiếp tục có mong muốn có những trải nghiệm tốt hơn ngay cả khi hai hệ thống máy giặt sấy cùng một thương hiệu vẫn chưa tạo ra những gì tốt nhất.

Chính vì lẽ đó, LG WashTower là sự kết hợp hài hòa 2 trong 1 giữa máy giặt và máy sấy. Thiết kế tối giản, thông minh và cực kỳ dễ sử dụng. Công suất lớn, mang đến những bộ đồ sạch sẽ và tươm tất. Máy giặt sấy LG xứng đáng có mặt trong mọi gia đình Việt.

Thiết kế phù hợp khi sử dụng, hai bảng điều khiển dễ thao tác

LG thiết kế mẫu máy giặt sấy WashTower thành một khối thống nhất. Điều này tạo ra sự liền mạch ngay cả ở phía mặt sau của máy. Trong khi đó, mặt trước của máy giặt sấy không khác nhiều so với cách mà một chiếc máy sấy úp ngược lên chiếc máy giặt.

Tháp giặt sấy LG WashTower, làm sạch đồ dùng vải vóc cho gia đình hiện đại

Sự khác biệt nằm ở hệ thống bảng điều khiển liền mạch của WashTower. Giờ đây, người dùng không còn bận tâm về việc điều chỉnh các thông số riêng của từng máy. LG tích hợp tính năng Smart Paring™ để quần áo sau khi giặt sẽ được sấy khô ở chu trình tối ưu. Ngay khi sấy, một chu trình giặt mới cũng có thể được thực hiện ngay ở phía dưới máy giặt.

Tháp giặt sấy LG WashTower, làm sạch đồ dùng vải vóc cho gia đình hiện đại

Thiết kế liền mạch giúp LG WashTower còn mở rộng được không gian lắp máy ở nhiều nơi, không chỉ là khu vực chỉ dành riêng cho giặt giũ. Thiết kế phẳng và chiều cao phù hợp cho nhiều không gian nội thất khi chiều cao dưới 2 mét, hay chỉ nhỉnh hơn chiếc tủ lạnh side by side. Những người yêu thích thiết kế tối giản, chuộng sự ngăn nắp chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua thiết kế này.

Lựa chọn những tính năng giặt sấy phù hợp với thời đại

Công nghệ AI đã tạo ra độ phủ rộng rãi trong hàng loạt các sản phẩm điện tử tiêu dùng. Những chiếc máy giặt của LG cũng lần lượt được ứng dụng công nghệ AI giúp đồ được giặt sạch hơn, tối ưu lượng nước khi sử dụng.

Máy giặt hiện đại có thể đo đạc khối lượng quần áo kết hợp với nhận diện chất liệu vải. Công nghệ động cơ LG AI DD dẫn động trực tiếp giúp tiết kiệm điện và giảm độ ồn. Việc giặt nhanh có thể sạch hơn nhờ hệ thống TurboWash 360 với 4 vòi phun 3D áp lực cao giúp tiếp cận mọi ngóc ngách quần áo, giảm tiêu hao nước.

Máy sấy cũng tích hợp cảm biến thông minh AI Sensor Dry nhằm điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp. Tính năng ezDispense giúp tự động phân bổ nước giặt. Có thể thấy, những tính năng thông minh đã góp phần nâng trải nghiệm sử dụng của người dùng lên cao, tiết kiệm thời gian và giảm lượng nước dư thừa.

Những ưu điểm nổi bật giúp mở ra xu hướng cho việc giặt sấy tiện lợi cùng LG WashTower

Việc lắp đặt LG WashTower cũng tương tự như cách của những chiếc máy thông thường. Tuy vậy, sự khác biệt nằm ở máy giấy công nghệ bơm nhiệt có đường thoát nước chủ động giúp người dùng không phải tháo khoang nước dư để tự đi đổ. Cùng với đó, ống thoát nước của máy có thể linh hoạt lắp đặt ở nhiều vị trí, ngay cả gần những bồn rửa của nhà bếp. LG trang bị đường nước nóng riêng giúp chu trình giặt hơi nước Allergiene™ được tối ưu và tiết kiệm.

Những cải tiến của thương hiệu đến từ Hàn Quốc giúp người dùng có thể trải nghiệm làm sạch đồ dùng bằng vải vóc một cách nhanh chóng, hiệu quả và thông minh hơn. Điều này cho thấy LG luôn đem lại những giải pháp để khẳng định vị thế của thương hiệu được người dùng lựa chọn đồng hành cùng cuộc sống hiện đại.

Tháp giặt sấy LG WashTower ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 12.2022 nhưng với những tính năng nổi trội và thiết kế đẹp mắt, dự đoán sẽ được người tiêu dùng Việt đón nhận trong thời gian mới, đặc biệt là trong mùa mua sắm cuối năm.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây