Với tên gọi là ‘Dearmoon’, chuyến du hành lên mặt trăng của SpaceX sẽ có sự tham gia của 1 tỷ phú Nhật Bản cùng với 10 nhà sáng tạo nội dung khác nhau trên toàn thế giới.

Tỷ phú Nhật Bản – Yusaku Maezawa – đã đặt tất cả 8 chỗ trong chuyến du hành mặt trăng đầu tiên của SpaceX. Danh sách phi hành đoàn bao gồm 10 nhà sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các ngành nghề như rapper, DJ, YouTuber và thậm chí là một diễn viên Bollywood.

Một số ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong chuyến bay “Dearmoon” của tỷ phú Maezawa bao gồm DJ người Mỹ Steve Aoki và nghệ sĩ K-POP/thành viên nhóm nhạc Big Bang TOP.

Được lên kế hoạch xuất phát trong năm 2023, đây sẽ là chuyến du hành đầu tiên quay lại mặt trăng kể từ khi nhân loại ghé thăm vệ tinh của Trái Đất vào năm 1972. Mặc dù chuyến bay của SpaceX sẽ không phải là một cuộc du hành lên mặt trăng đúng nghĩa, con tàu vũ trụ sẽ chỉ đi gần sát 200km và đi vòng xung quanh để những du khách có thể tận mắt ngắm nhìn bề mặt của mặt trăng.

Tổng hành trình sẽ kéo dài khoảng 8 ngày bao gồm cả thời gian cất cánh và hạ cánh. Một hành trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho các nghệ sĩ được chọn từ nhiều nơi trên thế giới.

Chuyến bay lên mặt trăng đầu tiên của SpaceX

Tàu vũ trụ SpaceX được thiết kế để đưa phi hành đoàn ‘Dearmoon’ trong chuyến du hành lên mặt trăng hiện đang được đặt tại một cơ sở ở Texas. Con tàu không gian đang chờ được cấp phép bởi các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ.

Ông Maezawa có vẻ khá hào hứng và tự hào về phi hành đoàn Dearmoon của mình. Ông đã cho ra mắt một trang web và thậm chí còn tạo một video quảng cáo nhằm đưa tin tức đến cho nhiều người nhất có thể.

Các thành viên của nhóm “Dearmoon” bao gồm (rapper K-pop) TOP, (Vũ công và biên đạo múa) Yemi A.D, (Nhiếp ảnh gia) Rhiannon Adam, (Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã) Karim Iliya, (Nhà làm phim) Brendan Hall, (Diễn viên Bollywood) Dev Joshi, (Youtuber) Tim Dodd, và DJ nổi tiếng Aoki.

Theo Bloomberg

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây