Signify vừa mở rộng danh mục sản phẩm đa dạng hơn với đèn dây Philips Hue Play Gradient dành cho máy tính, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu trang trí, giải trí trong mùa nghỉ lễ sắp tới.

Sản phẩm mới giúp nâng tầm chiếu sáng cho góc máy tính của người dùng, với nhiều trải nghiệm ánh sáng độc đáo và sống động khi đồng bộ cùng với nội dung về hình ảnh và âm thanh đang được thể hiện trên máy tính. 

Signify giới thiệu đèn dây Philips Hue Play Gradient cho máy tính để bàn

Đèn dây Philips Hue Play Gradient dành cho máy tính mang đến cho người dùng trải nghiệm chiếu sáng tối ưu khi chơi game trên máy tính. Đèn có thể tạo ra nhiều màu ánh sáng khác nhau cùng lúc, tạo nên dải màu liền mạch với chất lượng ánh sáng cao.

Các màu ánh sáng này được hoà quyện một cách tự nhiên tạo hiệu ứng hấp dẫn cho người dùng. Đèn dây Philips Hue Play Gradient dành cho máy tính có thể thay đổi nhịp điệu, tăng giảm độ sáng, thay đổi màu sắc tương ứng với nội dung tại từng khu vực khác nhau trên màn hình, tạo nên trải nghiệm trò chơi sống động. Bạn như cảm nhận được nội dung trên màn hình máy tính tràn ra khỏi màn hình của bạn. 

Đèn dây Philips Hue Play Gradient cho máy tính được thiết kế gắn vào mặt sau màn hình bằng các ngàm gắn đi kèm. Với thiết kế góc chiếu 45 độ kèm phần tán quang ánh sáng cao cấp, hiệu ứng áng sáng chiếu vào tường phía sau màn hình sẽ như một hào quang liền mạch với nội dung trên màn hình. 

Đặc biệt, sản phẩm có thể uốn cong linh hoạt nên hoàn toàn có thể sử dụng với cả màn hình phẳng hoặc màn hình cong. Với hai kích thước khác nhau phù hợp cho các kích thước màn hình 24|27 inch hoặc 32|34 inch. 

Signify giới thiệu đèn dây Philips Hue Play Gradient cho máy tính để bàn

Để hỗ trợ trải nghiệm trò chơi một cách hoàn hảo nhất trên máy tính, Philips Hue đã hợp tác với Razer và CORSAIR nhằm giúp người dùng có thể thiết lập các hiệu ứng chiếu sáng một cách tối ưu với các sản phẩm quen thuộc hằng ngày.

Bạn có thể sử dụng CORSAIR iCUE hay Razer Chroma để thiết lập các ngữ cảnh chiếu sáng trong phòng hay ngay tại góc máy tính chơi game của mình. Việc đồng bộ hoá đèn Philips Hue và các thiết bị ngoại vi như CORSAIR RGB hay Razer Chroma LED sẽ cho bạn một không gian trải nghiệm trò chơi một cách hoàn hảo.

Signify giới thiệu đèn dây Philips Hue Play Gradient cho máy tính để bàn

Thông số kỹ thuật Philips Hue Play Gradient Lightstrip for PC:

Tên thương mại 

Play Gradient Lightstrip dành cho máy tính (Tiếng Anh: Hue Play Gradient Lightstrip for PC )

Tên mã sản phẩm 

Gradient PC strip 24 27 inch APR 

Gradient PC strip 32 34 inch APR

Tương thích màn hình 

24 inch – 27 inch 

32 inch – 34 inch

Màu ánh sáng 

Từ ánh sáng vàng ấm (2000K) đến ánh sáng trắng (6500K) + 16 triệu màu

Điều chỉnh độ sáng 

Linh động từ 1%-100% với khoảng thay đổi 0,4%

Các hệ sinh thái tương thích 

Apple HomeKit, Google Home, Samsung SmartThings, 

Razer Chroma, CORSAIR iCUE

Các trợ lý ảo tương thích 

Apple Siri, Google Assistant, Amazon Alexa

Độ sáng đèn tối đa @4000K 

800lm 

1000lm

Công suất đèn 

15W 

19W

Kích thước (dài) 

905mm 

1165mm

Tuổi thọ đèn 

25,000 giờ

Dòng điện 

220-240V/50-60Hz

Độ kín sản phẩm 

IP20

Giá bán lẻ đề xuất (+VAT) 

4,250,000 VNĐ 

4,550,000 VND

Lưu ý 

Sản phẩm yêu cầu phải có Philips Hue Bridge (bán riêng) để sử dụng được  tất cả tính năng

Hệ thống phân phối 

Đèn dây Philips Hue Play Gradient dành cho máy tính chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ hôm nay 16.12.2022. 

Signify giới thiệu đèn dây Philips Hue Play Gradient cho máy tính để bàn

Sản phẩm được phân phối tại Việt Nam thông qua: 

  • Công ty Cổ phần Hội tụ Thông minh (SmartCom) – Phòng 608, Lầu 6, Tòa nhà Petrovietnam, số 1- 5 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 
  • Công Ty TNHH Tích Hợp Hệ Thống IN SITU – Số 37 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Có thể đặt mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki hoặc liên hệ trực tiếp Fanpage Philips Lighting

Signify là công ty dẫn đầu toàn cầu về chiếu sáng chuyên dụng, dân dụng và chiếu sáng Kết Nối Vạn Vật (Internet of Things). Những sản phẩm mang thương hiệu Philips, hệ thống chiếu sáng có kết nối Interact và các dịch vụ dựa trên dữ liệu của chúng tôi giúp tạo ra giá trị kinh doanh, mang đến sự thay đổi cho nhà ở, tòa nhà và các khu vực công cộng. Với doanh thu năm 2021 đạt 6,9 tỷ EUR, cùng khoảng 37,000 nhân viên và hiện diện tại hơn 70 quốc gia, chúng tôi khai phá tiềm năng phi thường của ánh sáng vì cuộc sống tươi sáng và một thế giới tốt đẹp hơn.

Signify giới thiệu đèn dây Philips Hue Play Gradient cho máy tính để bàn

Signify đã đạt mức carbon trung hòa vào năm 2020, nằm trong bảng xếp hạng Chỉ số phát triển bền vững Dow Jones toàn cầu (DJSI) sáu năm liên tiếp kể từ lúc IPO và được vinh danh là Công ty dẫn đầu ngành Industry Leader vào các năm 2017, 2018, và 2019.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây