Signify, tập đoàn dẫn đầu thế giới về chiếu sáng, tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trong chiếu sáng kết nối thông minh tại Việt Nam với việc công bố loạt giải pháp và dự án chiếu sáng thông minh mới dành cho cả phân khúc chuyên dụng lẫn tiêu dùng.

Signify đã giới thiệu loạt sản phẩm, hệ thống và ứng dụng chiếu sáng thông minh mới, bao gồm: dòng Đèn bán nguyệt BN005C hiệu suất cao với thiết kế tối giản, tiết kiệm điện năng; Giải pháp chiếu sáng EcoSet cho phép nâng cấp hệ thống đèn truyền thống hiện hữu thành một hệ thống chiếu sáng kỹ thuật số thông minh; và Giải pháp chiếu sáng IoT WiZ Pro bao gồm một bộ công cụ phần mềm, và các tùy chọn phần cứng Bridge box và Driver dành cho chiếu sáng nội ngoại thất chuyên dụng và dân dụng.

Với các khả năng kết nối, thu thập, phân tích dữ liệu và điều khiển thông minh, cộng với tính năng tiết kiệm năng lượng, những giải pháp chiếu sáng kỹ thuật số thông minh mới này tiếp tục thúc đẩy cuộc cách mạng số hóa trong lĩnh vực chiếu sáng, đồng thời giúp doanh nghiệp Việt tối ưu hóa hiệu quả sản xuất kinh doanh, hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững, và nâng cao trải nghiệm chiếu sáng.

Cùng với việc công bố các sản phẩm và giải pháp trên, Signify đã chính thức giới thiệu Tem điện tử xác thực hàng chính hãng nhằm hỗ trợ cơ quan quản lý, doanh nghiệp, chủ dự án và người tiêu dùng phân biệt hàng chính hãng với hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt và sử dụng sản phẩm lâu dài. Bước đầu, Signify sẽ áp dụng trên dòng sản phẩm Bộ nguồn LED (LED Driver, tăng phô LED) mang nhãn hiệu Philips.

Trong phân khúc chiếu sáng kênh dự án, Signify đã công bố hoàn tất một loạt dự án chiếu sáng công cộng và công nghiệp quan trọng, trong đó có dự án chiếu sáng Hầm đường cao tốc Tiên Yên, Móng Cái; dự án chiếu sáng mỹ thuật Cầu Bến Tre; dự án chiếu sáng Văn phòng tòa nhà Tobi Tower I-II; dự án chiếu sáng Nhà máy John Richard, Bình Dương; dự án chiếu sáng Nhà máy Vinamilk Bắc Ninh…

Những dự án mới này đều ứng dụng các công nghệ đèn LED tiên tiến, hiệu suất cao và các nền tảng quản lý chiếu sáng thông minh như WiZ Pro và Interact, cho phép chủ đầu tư kiểm soát toàn diện hệ thống chiếu sáng cũng như mức điện năng tiêu thụ.

Signify công bố loạt giải pháp chiếu sáng thông minh và những dự án chiếu sáng mới nổi bật
Hệ thống chiếu sáng LED thông minh của Signify tại Nhà máy John Richard, Bình Dương

“Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu cũng như tại Việt Nam đối mặt với nhiều thách thức về chuyển đổi năng lượng, Signify vẫn tiếp tục sứ mệnh khai phá tiềm năng phi thường của ánh sáng vì cuộc sống tươi sáng và một thế giới tốt đẹp hơn. Các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ chiếu sáng kết nối mới của chúng tôi không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện năng và chi phí trong chiếu sáng, mà còn giảm các tác động tới môi trường, hướng đến phát triển xanh và bền vững hơn”, ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám đốc của Signify nói.

Với những thành tựu nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển công nghệ và đóng góp vì sự phát triển bền vững của cộng đồng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, Signify Việt Nam đã được tạp chí Kinh Tế Việt Nam trao giải thưởng Rồng Vàng 2022- 2023 – Danh hiệu Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng đạt 100% trung hòa carbon. Đây là năm thứ hai liên tiếp Signify được vinh danh trong chương trình Rồng Vàng.

Hơn 130 năm, Signify đi tiên phong trong nhiều cuộc cách mạng chiếu sáng và đã trở thành một động lực của sự sáng tạo công nghệ. Những năm gần đây, với sự đầu tư mạnh mẽ vào R & D để triển khai chiến lược số hóa ngành chiếu sáng, Signify đã thiết lập vị trí dẫn đầu vững chắc trên thị trường chiếu sáng kết nối thông minh.

Năm 2022, Signify đạt tổng doanh thu 7,5 tỷ Euro, trong đó doanh thu từ các nền tảng và giải pháp chiếu sáng kết nối IoT đạt gần 2 tỷ Euro, chiếm khoảng 27% tổng doanh thu.

Những giải pháp chiếu sáng mới từ Signify

Đèn bán nguyệt BN005C

Signify công bố loạt giải pháp chiếu sáng thông minh và những dự án chiếu sáng mới nổi bật
Đèn bán nguyệt BN005C

Dòng đèn LED dạng thanh có thiết kế thanh lịch, đơn giản, phù hợp với nhiều ứng dụng từ nhà ở cho đến bãi giữ xe, văn phòng, nhà xưởng và các khu vực công cộng trong nhà. Đèn có chất lượng sáng cao, quang hiệu đạt đến 100 lm/Watt, giúp tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ.

Giải pháp EcoSet

Là giải pháp kết hợp từ bộ đèn, cảm biến không dây tích hợp hoặc rời, các bộ nguồn LED (LED driver, tăng phô LED), các bộ điều khiển từ xa dành cho chiếu sáng chuyên dụng, EcoSet giúp doanh nghiệp/chủ đầu tư tối ưu hóa hiệu quả sử dụng điện năng bằng những giải pháp điều khiển đơn giản, bền bỉ, dễ triển khai mà không cần sử dụng Nền tảng đám mây, các cổng Gateway hoặc các Ứng dụng phức tạp.

EcoSet cho phép bạn nâng cấp một hệ thống chiếu sáng bằng đèn truyền thống/đèn LED lên một hệ thống chiếu sáng có khả năng điều khiển kỹ thuật số cơ bản. Dù là chiếu sáng cho văn phòng, nhà xưởng hay chiếu sáng cho một bãi đỗ xe, EcoSet đều có các tùy chọn phù hợp theo từng nhu cầu và khả năng tài chính của chủ đầu tư.

Nền tảng WiZ Pro

WiZ Pro cung cấp một bộ công cụ phần mềm, kết hợp với các tùy chọn phần cứng như bộ nguồn WiZ Pro driver hoặc Bridge box, cho phép bạn kết nối và điều khiển thông minh một hệ thống chiếu sáng có từ 20 đến 200 điểm đèn, thông qua các thiết bị điều khiển như smartphone, bảng điều khiển và máy tính. WiZ Pro tạo ra một nền tảng kết nối chuẩn, với khả năng bảo mật dữ liệu và an ninh mạng tối đa.

WiZ Pro còn hỗ trợ một danh mục phong phú các thiết bị, phụ kiện chiếu sáng và điều khiển thông minh của các thương hiệu khác. Đây là một giải pháp chiếu sáng tiên tiến, dễ triển khai, tiết kiệm chi phí cho nhà ở cao cấp, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, trường học, khu giải trí…

Signify công bố loạt giải pháp chiếu sáng thông minh và những dự án chiếu sáng mới nổi bật
Nền tảng WiZ Pro được ứng dụng trong hệ thống chiếu sáng của Biệt thự Hoa Lan tại Vinhomes Riverside Long Biên – Hà Nội

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây