Ngày 15.12, FPT Telecom mang đến nhiều công nghệ hữu ích cho người tham dự với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của mình và những màn trải nghiệm tương tác trực tiếp qua chủ đề “Gia đình hạnh phúc” tại sự kiện công nghệ FPT Techday 2022. 

FPT Telecom 'kể' câu chuyện công nghệ kiến tạo hạnh phúc tại Techday 2022

Trong khuôn khổ sự kiện, tại khu vực “Gia đình hạnh phúc” FPT Telecom trình diễn hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ của mình gồm: Internet FPT, Hi FPT, Foxpay, FPT Play, FPT Camera, FPT Smart Home. Khách tham dự được trải nghiệm, tương tác với những sản phẩm, công nghệ mới lạ, tiện ích mà FPT Telecom gắn kết với mọi nhu cầu của cuộc sống thường nhật.

FPT Telecom 'kể' câu chuyện công nghệ kiến tạo hạnh phúc tại Techday 2022

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến chia sẻ tại sự kiện Techday 2022: “Đảng và chính phủ đang có những quyết tâm rất lớn để làm chuyển đổi số. Vậy nên giải pháp của chúng tôi hôm nay là một ngôi nhà hạnh phúc, an toàn với một thế giới số xung quanh. FPT Telecom mong muốn người dùng sẽ không bị lệ thuộc vào công nghệ, vào máy móc, thay vào đó sẽ hưởng thụ, cảm nhận lợi ích to lớn mà chuyển đổi số mang lại”. 

FPT Telecom 'kể' câu chuyện công nghệ kiến tạo hạnh phúc tại Techday 2022
Khu vực trải nghiệm của FPT Smart Home.

Khu vực triển lãm FPT Smart Home tái hiện một không gian sống thông minh và hiện đại với 4 giải pháp ưu Việt gồm: giải pháp chiếu sáng thông minh tự động điều chỉnh theo ngữ cảnh; giải pháp điều khiển thông minh bằng giọng nói và lập trình tự động theo thời gian thực; giải pháp an ninh thông minh giám sát từ xa; giải pháp truyền hình thông minh với các tính năng độc đáo và kho nội dung giải trí phong phú.

FPT Telecom 'kể' câu chuyện công nghệ kiến tạo hạnh phúc tại Techday 2022

Trong đó, khu vực các sản phẩm, giải pháp của FPT Camera thu hút đông đảo khách trải nghiệm với màn “check-in” thú vị, tương tác trực tiếp thông qua công nghệ nhận diện khuôn mặt, nhận diện người lạ, người quen và đếm số lượng người. Đây là những tính năng đặc biệt được FPT Camera ứng dụng công nghệ AI mới nhất giúp hỗ trợ nhận diện chuyển động con người (Human Detection), nhận diện gương mặt (Face Recognition).

FPT Telecom 'kể' câu chuyện công nghệ kiến tạo hạnh phúc tại Techday 2022

Cũng ngay tại sự kiện, FPT Camera giới thiệu các dòng camera AI thông minh mới do chính đội ngũ FPT Telecom thiết kế phát triển với triết lý thiết kế “Ambient Flow”, tinh tế, sang trọng và hoà hợp vào không gian sống. 

FPT Telecom 'kể' câu chuyện công nghệ kiến tạo hạnh phúc tại Techday 2022

Nổi bật tại khu vực triển lãm “Gia đình hạnh phúc” là dịch vụ FPT Play, gây ấn tượng với khách tham quan khi trải nghiệm Bộ giải mã FPT Play tiên phong tích hợp 2 nền tảng công nghệ IPTV và OTT vào cùng một thiết bị. FPT Play cho biết, đơn vị mang đến nhiều nội dung hàng đầu trên thị trường, đặc biệt là nội dung thể thao, giải trí, phim châu Á, phim Âu – Mỹ. Đặc biệt, FPT Play đang dẫn đầu thị trường trong việc nắm giữ các giải đấu thể thao hấp dẫn như Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022 (AFF Mitsubishi Electric Cup), Giải Vô địch Quốc gia (V-League 1), Giải Hạng nhất Quốc gia (V-League 2) và Cúp Quốc gia trong 5 mùa giải liên tục, từ 2023 đến 2027. FPT Play cũng liên tục giới thiệu đến khán giả Việt hàng loạt các giải đấu quốc tế nổi bật khác như UEFA, AFC, Bellator MMA, PGA Championship và NBA …

FPT Telecom 'kể' câu chuyện công nghệ kiến tạo hạnh phúc tại Techday 2022

Với dịch vụ cốt lõi Internet, FPT Telecom đem đến sự khác biệt về việc ứng dụng tính năng F-Safe giúp người dùng online an toàn, bảo mật trên không gian mạng. Đơn vị đã bắt đầu áp dụng công nghệ Big Data & AI vào việc tối ưu tốc độ đường truyền, phát triển thêm các tính năng chuyên biệt phục vụ đa dạng nhu cầu người dùng. 

FPT Telecom 'kể' câu chuyện công nghệ kiến tạo hạnh phúc tại Techday 2022

Nằm trong hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom, ví điện tử Foxpay là giải pháp thanh toán số thông minh và liền mạch. Foxpay liên kết với 40 ngân hàng, đa dạng phương thức thanh toán, chấp nhận tại hơn 200.000 điểm trên toàn quốc. Thanh toán hơn 100 đầu hóa đơn hộ gia đình như: internet, truyền hình, điện nước, điện thoại, học phí, bảo hiểm…

Foxpay cũng cung cấp giải pháp ứng lương, chi lương linh hoạt,…Hỗ̃ trợ đa phương thức thanh toán với nhiều phương thức kết nối/tích hợp linh hoạt, may đo theo đặc thù kinh doanh của từng doanh nghiệp. Đồng thời, cung cấp giải pháp thanh toán số đồng hành cùng chuyển đổi sổ của các địa phương. 

Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ, FPT Telecom còn gia tăng tiện ích trải nghiệm với ứng dụng Hi FPT dành riêng cho khách hàng FPT, giúp người dùng tương tác trực tiếp và được chăm sóc, hỗ trợ nhanh nhất khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ FPT Telecom. 

FPT Techday 2022 được tổ chức với chủ đề “Song hành”, 9.000 m2 ứng dụng nghệ thuật 3D mapping mang đến những trải nghiệm ấn tượng và thú vị cho khách tham dự. Sự kiện có hai hoạt động chính: không gian triển lãm công nghệ rộng hàng nghìn m2 và chuỗi hội thảo chuyên sâu về công nghệ – kinh doanh. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây