Ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu từ tiếp nhận bưu kiện, vận hành, thanh toán đến tương tác với khách hàng giúp J&T Express đảm bảo luồng hàng hoá luôn thông suốt trong những giai đoạn thị trường bận rộn nhất.

Kinh tế Việt Nam năm 2022 tăng trưởng 8,02% (theo số liệu của Tổng cục Thống kê), cao nhất trong vòng 11 năm trở lại đây và là điểm sáng hiếm hoi trong bức tranh kinh tế xám màu của toàn cầu. Nhiều tổ chức trong và ngoài nước như HSBC, UOB, Standard Chartered… đều dự báo mức tăng trưởng năm nay có thể thấp hơn, dao động trong khoảng 6,2-6,7%.

Tuy nhiên, nếu khắc chế được những yếu tố tiêu cực như khó khăn thương mại, mặt bằng lãi suất cao và cộng thêm tận dụng cơ hội từ việc Trung Quốc mở cửa trở lại cũng như các hiệp định thương mại tự do thì mức tăng trưởng có thể vào khoảng 6,8-7,4%.

J&T Express tất bật chuẩn bị cho mùa mua sắm Tết

Theo ước tính của Bộ Công Thương, sức mua trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão tăng khoảng 8-10% so với cùng kỳ năm ngoái. Để phục vụ nhu cầu đột biến trong hai đợt Tết gần kề, doanh nghiệp cung cấp tập dự trữ hàng hoá nhiều hơn năm ngoái 10-12% và tập trung nhiều nhất vào những mặt hàng thiết yếu. 

Điều này kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng không ngừng leo thang. Một số đơn vị chuyển phát nhanh cho hay giai đoạn cao điểm năm nay bắt đầu từ khoảng hai tháng trước Tết Nguyên đán với lưu lượng hàng hóa, bưu kiện gấp nhiều lần so với ngày thường. 

J&T Express tất bật chuẩn bị cho mùa mua sắm Tết

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển trở nên sôi động do nhu cầu mua sắm, thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về các nguồn lực, đặc biệt giao hàng xuyên Tết là một trong các giải pháp hỗ trợ và đồng hành cùng nhà bán… Đại diện J&T Express chia sẻ thêm: “J&T Express đã sẵn sàng cho kế hoạch giao hàng xuyên Tết với mong muốn đồng hành hiệu quả và thiết thực cùng các chủ cửa hàng và tất cả khách hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh trực tuyến không bị gián đoạn, việc vận chuyển được thông suốt khắp ba miền”.  

Cũng theo đại diện J&T Express, việc doanh nghiệp sản xuất lẫn các nhà phân phối tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, trợ giá hay đưa ra sản phẩm mới là hệ quả chính khiến nhu cầu vận chuyển bùng nổ dịp cuối năm. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp và nhà bán cũng đang chạy nước rút cho mùa mua sắm cuối năm bằng việc chuẩn bị nguồn hàng dồi dào và tung ra chính sách ưu đãi hấp dẫn để kích hoạt nhu cầu mua sắm của người dùng. 

J&T Express tất bật chuẩn bị cho mùa mua sắm Tết

Nhờ chuyên tâm nâng cao năng lực vận chuyển, ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu từ tiếp nhận bưu kiện, vận hành, thanh toán đến tương tác với khách hàng nên tiến trình xử lý đơn hàng của J&T Express vẫn diễn ra trơn tru kể cả trong những giai đoạn thị trường bận rộn nhất. Được biết, doanh nghiệp này đã nhiều năm duy trì hoạt động giao hàng xuyên lễ, Tết nhằm đảm bảo nhu cầu chuyển phát phát sinh cũng như đáp ứng hoạt động kinh doanh online của các chủ shop được thông suốt. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây