OPPO đã giới thiệu hàng loạt công nghệ cải tiến mới nhất của mình tại triển lãm Mobile World Congress 2023 (MWC23).

    Trong sự kiện này, OPPO không chỉ trưng bày các thiết bị hàng đầu bao gồm OPPO Find N2 Flip mà còn giới thiệu một số cải tiến dẫn đầu ngành dựa trên bốn sáng kiến thông minh – giải trí thông minh, sản xuất thông minh, sức khỏe thông minh và giáo dục thông minh, chẳng hạn như OPPO Wi-Fi 6 AX5400, OPPO Zero-Power Tag, SoC âm thanh Bluetooth MariSilicon Y, máy theo dõi sức khỏe gia đình OHealth H1, kính OPPO Air Glass 2, v.v.

    Bằng cách mang lại những trải nghiệm kết nối nâng cao thông qua những đổi mới nhân văn, OPPO đang dần củng cố vị thế của mình với tư cách là một công ty công nghệ hướng đến tương lai.

    OPPO trình diễn sáng tạo công nghệ tương lai và cam kết theo đuổi triết lý vì con người tại triển lãm MWC 2023

    Booth trải nghiệm OPPO tại MWC 2023

    “Là thương hiệu smartphone lớn thứ tư thế giới, OPPO đã trình diễn một loạt cải tiến tại MWC23, từ smartphone gập hàng đầu cho đến công nghệ mới nhất đằng sau Internet of Experience. Bằng cách mang đến những đột phá công nghệ mới, chúng tôi đang mở ra những khả năng mới cho cuộc sống thông minh để phục vụ tốt hơn cho người dùng trên toàn thế giới,” Billy Zhang, Giám Đốc Toàn Cầu của OPPO cho biết.

    OPPO trình diễn sáng tạo công nghệ tương lai và cam kết theo đuổi triết lý vì con người tại triển lãm MWC 2023

    Billy Zhang, Giám Đốc Toàn Cầu của OPPO

    Cách mạng hoá trải nghiệm gập dọc, OPPO Find N2 Flip hứa hẹn trở thành chiếc smarphone gập hàng đầu dành cho người dùng toàn cầu

    Trong buổi triển lãm, smartphone màn hình gập mới nhất – OPPO Find N2 Flip thu hút sự chú ý và quan tâm nhiều nhất từ khách tham quan. Nhờ thiết kế đột phá sáng tạo cũng như mang đến trải nghiệm vượt trội, Find N2 Flip được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn của nhiều người dùng yêu thích trải nghiệm màn hình gập trên khắp thế giới.

    OPPO Find N2 Flip và Find N2 đều được vinh danh là smartphone chính thức của UEFA Champions League. Các Đại sứ UEFA Champions League, Michael Owen và Luis Garcia đều đến tham quan booth trải nghiệm của OPPO vào ngày đầu tiên của sự kiện MWC, vinh dự trở thành người dùng toàn cầu đầu tiên trải nghiệm chiếc smartphone gập OPPO Find N2 Flip.

    OPPO trình diễn sáng tạo công nghệ tương lai và cam kết theo đuổi triết lý vì con người tại triển lãm MWC 2023
    Đại sứ UEFA Champions League – Michael Owen và Luis Garcia trở thành người dùng OPPO Find N2 Flip đầu tiên trên thế giới.

    Bên cạnh OPPO Find N2 Flip, khách tham quan tại khu triển lãm OPPO còn có thể trải nghiệm những mẫu điện thoại hàng đầu mới nhất từ hãng như OPPO Find N2 và các sản phẩm IoT bao gồm OPPO Enco X2, OPPO Watch 3 Pro, OPPO Pad và OPPO 45W Liquid Cooler.

    Tập trung vào sáng kiến cuộc sống thông minh, OPPO ghi dấu những cột mốc quan trọng

    Dựa trên bốn sáng kiến thông minh bao gồm: giải trí thông minh, sản xuất thông minh, sức khỏe thông minh và giáo dục thông minh, OPPO đã mang đến một số đột phá công nghệ với nhiều cách thức hơn để nâng cao trải nghiệm thông minh, kết nối trong tương lai.

    Với “năng suất thông minh”, OPPO đã mở rộng hơn nữa danh mục sản phẩm công nghệ kết nối của hãng. Bộ định tuyến OPPO Wi-Fi 6 AX5400 dựa trên Nền tảng Qualcomm Immersive Home 216, là sản phẩm định tuyến Wi-Fi đầu tiên của OPPO, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 AX5400 và có khả năng cung cấp Wi-Fi băng tần kép 2,4 GHz + 5 GHz -Fi tín hiệu cùng lúc.

    Sự kết hợp giữa ăng-ten hiệu suất cao, thuật toán chống nhiễu do OPPO tự phát triển và công nghệ tăng tốc kết nối định hướng cho phép Wi-Fi có vùng phủ sóng rộng hơn, độ ổn định nâng cao và tốc độ nhanh hơn. Kiểu dáng trang nhã với thiết kế ăng-ten ẩn trở nên hoàn hảo ở một ngôi nhà tối giản, hiện đại, cùng với cấu trúc bên trong độc đáo giúp cải thiện khả năng tản nhiệt, đảm bảo sự kết nối ở mọi ngóc ngách trong nhà.

    OPPO trình diễn sáng tạo công nghệ tương lai và cam kết theo đuổi triết lý vì con người tại triển lãm MWC 2023
    Bộ định tuyến OPPO Wi-Fi 6 AX5400

    OPPO Zero-Power Tag là thiết bị nguyên mẫu đầu tiên dựa trên công nghệ OPPO Zero-power Communication. Tận dụng các công nghệ chính như thu thập tín hiệu RF, tán xạ ngược và điện toán tiêu thụ ít năng lượng. Thiết bị thu thập sóng vô tuyến từ khu vực xung quanh để cung cấp năng lượng cho chức năng của chính nó và giao tiếp không dùng pin nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của IoT trong kỷ nguyên 6G sắp tới.

    Đây là lần đầu tiên OPPO chứng minh khả năng của OPPO Zero-Power Tag trong việc nhận dạng và định vị vật phẩm cũng như thu thập dữ liệu từ các cảm biến nhiệt độ, cả hai hoạt động đều được cung cấp năng lượng RF.

    OPPO cũng giới thiệu những thành tựu mới của mình trong các sáng kiến thông minh khác, chẳng hạn như SoC âm thanh Bluetooth hàng đầu MariSilicon Y do OPPO tự phát triển, kính AR siêu nhẹ OPPO Air Glass 2 thế hệ mới, ý tưởng thiết bị theo dõi sức khỏe gia đình đầu tiên của OPPO OHealth H1 và chip quản lý năng lượng đầu cuối SUPERVOOC S đầu tiên của OPPO, v.v.

    Ngoài ra, OPPO cũng trình diễn một số cột mốc công nghệ với các đối tác khác, bao gồm các đề xuất chọn lọc từ chương trình tăng cường đổi mới của Viện nghiên cứu OPPO: EEG Hearables từ IDUN Technologies và thiết kế găng tay của Cynteract được phát triển để giúp những người bị thương ở tay phục hồi hiệu quả hơn; công nghệ dò tia được nâng cấp phần cứng trên Nền tảng di động Snapdragon 8 Gen 2; các tính năng cải tiến của Android như Chia sẻ lân cận và Ghép nối nhanh trên điện thoại thông minh của OPPO cũng như bản dùng thử Google One và YouTube Premium trong tối đa 6 tháng với các thiết bị OPPO được chọn.

    Tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, OPPO cam kết đạt được mức trung hòa carbon trong các hoạt động toàn cầu vào năm 2050

    Với sứ mệnh “Công nghệ vì Con người, Tử tế cho Thế giới”, OPPO đã tích hợp tính bền vững vào chiến lược phát triển lâu dài của mình. Đến cuối năm 2022, OPPO đã giảm được 6.000 tấn khí thải nhà kính mỗi năm từ các hoạt động của mình. Bắt đầu với thị trường châu Âu vào năm 2023, OPPO sẽ loại bỏ hầu như tất cả nhựa khỏi bao bì bên ngoài của các sản phẩm điện thoại di động của hãng và đảm bảo tất cả vật liệu đóng gói được làm từ 100% vật liệu có thể phân hủy sinh học.

    OPPO trình diễn sáng tạo công nghệ tương lai và cam kết theo đuổi triết lý vì con người tại triển lãm MWC 2023
    OPPO cam kết đạt được mức trung hòa carbon trong các hoạt động toàn cầu vào năm 2050

    Vào ngày khai mạc MWC 2023, OPPO cũng đã công bố Báo cáo hành động đầu tiên của mình bao gồm: Cam kết về khí hậuChiến lược phát triển ít carbon, hợp tác với công ty tư vấn toàn cầu Deloitte. Báo cáo đề xuất mục tiêu của OPPO là đạt được mức trung hòa carbon trong các hoạt động toàn cầu vào năm 2050 và vạch ra kế hoạch chi tiết trong tương lai để thực hiện mục tiêu giảm thiểu carbon. Với kế hoạch phát triển bền vững này, OPPO sẽ chuyển đổi toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình trở thành một doanh nghiệp hoạt động “ít carbon”.

    Mời bạn thả tim cho bài này

    Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

    Chưa có lượt thả tim

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây