Synology đã cho ra mắt BC500 và TC500, hai mẫu camera IP thân trụ và hình cầu, đáp ứng mọi điều kiện thời tiết để phục vụ giám sát thông minh.

Camera Synology BC500 và TC500 có tính năng phân tích bằng công nghệ AI tiên tiến, chất lượng video vượt trội và tích hợp liền mạch với hệ thống quản lý giám sát camera Surveillance Station của Synology.

Lori Hsieh, Giám đốc sản phẩm của Synology Camera cho biết: “BC500 và TC500 là những camera IP tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp hoặc tổ chức. Việc kết hợp các camera này với Synology Surveillance Station sẽ mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Từ việc lắp đặt đến thực hiện giám sát và lưu trữ cảnh quay, khách hàng đều có thể dễ dàng truy cập các chức năng nâng cao, đảm bảo nhu cầu bảo mật của họ luôn được đáp ứng.”

Synology ra mắt camera AI BC500 và TC500
Dạng thân trụ của BC500 (trái) rất phù hợp để giám sát ngoài trời trong khi TC500 gắn trần (phải) rất phù hợp để sử dụng trong nhà.

Camera IP chống chịu mọi thời tiết, cho cảnh quay sắc nét cả ngày và đêm

Camera BC500 và TC500 sở hữu cảm biến 5 megapixel, ghi hình độ phân giải 2880 x 1620 ở tốc độ 30 khung hình mỗi giây (FPS) và có góc quay ngang rộng 110°, mang đến video chi tiết, mượt mà với vùng bao quát rộng.

Với khả năng chống bụi và nước IP67, tầm nhìn ban đêm lên đến 30 mét và khả năng HDR đa phơi sáng, cả hai camera này đều phù hợp để sử dụng trong nhà và ngoài trời. Chúng cho phép người dùng giám sát hành lang và sảnh, các không gian mở như nhà kho và bãi đậu xe cũng như các môi trường đa dạng như bảo tàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Sử dụng AI để hỗ trợ giám sát thông minh

Synology ra mắt camera AI BC500 và TC500
Trí tuệ nhân tạo trên camera sẽ đảm bảo quyền riêng tư của dữ liệu, đồng thời gửi cảnh báo kịp thời và chính xác.

Cả hai chiếc camera BC500 và TC500 đều được trang bị các chức năng phân tích bằng AI mạnh mẽ, gửi cho người dùng các cảnh báo kịp thời và chính xác, giúp ứng phó sự cố nhanh hơn. Các tính năng bao gồm Phát hiện người và phương tiện, Phát hiện xâm nhập và Instant Search cho phép người dùng xác định các mối đe dọa tiềm ẩn một cách đáng tin cậy hơn, nhanh chóng điều tra các khu vực quan tâm, đồng thời theo dõi và truy xuất các cảnh quay có liên quan.

Được thiết kế cho Surveillance Station, không cần giấy phép thiết bị

BC500 và TC500 được thiết kế để tích hợp liền mạch với hệ thống giám sát Surveillance Station. Toàn bộ cấu hình camera và cài đặt mạng có thể được quản lý trực tiếp trong môi trường lưu trữ của NAS Synology.

Ngoài ra, camera Synology không yêu cầu mua hoặc kích hoạt giấy phép thiết bị Surveillance Station, tạo quy trình thiết lập đơn giản, cho phép chuyển đổi dễ dàng và giảm chi phí triển khai.

Giải pháp giám sát đáng tin cậy và an toàn

Camera mới của Synology nổi bật với bộ nhớ biên chuyển đổi dự phòng, đảm bảo ghi hình liên tục trong trường hợp có sự cố kết nối. Cập nhật firmware dễ dàng theo lịch tự thiết lập giúp quản trị viên cập nhật bản vá bảo mật mới nhất cho các camera này, đồng thời hỗ trợ HTTPS và SRTP đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư thông qua phương thức mã hóa các luồng video và dữ liệu.

Synology ra mắt camera AI BC500 và TC500
Cả BC500 và TC500 đều tuân thủ NDAA và TAA.

BC500 và TC500 tuân thủ NDAA và TAA, nghĩa là chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu bảo mật để trang bị cho chính phủ liên bang Hoa Kỳ và là lựa chọn an toàn cho các đơn vị lắp đặt thiết bị giám sát và tích hợp hệ thống an ninh.

Thông số camera Synology BC500 và TC500:

  • Tính năng AI tích hợp: phát hiện người, phương tiện và phát hiện xâm nhập
  • Instant Search tăng tốc độ tìm kiếm các sự kiện quan tâm
  • 5 MP @ 30 FPS
  • Phát trực tuyến lên tới 1080p @ 15 FPS
  • Góc nhìn ngang rộng 110°
  • Xếp hạng IK10 về khả năng chống va đập (TC500)
  • Hỗ trợ lịch cập nhật firmware tự động
  • Thiết lập cấu hình camera trực tiếp trong Surveillance Station
  • Không cần mua hoặc kích hoạt giấy phép thiết bị
  • Tuân thủ NDAA và TAA của Hoa Kỳ
  • Bảo hành phần cứng 3 năm
Synology ra mắt camera AI BC500 và TC500

Phát hành

Synology BC500 đã được mở bán ở một số quốc gia, trong đó có Việt Nam, bắt đầu từ hôm nay. TC500 sẽ được bán từ tháng 4 năm 2023. Ngày ra mắt sẽ khác nhau tùy theo khu vực. Để biết thêm thông tin, truy cập https://www.synology.com/products/camera-500

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây