Grab Việt Nam hôm 27.3 chính thức ra mắt gói hội viên GrabUnlimited dành cho người dùng tại TP.HCM và Hà Nội.

    Khác với các gói hội viên thông thường, GrabUnlimited nhằm mang đến cho người dùng trọn bộ ưu đãi sử dụng tất cả dịch vụ của Grab với mức giá cực kỳ hấp dẫn, giúp người dùng sử dụng dịch vụ Grab tiết kiệm và tiện lợi trong giai đoạn có nhiều biến động về giá tiêu dùng.  

    GrabUnlimited là một trong những trọng tâm trong chiến lược phát triển của Grab khi có thể phát huy sức mạnh của một hệ sinh thái siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Với việc người dùng có thể tận hưởng nhiều ưu đãi trên nhiều dịch vụ chỉ với một gói hội viên, GrabUnlimited có thể tăng mức độ gắn bó của người dùng đối với nền tảng, đồng thời mang đến những đặc quyền hấp dẫn cho tập khách hàng có tần suất sử dụng dịch vụ cao. Trước Việt Nam, GrabUnlimited đã được thử nghiệm tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Philippines.

    Trong giai đoạn thử nghiệm từ ngày 24/03/2023 đến ngày 30/06/2023, người dùng sẽ được đăng ký gói hội viên GrabUnlimited với giá 1.000đ/tháng trong 2 tháng đầu tiên để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt:

    • 99 mã ưu đãi giảm 15.000đ phí giao hàng cho đơn hàng GrabFood có giá trị từ 100.000đ, áp dụng mỗi ngày và có thể áp dụng đồng thời cùng với các ưu đãi khác trên cùng 1 đơn hàng.
    • 2 ưu đãi 10% giảm tối đa 100.000đ cho các chuyến xe GrabBike/GrabCar có cước phí từ 25.000đ.
    • 1 ưu đãi 30.000đ cho đơn hàng GrabMart có giá trị từ 500.000đ.

    Sau giai đoạn thử nghiệm này, người dùng có thể gia hạn GrabUnlimited với giá 49.000đ/tháng. 

    “Để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, trước đó, chúng tôi đã thử nghiệm GrabUnlimited và nhận được kết quả phản hồi rất tích cực. Điều này cho thấy GrabUnlimited hứa hẹn mang đến sự thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu tối ưu chi phí – vốn là nỗi băn khoăn của người dùng sau đại dịch COVID-19 – nhưng bên cạnh đó vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm liền mạch của người dùng.

    Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mang đến những chương trình truyền thông – tiếp thị để GrabUnlimited có thể tiếp cận đến ngày càng nhiều người dùng hơn, từ đó mang đến thêm nhiều cơ hội thu nhập cho các đối tác trên nền tảng Grab””Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị, Grab Việt Nam chia sẻ.

    Grab ra mắt Gói Hội viên GrabUnlimited giúp người dùng tối ưu chi phí

    Để đăng ký mua Gói Hội Viên GrabUnlimited, người dùng cần thực hiện các bước sau:

    Bước 1: Vào mục “Gói Hội Viên” trên ứng dụng Grab

    Bước 2: Chọn “Chọn gói này”

    Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng thẻ, ví điện tử Moca hoặc ví điện tử ZaloPay trên ứng dụng Grab

    Mời bạn thả tim cho bài này

    Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

    Chưa có lượt thả tim

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây