Garmin Việt Nam chính thức ra mắt ứng dụng Điện tâm đồ (ECG) được FDA (Mỹ) chứng nhận, cho phép người dùng đồng hồ thông minh Venu 2 Plus ghi lại nhịp tim và kiểm tra các dấu hiệu của chứng rung tâm nhĩ (AFib) mọi lúc mọi nơi.

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng ECG để ghi điện tâm đồ trong 30 giây theo hướng dẫn tại đây và xem kết quả nhịp tim ngay lập tức trên đồng hồ thông minh, hoặc tùy chọn xem sau trong ứng dụng Garmin Connect™ trên điện thoại thông minh.

Ông Dan Bartel – Phó Chủ tịch Kinh doanh Toàn cầu của Garmin cho biết: “Ứng dụng ECG là tính năng đồng hồ thông minh đầu tiên được FDA (Mỹ) chứng nhận của Garmin. Chúng tôi vô cùng hãnh diện khi được cung cấp công cụ đột phá mang tính cách mạng này tới người dùng, giúp họ theo dõi và duy trì sức khỏe.

Các triệu chứng trong giai đoạn đầu của chứng rung tâm nhĩ thường diễn ra âm thầm, khó phát hiện bằng lâm sàng. Với ứng dụng ECG mới, người dùng Venu 2 Plus có thể thuận tiện ghi điện tâm đồ bất cứ lúc nào và tạo báo cáo để chia sẻ kết quả với bác sĩ”.

Hiểu rõ sức khỏe hơn với ứng dụng Điện tâm đồ ECG mới nhất từ Garmin

Khi người dùng tiến hành đo điện tâm đồ, ứng dụng ECG sẽ sử dụng các cảm biến tích hợp sẵn trên Venu 2 Plus để ghi lại các tín hiệu điện thể hiện xung nhịp tim. Sau đó, phân tích bản ghi để phát hiện các dấu hiệu sớm của chứng rung tâm nhĩ (AFib).

Người dùng cũng có thể tùy chọn đồng bộ hóa kết quả trên ứng dụng ECG với ứng dụng Garmin Connect để theo dõi lịch sử các lần đo, xuất thông tin này dưới dạng PDF để chia sẻ với chuyên gia y tế. AFib là chứng rối loạn nhịp tim, có thể được kiểm soát khi được bác sĩ kê đơn điều trị, nhằm phòng ngừa các hậu quả sức khỏe nghiêm trọng hơn như suy tim, đột quỵ.

Ứng dụng ECG trên Venu 2 Plus được giới thiệu tại Hoa Kỳ hồi tháng 01/2023 và bắt đầu khả dụng tại thị trường Việt Nam từ tháng 04/2023. Người dùng Venu 2 Plus cần cập nhật phần mềm hệ thống (firmware) phiên bản 11.22 trở lên và ứng dụng Garmin Connect phiên bản 4.64 trở lên để sử dụng.

Cho đến hiện tại, Việt Nam là một trong số ít thị trường được Garmin công bố ứng dụng ECG trên Venu 2 Plus. Sắp tới, Garmin sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi thị trường khả dụng và danh mục sản phẩm tương thích. Để biết thêm thông tin về ECG và cách thiết lập ứng dụng, truy cập Garmin.com/ECG.

YouTube video

Nhân dịp ra mắt ứng dụng đột phá mới, Garmin mang đến thông điệp “Watch Your Beat – Bức tranh Sức khoẻ từ Garmin” khi tham gia đồng hành cùng sự kiện sống khỏe “Đường Đua Bùng Sức Sống”, diễn ra vào ngày 09/04 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Người tham gia các thử thách vận động thể lực tại chuỗi sự kiện, sẽ được trải nghiệm ứng dụng ECG mới nhất từ Garmin, hiểu rõ cơ thể hơn với khảo sát Garmin Health và nhận tư vấn sức khỏe từ bác sĩ. 

Hiểu rõ sức khỏe hơn với ứng dụng Điện tâm đồ ECG mới nhất từ Garmin

Garmin đồng thời tổ chức hoạt động mời 100 khách hàng dùng thử ứng dụng ECG và trải nghiệm Venu 2 Plus tại Cửa hàng Thương hiệu Garmin Sala (Khu đô thị Sala, Thủ Đức). Hoạt động bắt đầu từ ngày 15/04, Garmin sẽ tạo báo cáo ECG dưới dạng tệp PDF cho 100 người tham gia đầu tiên, nhằm khuyến khích mọi người tích cực và chủ động theo dõi sức khỏe.

Venu 2 Plus hiện đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến Garmin.com.vn và các cửa hàng thương hiệu Garmin tại TP.HCM và Hà Nội, cũng như các đại lý bán lẻ của Garmin trên toàn quốc. Khám phá Venu 2 Plus cũng như ECG tại https://bit.ly/3KvkBty.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây