Xiaomi Việt Nam chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam tai nghe không dây Redmi Buds 4 Lite với nhiều ưu điểm vượt trội, giá khuyến mãi chỉ 690.000 đồng.

Chia sẻ về dòng sản phẩm mới, ông Patrick Chou – Đại diện Xiaomi Việt Nam cho biết: “Tuy có vẻ ngoài nhỏ gọn, nhưng Xiaomi đã trang bị rất nhiều công nghệ vượt trội cho sản phẩm. Redmi Buds 4 Lite hứa hẹn sẽ tiếp tục là một sản phẩm tuyệt vời trong hệ sinh thái AIoT của Xiaomi”. 

Xiaomi ra mắt tai nghe không dây Redmi Buds 4 Lite

Thiết kế độc đáo cho trải nghiệm tuyệt hảo 

Được thiết kế vừa vặn với hầu hết người dùng, Redmi Buds 4 Lite sở hữu trọng lượng chỉ 3,92g. Sản phẩm mang đến cảm giác đeo thoải mái, không bí bách, hạn chế đau hay ù tai khi đeo lâu, giúp người dùng tận hưởng âm nhạc một cách trọn vẹn nhất. Phần vỏ bọc được tối ưu về kích thước giúp giữ cố định tai nghe khi di chuyển, thậm chí là vận động mạnh.

Bên cạnh phần tai nghe, phần vỏ hộp cũng sở hữu thiết kế gọn gàng, sang trọng. Các cạnh góc được bo cong mềm mại đem lại cảm giác êm ái khi cầm nắm.

Hộp sạc được thiết kế độc đáo mang hơi hướng tàu vũ trụ không gian mới lạ, tạo nên tổng thể sang trọng, thu hút. Nam châm trong hộp sạc hỗ trợ giữ vững tai nghe bên trong, hút tai nghe ngay khi vừa bỏ vào hộp sạc.

Xiaomi ra mắt tai nghe không dây Redmi Buds 4 Lite

Như các sản phẩm công nghệ khác cùng hệ sinh thái, Redmi Buds 4 Lite sở hữu thời lượng pin ấn tượng. Sản phẩm cho phép người dùng nghe nhạc liền mạch lên đến 5 giờ, và khi kết hợp tai nghe với hộp sạc có thể kéo dài lên tới 20 tiếng. Bạn hoàn toàn có thể mang Redmi Buds 4 Lite trong những chuyến đi xa, tận hưởng không gian âm nhạc sống động cả ngày lẫn đêm. 

Vui cùng nhịp điệu cùng Redmi Buds 4 Lite

Sở hữu trình điều khiển động 12mm, Redmi Buds 4 Lite gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ chất lượng âm thanh vượt trội với âm trầm phong phú, âm cao rõ ràng cùng độ méo cực thấp.

Redmi Buds 4 Lite hứa hẹn sẽ mang đến âm thanh sống động và đầy đủ chi tiết. Với dải âm rộng, tai nghe thể hiện khá tốt ở hầu hết các thể loại nhạc, đáp ứng “khẩu vị” âm nhạc đa dạng của người dùng.

Bên cạnh chất âm ấn tượng, Redmi Buds 4 Lite còn thu hút bởi những tính năng thông minh vượt trội. Sản phẩm hỗ trợ Google Fast Pair, giúp người dùng có thể kết nối sản phẩm ngay khi mở nắp hộp. Chỉ với một lần nhấn, Redmi Buds 4 Lite sẽ ngay lập tức kết nối với Bluetooth trên điện thoại Android một các dễ dàng. 

Nhờ công nghệ Bluetooth 5.3, Redmi Buds 4 Lite có đường truyền ổn định hơn, âm thanh mượt mà, giảm độ trễ khi sử dụng, đặc biệt khi chơi game hay trong các cuộc đàm thoại. Nhằm mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà hơn cho các game thủ, Redmi Buds 4 Lite được trang bị thêm chế độ game (Game Mode) giúp giảm độ trễ âm thanh xuống gần như bằng không, hỗ trợ game thủ đưa ra quyết định chính xác hơn trong những trận “đua rank” kịch tính. 

Thông minh vượt trội so với tầm giá

Xiaomi ra mắt tai nghe không dây Redmi Buds 4 Lite

Được trang bị công nghệ AI tiên tiến, Redmi Buds 4 Lite là một trong những tai nghe hiếm hoi trong phân khúc có khả năng tạo ra âm thanh sống động và trọn vẹn trong mọi điều kiện không gian. Công nghệ này đặc biệt hữu ích khi người dùng cần thực hiện cuộc gọi ở những nơi có nhiều tiếng ồn.

Thuật toán giọng nói Ai sẽ giúp phân biệt chính xác giọng nói của bạn và những tiếng ồn xung quanh, giúp việc thu giọng nói của bạn tốt hơn, giảm tiếng ồn xung quanh, từ đó cải thiện chất lượng cuộc gọi. 

Với vùng cảm ứng chạm ngay trên tai nghe, Redmi Buds 4 Lite hỗ trợ các thao tác điều khiển cơ bản như: Nghe/nhận cuộc gọi, phát/dừng chơi nhạc, chuyển bài hát, bật/tắt chế độ trễ thấp. 

Sở hữu khả năng chống nước, chống bụi IP54, Redmi Buds 4 Lite cho phép người dùng yên tâm sử dụng tai nghe trong mọi điều kiện, đặc biệt là những tình huống tai nghe vô tình dính nước hoặc môi trường xung quanh có nhiều bụi bẩn.

Xiaomi ra mắt tai nghe không dây Redmi Buds 4 Lite

Sản phẩm Redmi Buds 4 Lite sẽ được Xiaomi cho ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua các hệ thống bán lẻ hàng đầu như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà, Di Động Việt, cửa hàng Mi Store và trên các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada với giá lên kệ là 790.000 đồng cùng 3 phiên bản màu sắc Trắng, Đen, Cam. Từ ngày 01.04 – 23.04, khi đặt mua Redmi Buds 4 Lite, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 100.000 đồng. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây