Theo Lenovo, 9 trong số 10 người lao động (87%) ghi nhận vai trò tích cực của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc giúp họ làm việc năng suất, trong khi 8/10 (81%) mong muốn kết hợp giữa AI và tương tác con người. 

    Nghiên cứu toàn cầu mới này cho thấy phần lớn trong số 12.000 người lao động được khảo sát (91%) tin rằng họ sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu các vấn đề CNTT tại nơi làm việc được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. 74% khác nói rằng hỗ trợ CNTT kém khiến họ giảm động lực làm việc. Kết quả của nghiên cứu cho thấy lực lượng lao động hybrid ngày nay cần có một hệ thống hỗ trợ CNTT hiệu quả cho công việc của mình. 

    Các đối tượng tham gia khảo sát cho rằng những lợi ích chính khi ứng dụng AI vào CNTT bao gồm: giảm thiểu gián đoạn công việc khi AI có thể tự động xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến CNTT, đồng thời có thể hỗ trợ 24/7, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.

    John Stamer, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc bộ phận Dịch vụ sản phẩm toàn cầu của Lenovo, cho biết: “Hỗ trợ CNTT cho nhân viên rõ ràng là chưa theo kịp những thay đổi của môi trường làm việc khi hình thức làm việc hybrid ngày càng gia tăng. Khi các dịch vụ đám mây, các công nghệ trí tuệ số và vũ trụ ảo (metaverse) ngày càng được ứng dụng rộng rãi sẽ khiến môi trường CNTT của các tổ chức trở nên phức tạp hơn, vì vậy năng lực hỗ trợ CNTT hiệu quả sẽ trở thành yếu tố thiết yếu để đảm bảo trải nghiệm và tinh thần làm việc của người lao động luôn ở mức cao.” 

    YouTube video

    Giải pháp Premier Support Plus cung cấp các dịch vụ thiết yếu đối với nhu cầu hiện tại của lực lượng lao động hybridvà chuyển đổi số trong các tổ chức, kết hợp năng lực của AI tiên tiến – cho các dịch vụ phòng ngừa thông minh hơn – với cung cấp dịch vụ do con người hỗ trợ ở những nơi cần thiết nhất, đảm bảo nhân viên được hỗ trợ CNTT trực tiếp và liền mạch. 

    Giải pháp Premier Support Plus là dịch vụ hỗ trợ CNTT toàn diện nhất trên thị trường, giúp các doanh nghiệp luôn sẵn sàng cho tương lai nhờ cung cấp giải pháp phù hợp để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của nhân viên – là những yếu tố quan trọng giúp giữ chân nhân tài trong thị trường cạnh tranh cao hiện nay.

    Premier Support Plus được thiết kế để giải quyết các vấn đề quan trọng của doanh nghiệp và người dùng, cung cấp dịch vụ hỗ trợ và bảo vệ toàn diện nhất cho các vấn đề CNTT: 

    • Phân tích dự đoán được bỗ trợ bởi AI cho phép chủ động phát hiện và phòng ngừa vấn đề xảy ra, đồng thời có khả năng xác định và giải quyết nhiều vấn đề CNTT tiềm ẩn nguy cơ khác. 
    • Dịch vụ Accidental Damage Protection mở rộng phạm vi của chế độ bảo hành hệ thống truyền thống, bảo vệ thiết bị trong các trường hợp đánh rơi, đổ nước và va đập ngoài ý muốn. 
    • Dịch vụ Keep Your Drive: người dùng được phép giữ lại ổ cứng hư sau khi thay mới nhằm đảm bảo khách hàng toàn quyền sở hữu dữ liệu, theo đó dữ liệu của họ có thể được lưu trữ hoặc xóa theo các điều khoản riêng, cải thiện bảo mật dữ liệu và đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về quyền riêng tư và lưu trữ dữ liệu.
    • Dịch vụ Sealed Battery kéo dài thời gian hỗ trợ pin lên ba năm, theo đó các kỹ thuật viên được chứng nhận của Lenovo có nhiệm vụ đảm bảo việc thay thế pin một cách hiệu quả, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của thiết bị và duy trì hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được thông suốt.
    • Dịch vụ International Services Entitlement hỗ trợ các tập đoàn đa quốc gia bằng cách cung cấp các dịch vụ Accidental Damage Protection, Keep Your Drive và Sealed Battery cho người lao động làm việc ở mọi nơi trên thế giới.

    Để nâng cao năng suất và trải nghiệm của người lao động, giải pháp Premier Support Plus còn cung cấp dịch vụ quản lý Services Engagement Manager chuyên biệt cho các doanh nghiệp với tính năng chủ động báo cáo và theo dõi tài sản.

    “Ngày nay, nhiệm vụ của các CIO trong thúc đẩy chuyển đổi doanh nghiệp trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Bộ phận CNTT cần hỗ trợ tốt nhất cho nhân viên trong công việc hàng ngày. Vì vậy, ngoài việc trở thành một đối tác ngày càng tin cậy trong quá trình chuyển đổi thông minh, chúng tôi cũng đặc biệt tập trung vào cung cấp các sản phẩm dịch vụ sáng tạo thiết thực và hiệu quả,” ông Stamer cho biết thêm.

    Lenovo giới thiệu Dịch vụ Hỗ trợ Premier bằng AI

    Sứ mệnh của Lenovo là mang tới các công nghệ thiết thực và bền vững để trao quyền cho các tổ chức thúc đẩy đổi mới sáng tạo và sẵn sàng cho tương lai. Mới đây, Lenovo đã cho ra mắt một loạt giải pháp PC bao gồm các máy ThinkPad và ThinkCentre mới, giúp người dùng phát huy hiệu quả của môi trường làm việc hybrid.

    Lenovo Premier Support Plus hiện đã sẵn sàng để cung cấp tới các khách hàng doanh nghiệp.Để tìm hiểu sâu hơn về cách ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của nhân viên cũng như thông tin mới nhất về cách Premier Support Plus giải quyết các vấn đề về hỗ trợ CNTT, truy cập tại đây.

    Mời bạn thả tim cho bài này

    Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

    Chưa có lượt thả tim

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây