Hôm nay 14/3 tại hội nghị NAB 2023, Seagate Technology Holdings plc, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp quản lý và lưu trữ dữ liệu và QNAP Systems Inc., nhà cung cấp thiết bị lưu trữ gắn mạng (NAS) hàng đầu, đã công bố danh mục tích hợp các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp từ biên đến đám mây.

Được phát triển để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) và những người sáng tạo nội dung quản lý dữ liệu từ biên sang đám mây, danh mục cung cấp một loạt các giải pháp sáng tạo ở quy mô doanh nghiệp bao gồm ổ cứng IronWolf Pro (HDD) của Seagate, các giải pháp lưu trữ NAS có dung lượng cao của QNAP kết hợp với hệ thống Exos E series JBOD và Seagate Lyve Cloud.

Seagate và QNAP hợp tác chiến lược,mang lại lợi thế cho các giải pháp lưu trữ quy mô doanh nghiệp trên nền tảng đám mây

“Các doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tại biên thường dựa vào thiết bị NAS để lưu trữ dữ liệu. Khi dung lượng dữ liệu tăng lên và cần được bảo vệ tối ưu, các doanh nghiệp phải đối mặt với thách thức sao lưu dữ liệu ngoài nơi lưu trữ chính, Seagate và QNAP đã hợp tác giải quyết thách thức này bằng danh mục với đầy đủ các giải pháp lưu trữ dữ liệu có dung lượng lớn, bảo mật để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ giải quyết các vấn đề khó khăn, giảm thiểu chi phí lưu trữ và quản lý dữ liệu.” BS Teh, Phó Chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc thương mại của Seagate cho biết.

Meiji Chang, Tổng Giám đốc QNAP chia sẻ: “Sự hợp tác liên tục của chúng tôi với Seagate là rất quan trọng trong việc cam kết cung cấp cho thị trường các giải pháp lưu trữ đột phá và dễ tiếp cận. Với chiến lược kết hợp mới này chúng tôi đã đáp ứng được nhu cầu của thị trường và cân bằng được yêu cầu về chi phí và hiệu suất.”

Giải pháp lưu trữ NAS doanh nghiệp cho môi trường đa người dùng

Seagate và QNAP hợp tác chiến lược,mang lại lợi thế cho các giải pháp lưu trữ quy mô doanh nghiệp trên nền tảng đám mây

Ngày nay, quy trình công việc yêu cầu các giải pháp lưu trữ hiệu suất cao, dung lượng lớn cho phép làm việc cường độ cao nhưng mang tính cộng tác, đồng thời cung cấp tính linh hoạt để mở rộng và thích ứng. Danh mục sản phẩm của Seagate và QNAP bao gồm việc tích hợp ổ cứng cấp doanh nghiệp IronWolf Pro của Seagate với NAS của QNAP chạy trên hệ điều hành QuTS hero và QTS. 

Hệ điều hành của QNAP kết hợp với ổ cứng IronWolf Pro cung cấp khả năng lưu trữ lớn được thiết kế cho các mẫu NAS QNAP cao cấp và doanh nghiệp, đồng thời tập trung dữ liệu ở một nơi an toàn và đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về quy trình làm việc trong môi trường như truyền thông và giải trí.

Giải pháp hiệu suất cao và khả năng mở rộng cho các ứng dụng quy mô nhiều Petabyte

Việc lưu trữ dung lượng lớn vẫn là thách thức đối với các doanh nghiệp khi các chuyên gia công nghệ thông tin cố gắng phát triển các chiến lược lưu trữ hiệu quả về mặt chi phí. Seagate và QNAP sẽ cung cấp giải pháp tích hợp với mật độ cao và khả năng quản lý hiệu quả.

Hệ điều hành NAS QuTS Hero dành cho doanh nghiệp của QNAP dựa trên công nghệ ZFS, được thiết kế để hỗ trợ lưu trữ dữ liệu đa phương tiện 4K/8K, video giám sát, big data và các sao lưu quan trọng sẽ hỗ trợ một số mẫu hệ thống Seagate Exos E series JBOD, mang đến hiệu suất cao nhất, đảm bảo độ tin cậy và dung lượng lớn.

Giải pháp có khả năng mở rộng và tiết kiệm chi phí, cung cấp cho các tổ chức tùy chọn lưu trữ dữ liệu phù hợp với tương lai để giải quyết các thách thức về khả năng lưu trữ khối lượng lớn.

Giải pháp đám mây cho những thách thức về sao lưu và khôi phục dữ liệu

Khi các doanh nghiệp trải qua sự tăng trưởng dữ liệu theo cấp số nhân, họ phải đối mặt với thách thức về dung lượng lưu trữ tại chỗ không đủ, các tùy chọn sao lưu không hiệu quả và nguy cơ mất dữ liệu nghiêm trọng.

Seagate và QNAP hợp tác chiến lược,mang lại lợi thế cho các giải pháp lưu trữ quy mô doanh nghiệp trên nền tảng đám mây

Giao diện tương thích S3 của Lyve Cloud kết nối và bổ sung cho hệ thống NAS QNAP với HybridMount và Hybrid Backup Sync, cho phép doanh nghiệp quản lý liên tục các bản sao lưu lên đám mây. Việc tích hợp NAS QNAP và ổ cứng với hệ thống Seagate Exos E Series JBOD sẽ sớm ra mắt. Các giải pháp tích hợp đám mây và NAS hiện đã có sẵn. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây