Vertu vẫn bán chạy tại Việt Nam, dù sức mua của các dòng điện thoại thông thường đi xuống trong những tháng đầu năm 2023.

Theo thống kê từ Hệ thống Di Động Việt, nhà phân phối độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam, trong 3 tháng đầu năm 2023, dòng điện thoại Vertu tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng, với mức tăng trưởng khoảng 30% so với những tháng cuối năm 2022. 

Trong đó, dòng Aster P đang là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhất tại Di Động Việt, với mức giá giao động từ 100 đến 200 triệu đồng. Cụ thể, sức bán của dòng Aster P chiếm gần 40% sức bán của các dòng Vertu tại hệ thống. Tiếp đến là Metavertu chiếm khoảng 35%, iVertu chiếm khoảng 17%, và còn lại là dòng Signature V.  

Kinh tế khó khăn, Vertu vẫn đắt khách tại Việt Nam
Doanh số Vertu vẫn tăng trưởng mạnh trong 3 tháng đầu năm 2023

Lý giải về sự tăng trưởng doanh số của điện thoại Vertu, dù tình hình kinh tế trong  nước đang gặp khó khăn, bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết, nhóm đối tượng chủ yếu lựa chọn điện thoại Vertu là những người dùng có thu nhập cao và có tiềm lực kinh tế. Đây là những đối tượng ít chịu ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế và sẵn sàng chi một số tiền lớn để sở hữu những sản phẩm xa xỉ mà họ yêu thích và điện thoại Vertu là một “món trang sức” nổi bật trong đó.

Chia sẻ thêm, bà Phùng Phương cũng cho biết, đang có sự dịch chuyển về xu hướng sở hữu Vertu với đối tượng người dùng trẻ, năng động (khi sự chênh lệch giữa điện thoại Vertu và các flagship khác đang không quá nhiều nhưng lại thể hiện được đẳng cấp, phong cách và sự khác biệt). Mặt khác, những đối tượng người dùng dùng Vertu lâu năm, có thói quen sử dụng hệ sinh thái riêng biệt, hào hứng hơn khi có sự hiện diện của một đại lý chính thống tại Việt Nam.

Sự trở lại của những cửa hàng Vertu chính hãng chính thống (ký kết uỷ quyền chính thức và nhập hàng trực tiếp từ Vertu Global) tại Việt Nam cũng đã đáp ứng mong đợi từ lâu của một số người dùng nhất định. Điều này giúp người dùng mua hàng dễ dàng hơn, đảm bảo chất lượng khi tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.

Đặc biệt, việc mua hàng tại một cửa hàng chính hãng chính thống với những trải nghiệm đẳng cấp, càng mang đến sự hứng thú cho giới mộ điệu dòng điện thoại hạng sang này. 

Cùng với đó, 2/10 cửa hàng Vertu xuất hiện trên website Vertu.com đến từ Việt Nam, càng thúc đẩy xu hướng mua sắm điện thoại Vertu chính hãng chính thống, khiến sức bán của những sản phẩm xa xỉ này tăng mạnh, nhất là những tháng đầu năm 2023.

Kinh tế khó khăn, Vertu vẫn đắt khách tại Việt Nam
Aster P là dòng sản phẩm Vertu bán chạy nhất tại Di Động Việt 

“Tôi đã muốn mua một chiếc Vertu chính hãng từ lâu rồi nhưng vẫn chưa tìm thấy địa chỉ nào uy tín. Tình cờ đọc báo thấy Di Động Việt là nhà phân phối Vertu chính hãng chính thức tại Việt Nam, nên tôi ghé xem thử.

Đến nơi, tôi khá ấn tượng với không gian mua sắm của cửa hàng, cách trưng bày sản phẩm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Điều này đã đem đến cho tôi những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, khác biệt so với những nơi khác” chị L (ngụ tại Q.5, TP.HCM), người mua điện thoại Aster P tại cửa hàng Vertu chính hãng của Di Động Việt chia sẻ.  

Chị L cho biết thêm, lý do chị chọn mua chiếc điện thoại này là vì tính bảo mật cao, và tránh việc bị lộ thông tin, nghe lén khi thực hiện các cuộc gọi. Ngoài ra, đối với chị Vertu còn là một món trang sức với những vật liệu quý hiếm, thiết kế tinh xảo, giúp tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp và tạo nên sự khác biệt giữa đám đông. 

Kinh tế khó khăn, Vertu vẫn đắt khách tại Việt Nam
Metavertu phiên bản Basic Alligator Leather Creamy White được mua ngay sau khi vừa về hàng

Được biết, trong những tháng đầu năm 2023, nhiều dòng Vertu đã cháy hàng, người dùng phải đặt trước vài tuần để nhận được máy. Đặc biệt, có sản phẩm dù chưa được đặt trước, nhưng “chiều về hàng, sáng hôm sau khách đã ghé mua” bà Phương cho hay. 

Nhận định thêm về sức bán của điện thoại Vertu, bà Phương cho biết, đối tượng người dùng của Vertu tuy không nhiều nhưng luôn có. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua chiếc điện thoại xa xỉ này với những phiên bản ưng ý và màu sắc hợp phong thuỷ. Do đó, hệ thống cũng kỳ vọng sức bán của điện thoại Vertu sẽ tiếp tục tăng trưởng khoảng 10 – 15% so với các tháng trước. 

Được biết thêm, tại Việt Nam hiện đang có 2 cửa hàng bán Vertu chính hãng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Cả 2 cửa hàng đều toạ lạc tại những vị trí đắc địa, sầm uất với không gian mua sắm sang trọng, đạt chuẩn Vertu global, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tinh tế và đẳng cấp chưa từng có ở Việt Nam đối với dòng điện thoại hạng sang này. Ngoài ra, người dùng có thể đặt hàng online tại Website Vertu chính hãng Việt Nam. 

Vertu chính hãng Việt Nam

Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tại TP.HCM: 71 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

  • FanPage: Vertu Chính Hãng Việt Nam
  • Website: https://vertuvietnam.vn/  

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây