Vantage (hay “Vantage Markets”), nhà môi giới đa tài sản toàn cầu, vừa được Cơ quan Quản lý ngành Tài chính (FSCA) ở Nam Phi cấp giấy phép hoạt động kinh doanh sản phẩm phái sinh.

Vantage được FSCA cấp phép kinh doanh sản phẩm phái sinh

FSCA là cơ quan quản lý các tổ chức tài chính ở Nam Phi, chịu trách nhiệm cấp phép, giám sát và thực thi việc tuân thủ các luật và quy định về tài chính. Giấy phép này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Vantage, tăng cường mạnh mẽ sự hiện diện thương hiệu ở Châu Phi, thể hiện cam kết cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao cho khách hàng ở tiểu lục địa và đồng thời vẫn tuân thủ các quy định của FSCA.

Ông Marc Despallieres, Giám đốc Chiến lược & Giao dịch của Vantage cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được giấy phép FSCA. Thể hiện sự quan tâm đối với thị trường Nam Phi, chúng tôi quyết tâm mang đến các nhà giao dịch nơi đây các dịch vụ và sản phẩm tài chính đặc biệt trong và tuân thủ các tiêu chuẩn quy định cao nhất”.

Vantage được FSCA cấp phép kinh doanh sản phẩm phái sinh
Ông Ted Odigie – Trưởng bộ phận Bán hàng thị trường Châu Phi của Vantage

Vantage đẩy mạnh sự quan tâm nhiều hơn ở Nam Phi khi đề bạt ông Ted Odigie lên làm Trưởng bộ phận Bán hàng thị trường Châu Phi vào tháng 11/2022. Ông Odigie gia nhập Vantage vào tháng 8 năm 2021, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, tập trung phát triển kinh doanh và quản lý khách hàng.

Vantage sẽ tham gia Hội nghị Thượng đỉnh Tài chính Châu Phi (Finance Magnates Africa Summit) ở Johannesburg từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 5 năm 2023. Tại sự kiện này, ông Odigie sẽ là diễn giả chính tại cuộc thảo luận nhóm “Cơ hội Thị trường: Alpha ở đâu trong Quý 2?”, được tổ chức tại Sân khấu Trung tâm vào ngày 9 tháng 5 năm 2023.

Vantage được FSCA cấp phép kinh doanh sản phẩm phái sinh

Ông Odigie cho biết: “Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Vantage. Với giấy phép này, khách hàng chúng tôi sẽ biết Vantage là nhà môi giới toàn cầu uy tín và đáng tin cậy, cam kết bảo vệ lợi ích cho họ và cung cấp các dịch vụ giao dịch tốt nhất.”

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây