Sàn giao dịch đa tài sản Vantage (hay “Vantage Markets”) thông báo ra mắt Cuộc Thi Giao Dịch Thật Vantage – sân chơi thách thức và tạo điều kiện cho các nhà giao dịch toả sáng năng lực giao dịch của bản thân với mục tiêu dành được những phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 50.000 USD.

Dự kiến diễn ra từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 30 tháng 9 năm 2023, cuộc thi thách thức nhà giao dịch dẫn đầu cuộc đua và đạt được mức tăng phần trăm cao nhất trong vốn chủ sở hữu tài khoản Vantage của họ vào cuối cuộc thi. 20 người tham gia đứng đầu bảng xếp hạng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt danh giá nhất.

Ông Marc Despallieres, Giám đốc Chiến lược & Giao dịch tại Vantage cho biết: “Chúng tôi khuyến khích tất cả nhà giao dịch ở mọi độ tuổi thể hiện năng lực giao dịch của họ, bởi cuộc thi này không chỉ trao tặng giải thưởng giá trị mà còn là thước đo về tính kiên trì và sự nhạy bén khi giao dịch”.

Cuộc thi kết hợp cảm giác hồi hộp của giao dịch thực với cơn sốt của e-sports. Khi cuộc thi diễn ra, bảng xếp hạng sẽ được cập nhật và 20 nhà giao dịch hàng đầu sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt danh giá. Sân chơi này là cơ hội lý tưởng để các nhà giao dịch dày dạn kinh nghiệm thể hiện năng lực vượt trội, dành lấy vị trí cao nhất và những phần thưởng hấp dẫn.

Vantage tổ chức Cuộc thi Giao dịch Thật quy mô lớn
Vantage tổ chức Cuộc thi Giao dịch Thật quy mô lớn

Cuộc thi bắt đầu mở đăng ký từ ngày 1 tháng 7 và kết thúc vào ngày 22 tháng 9 năm 2023, và sẽ chính thức khai mạc vào ngày 1 tháng 8. Người đăng ký sớm sẽ có thêm thời gian chuẩn bị và sẵn sàng cho thử thách, tạo tiền đề cho một cuộc thi gay cấn.

*Có đi kèm điều kiện và điều khoản. Truy cập https://www.vantagemarkets.com/en-ph/live-trading-competition/ để tham khảo danh sách các quốc gia có thể tham gia cuộc thi. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây