Vantage Markets vui mừng thông báo sự ra mắt chính thức của Quỹ Vantage tại Trung tâm Công nghệ McLaren, nơi quy tụ của thể thao tốc độ và hoạt động xã hội trên quy mô toàn cầu.

222835-quy-vantage-hieu-biet-nhung-thach-thuc
Từ trái sang phải: Bà Lydia Piddock, UNHCR; Ông Steven Xie, Quỹ Vantage; và ông Ian James, McLaren

Sứ mệnh của Quỹ nhằm nâng cao nhận thức và vận động ủng hộ những khó khăn tiềm ẩn trên quy mô toàn cầu. Những thách thức vô hình này, bao gồm trầm cảm, lo âu và cô đơn, thường là tác nhân góp phần vào xung đột xã hội và gây ảnh hưởng đến di động xã hội.

Quỹ thành lập tổ chức phi lợi nhuận Vantage được huy động thông qua việc đấu giá thân xe Extreme E đã qua sử dụng và đồng phục của các tay đua thuộc đội Extreme E NEOM McLaren quyên góp.

Ông Steven Xie, Giám đốc điều hành Quỹ Vantage cho biết: “Cô đơn là một vấn đề xã hội thường bị đánh giá thấp, không được thừa nhận và bị bỏ qua. Thật trớ trêu khi chúng ta đang phải đối mặt với đại dịch cô đơn trong thời đại kết nối, điều này cho thấy tính cấp bách của việc giải quyết mối đe dọa này đối với sức khỏe tinh thần và thể chất”.

222835-quy-vantage-hieu-biet-nhung-thach-thuc

Đối tác chính của Quỹ Vantage là UNHCR, Cơ quan Tị nạn Liên Hợp Quốc. Trong Ngày Tị nạn Thế giới, Quỹ Vantage và UNHCR đã hợp tác nhằm giáo dục cộng đồng về những khó khăn mà người tị nạn phải đối mặt hàng ngày, bao gồm cả việc bị từ chối các quyền cơ bản.

Bà Lydia Piddock, Giám đốc Chiến lược & Phát triển của UNHCR Vương quốc Anh nhấn mạnh rằng: “Việc tìm kiếm sự an toàn chỉ là khởi đầu cho người tị nạn, điều đáng buồn là nhiều người vẫn bị tước đoạt các quyền cơ bản của họ. Thông qua việc hợp tác với Vantage Foundation, chúng tôi sẽ giúp mọi người hiểu hơn về trải nghiệm của người tị nạn, khuyến khích chúng ta vượt qua những định kiến và tìm hiểu thêm về vấn đề tị nạn. UNHCR hoạt động tại 135 quốc gia để bảo vệ quyền của người tị nạn và hoan nghênh các tổ chức như Vantage Foundation giúp truyền bá thông điệp của mình”.

Trong khuôn khổ một chương trình cho dịp lễ hội sắp tới, các tình nguyện viên sẽ phân phát quà Giáng sinh cho trẻ em nghèo ở sáu quốc gia trên thế giới: Singapore, Malaysia, Úc, Vương quốc Anh, Brazil và Nigeria.

“Mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với Vantage Markets trong Extreme E giúp nâng cao nhận thức về tác động của biến đổi khí hậu thông qua việc tổ chức các cuộc đua bền vững. Chúng tôi rất tự hào khi được tham gia vào việc ra mắt The Foundation, từ đó nâng cao nhận thức về các vấn đề quan trọng khác trên toàn cầu.” Ông Ian James, Giám đốc điều hành của NEOM McLaren Electric Racing, cho biết.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây