Di Động Việt được biết đến là hệ thống bán lẻ các sản phẩm công nghệ nổi tiếng tại Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có “Giá bán rẻ hơn, giá trị cao hơn”.

Chỉ tại Di Động Việt, giá bán rẻ hơn, giá trị cao hơn, vì sao?
Chỉ tại Di Động Việt, giá bán rẻ hơn, giá trị cao hơn

Giá bán rẻ hơn vì giá của Di Động Việt là giá trọn gói, bao gồm sản phẩm chính hãng chính thống, kèm theo dịch vụ hậu mãi vượt trội. Trong khi đó, Di Động Việt luôn đem đến cho khách hàng những giá trị vượt trội, với sản phẩm vượt trội, quyền lợi vượt trội và trải nghiệm vượt trội.

Chính vì vậy, Di Động Việt đang là điểm đến của hơn 600 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm công nghệ mỗi năm.

Giá bán rẻ hơn vì giá của Di Động Việt là giá trọn gói

Với tư cách là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi… Di Động Việt cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chính thống, được uỷ nhiệm chính thức từ chính hãng, nhập hàng từ chính hãng; khác với “chính hãng xách tay”, “chính hãng trôi nổi” không rõ nguồn gốc đang tràn lan ngoài thị trường.

Chỉ tại Di Động Việt, giá bán rẻ hơn, giá trị cao hơn, vì sao?

Giá bán rẻ hơn vì giá của Di Động Việt là giá trọn gói

Bên cạnh đó, tại Di Động Việt, những dịch vụ hậu mãi vượt trội đi kèm sản phẩm đã bao gồm trong giá bán, tạo nên mức giá trọn gói rẻ nhất. Điều này giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí, dễ dàng sở hữu trọn gói sản phẩm và yên tâm sử dụng.

Giá trị cao hơn vì Di Động Việt luôn đem đến cho khách hàng những giá trị vượt trội

Di Động Việt đem đến cho khách hàng những “sản phẩm vượt trội” vì những sản phẩm tại hệ thống đều là hàng chính hãng chính thống và luôn đi kèm với những dịch vụ vượt trội như đã nói trên.

Ngoài ra, khi mua sắm tại hệ thống, khách hàng sẽ nhận được thêm những “quyền lợi vượt trội” nhờ vào những chính sách đặc biệt & vượt trội, vượt xa yêu cầu chính hãng, chỉ có tại Di Động Việt. Các chính sách của Di Động Việt còn hơn cả chính hãng với các dịch vụ, như: Dùng thử miễn phí 7 ngày, bảo hành 1 đổi 1 ngay cả sản phẩm lỗi trong vòng 12 tháng, bảo hành rơi vỡ, bảo hành trọn đời, trả góp 0% lãi suất, thu cũ đổi mới với cam kết giá thu cao nhất thị trường, lên đời chỉ bù từ 0 đồng… đem đến cho khách hàng những quyền lợi vượt trội.

Chỉ tại Di Động Việt, giá bán rẻ hơn, giá trị cao hơn, vì sao?
Di Động Việt luôn đem đến cho khách hàng những giá trị vượt trội

Không chỉ vậy, Di Động Việt còn là một đối tác đáng tin cậy, luôn quan tâm, đồng hành để đem lại “trải nghiệm vượt trội” cho khách hàng. Hệ thống luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại và khó khăn của khách hàng bằng tất cả sự tận tâm, cam kết và trách nhiệm trong suốt hành trình mua sắm của khách hàng, tại mọi điểm tiếp xúc, dù là trực tiếp hay gián tiếp; online hay offline tại cửa hàng; trước, trong và sau khi mua hàng.

Trong suốt nhiều năm qua, Di Động Việt đã phục vụ hàng triệu khách hàng, và đa phần trong số đó đều đến với hệ thống vì những sản phẩm tại đây luôn có “giá bán rẻ hơn, giá trị cao hơn”, mà họ đã cảm nhận được trong quá trình mua sắm.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi… Với gần 15 năm tuổi, hệ thống hiện có hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây