Đồng hồ thông minh Instinct 2X Solar có kích thước lớn hơn phiên bản tiền nhiệm, được chế tác bền bỉ theo tiêu chuẩn quân sự với màn hình độ phân giải cao giúp hiển thị rõ nét, thời lượng pin vô hạn nhờ công nghệ sạc bằng năng lượng mặt trời và bổ sung thêm đèn LED tiện lợi.

Garmin ra mắt Instinct 2X Solar, giá từ 11,7 triệu đồng

Garmin Việt Nam chính thức ra mắt Instinct 2X Solar – phiên bản bổ sung mới trong dòng đồng hồ thông minh Instinct 2 chuyên dụng và bền bỉ. Với màn hình dễ đọc bao bọc chắc chắn trong khung vỏ 50mm với chất liệu polymer cốt sợi, Instinct 2X SolarInstinct 2X Solar – Tactical Edition đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mọi môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm được chế tác bền bỉ theo tiêu chuẩn MIL-STD-810 của quân đội Mỹ giúp chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước lên đến 10 ATM, đi kèm với thấu kính Power Glass chống trầy xước được tăng cường về mặt hóa học.

Thấu kính này còn hỗ trợ tăng tuổi thọ pin, hấp thụ ánh sáng mặt trời và tạo ra nhiều năng lượng hơn 50% so với Instinct 2 Solar tiêu chuẩn. Sạc năng lượng mặt trời mang lại thời lượng pin vô hạn ở chế độ smartwatch, cho phép người dùng làm điều mình thích lâu hơn mà không phải lo lắng sạc lại.

Garmin ra mắt Instinct 2X Solar, giá từ 11,7 triệu đồng

Ông Dan Bartel – Phó Chủ tịch Kinh doanh Toàn cầu của Garmin cho biết: “Phiên bản bổ sung mới nhất cho ‘đại gia đình’ Instinct 2 là một chiếc đồng hồ thông minh GPS chuyên dụng và ấn tượng, vừa sẵn sàng sát cánh bên bạn vượt qua mọi điều kiện khắc nghiệt, vừa đủ linh hoạt để đồng hành cùng bạn theo đuổi các mục tiêu sức khỏe và thể chất hàng ngày.

Thiết kế phá cách của Instinct 2X Solar phù hợp với nhịp sống của người dùng từ những cuộc phiêu lưu ngoài trời, quãng thời gian ở phòng tập, cho đến buổi tiệc nướng cuối tuần với gia đình. Với thời lượng pin không giới hạn và đèn LED đa năng tích hợp, bạn có thể dồn hoàn toàn tâm trí vào việc đang làm mà không phải bận tâm tìm nơi sạc tiếp theo”.

YouTube video

Bổ sung đèn LED thắp sáng màn đêm

Instinct 2X Solar tích hợp đèn LED có thể thay đổi cường độ chiếu sáng, điều chỉnh nguồn sáng trắng hoặc đỏ để đạt tầm nhìn rõ hơn cho mọi tình huống, cho dù đi cắm trại hay chạy bộ trong bóng tối.

Ở chế độ nhấp nháy, người dùng tự tin trên từng sải chân bởi ánh sáng phát ra khớp với nhịp chạy, xen kẽ màu trắng và đỏ để các phương tiện và người đi đường khác nhận diện ra bạn.

Đổi mới công cụ duy trì sức khỏe và kết nối

Instinct 2X Solar cung cấp loạt tính năng và dữ liệu hỗ trợ người dùng theo đuổi các mục tiêu về sức khỏe, thể chất và phong cách sống cũng như khám phá những hành trình thú vị ngoài trời.

  • Theo dõi Sức khỏe và Thể chất 24/7 cung cấp các chỉ số cơ thể, bao gồm nhịp tim trên cổ tay, theo dõi giấc ngủ nâng cao, theo dõi hô hấp, nồng độ oxy máu Pulse Ox…
  • Tích hợp sẵn nhiều môn thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, rèn luyện sức mạnh… cùng với VO2 tối đa và các tính năng luyện tập khác.
  • Biến thiên Nhịp tim HRV trong khi ngủ giúp hiểu sâu hơn về sức khỏe tổng thể, luyện tập và phục hồi, dựa trên công nghệ do Firstbeat Analytics của Garmin phát triển.
  • Hỗ trợ GNSS Đa băng tần mới cung cấp vị trí chính xác hơn nữa.
  • Điều hướng ngoài trời với cảm biến tích hợp cho la bàn 3 trục và khí áp kế (dụng cụ đo áp suất khi ở trên cao.
  • Lộ trình khứ hồi TracBack giúp người dùng xác định điểm muốn đi và tuyến đường quay lại điểm xuất phát.
  • Luôn kết nối với tính năng Thông báo thông minh và ứng dụng Connect IQ.

Bổ sung hoạt động Cuộc đua vượt chướng ngại vật

Garmin ra mắt Instinct 2X Solar, giá từ 11,7 triệu đồng

Instinct 2X Solar là đồng hồ thông minh đầu tiên cung cấp tính năng Cuộc đua vượt chướng ngại vật dưới dạng hoạt động mới, bao gồm nhiều phân đoạn chạy và chướng ngại vật khác nhau. Hoạt động này cho phép các vận động viên ghi lại các phần vượt chướng ngại vật theo cách thủ công.

Sau khi các chướng ngại vật được đánh dấu trong vòng đầu tiên, chúng sẽ tự động được theo dõi cho các vòng còn lại. Hoạt động Cuộc đua vượt chướng ngại vật sẽ bao gồm số lượt chạy trên cung đường cụ thể, thời gian chạy, số lượng chướng ngại vật, thời gian dành cho từng chướng ngại vật, số liệu cho từng phân đoạn (khoảng cách, tốc độ, nhịp chạy, độ dài sải chân…), cấu hình độ cao, nhịp tim và khoảng cách.

Chuyên dụng để chinh phục mục tiêu

Garmin ra mắt Instinct 2X Solar, giá từ 11,7 triệu đồng

Phiên bản Instinct 2X Solar – Tactical Edition được tích hợp nhiều tính năng dành riêng cho các hoạt động chiến thuật, bao gồm: Chế độ Jumpmaster, Các hoạt động chiến thuật tải sẵn, Điểm lưu toạ độ dự kiến, Tọa độ GPS định dạng kép và Tương thích tầm nhìn ban đêm.

Người dùng cũng có thể bật Chế độ Tàng hình để dừng chia sẻ vị trí GPS và vô hiệu hóa liên lạc không dây. Ở chế độ này, GPS vẫn hiển thị trên mặt đồng hồ nhưng không được lưu vào bộ nhớ thiết bị hoặc chia sẻ, phù hợp khi người dùng tham gia đào tạo ở những khu vực có mối lo ngại về bảo mật vị trí.

Để phục vụ cho các hoạt động ban đêm, đèn LED trên Instinct 2X Solar – Tactical Edition sẽ chiếu ánh sáng trắng hoặc xanh lục chuyên dụng. Trong đó, đèn xanh lục rất hữu ích trong việc duy trì tầm nhìn ban đêm tự nhiên của mắt.

Instinct 2X Solar hiện có sẵn với giá bán lẻ đề xuất là 11,690,000 VNĐ với 04 tùy chọn màu sắc. Instinct 2X Solar – Tactical Edition có giá bán lẻ đề xuất 12,990,000 VNĐ với 02 tùy chọn màu sắc.

Cả hai dòng Instinct 2X Solar mới hiện có mặt trên Cửa hàng trực tuyến Garmin.com.vn, Cửa hàng Thương hiệu Garmin tại TP.HCM và Hà Nội, cũng như các Đại lý bán lẻ của Garmin trên toàn quốc.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây