Hệ thống CellphoneS tiếp tục trở thành hệ thống bán lẻ mở bán ROG Phone 7 series, cũng như độc quyền phiên bản cao cấp nhất Ultimate. Đi kèm ưu đãi quà tặng ROG Gift Box và nhiều ưu đãi khác lên đến 6.5 triệu.

Khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng lên đến 6.5 triệu khi mua sắm bộ đôi gaming phone tại CellphoneS. Cụ thể ROG Phone 7 có giá 24.990.000 đồng cùng quà tặng quạt tản nhiệt Asus ROG Phone 6 Cooler, tai nghe không dây ROG Cetra.

Trong khi đó ROG Phone 7 Ultimate độc quyền tại CellphoneS có giá 29.990.000đ cùng quà tặng pin dự phòng Anker Powercore III 20000mAh, tai nghe không dây ROG Cetra và gói quà ROG Gift Box. Cả hai thiết bị đều áp dụng chương trình thu máy cũ, trợ giá lên thêm 2 triệu khi lên đời tại CellphoneS.

CellphoneS độc quyền mở bán ROG Phone 7 phiên bản cao cấp nhất

ROG Phone 7 Ultimate hiện đang là mẫu máy được đón nhận tại thị trường Việt Nam, chiếm đến 70% tổng số lượng đơn hàng tại CellphoneS. Tính đến hiện tại, hệ thống ghi nhận gần 400 khách hàng quan tâm và đặt cọc trước ROG Phone 7 series.

Điều này tới từ cấu hình & thiết kế vượt trội, cộng thêm giá sản phẩm chính hãng tại Việt Nam cũng rất cạnh tranh, rẻ hơn các sản phẩm xách tay trôi nổi trên thị trường. Cũng như ROG Phone 7 series trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ nhất hiện tại, đi kèm hệ thống làm mát GameCool 7 giúp hạ nhiệt độ nhanh chóng, duy trì hiệu năng khi sử dụng cường độ gaming nặng trong khoảng thời gian dài.

CellphoneS độc quyền mở bán ROG Phone 7 phiên bản cao cấp nhất

ROG Phone 7 Ultimate còn tăng cường làm mát với khe tản nhiệt AeroActive Portal. Cửa thông khí này được mở tự động khi lắp quạt tản nhiệt AeroActive Cooler, đưa dòng khí mát liên tục từ các cánh quạt đi vào các lá tản nhiệt của buồng hơi.

Asus và CellphoneS đã đồng hành đưa các sản phẩm ROG Phone chính hãng về Việt Nam đến thời điểm hiện tại là 7 thế hệ. Dòng sản phẩm được đánh giá là niche market, tuy nhiên đem tới doanh số vô cùng tốt và vẫn đang tăng trưởng. Đại diện CellphoneS cho biết tính từ lúc khởi đầu tới giờ, doanh số của mảng này đã tăng trưởng gần 10 lần.

CellphoneS độc quyền mở bán ROG Phone 7 phiên bản cao cấp nhất

Các sản phẩm gaming phone dần nhận được sự quan tâm từ khách hàng, với mục tiêu giải trí, tác vụ nặng. ROG Phone 7 series có điểm khác biệt so với thế hệ trước đó, đó là lần đầu tiên phiên bản cao cấp nhất Ultimate được đưa chính hãng về Việt Nam. Đây sẽ lựa chọn thêm cho người tiêu dùng để mua sắm vì hiện tại ROG Phone 6 vẫn được CellphoneS duy trì bán với mức giá dưới 20 triệu.

CellphoneS độc quyền mở bán ROG Phone 7 phiên bản cao cấp nhất

Không chỉ giá tốt, khách hàng mua sắm tại CellphoneS được hưởng chính sách bảo hành đổi mới trong 30 ngày tại các trung tâm bảo hành của hãng. Cũng như đến hệ thống 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui của CellphoneS để được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện hư hỏng các thiết bị dòng đời cũ sau thời gian sử dụng.

Khách hàng quan tâm các phiên bản Asus ROG Phone 7 series có thể tham khảo chi tiết hơn về giá bán và ưu đãi tốt nhất tại website, hoặc liên hệ hotline để được tư vấn thông tin sản phẩm, giá bán qua tổng đài miễn phí 18002097 hoặc tới trực tiếp hơn 115 cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây