Với mục tiêu mang đến đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng, Sennheiser công bố mở rộng dòng sản phẩm Soundbar AMBEO với 2 mẫu loa mới – AMBEO Soundbar Plus và AMBEO Sub, hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp âm thanh sống động đẳng cấp nhất cho mọi ngôi nhà.

214604-sennheiser-ambeo-soundbar-plus-ambeo-sub

Là chiếc loa thanh (soundbar) độc lập thế hệ 7.1.4 đầu tiên trên thế giới, AMBEO Soundbar Plus được cải tiến với một diện mạo nhỏ gọn hơn so với “đàn anh” AMBEO Soundbar Max – mẫu loa từng được giải thưởng của Sennheiser, nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm âm thanh chìm đắm nhất cho người dùng. Trong khi đó, AMBEO Sub là thiết bị lý tưởng để thưởng thức những tác phẩm điện ảnh ngoạn mục, và hơn hết vẫn tạo ra chất lượng âm thanh nổi bật khi nghe nhạc – một yếu tố đã làm nên tên tuổi của Sennheiser.

Maximillian Voigt, Quản lý sản phẩm AMBEO Soundbars của Sennheiser, cho biết: “AMBEO Soundbar Plus và AMBEO Sub được phát triển dựa trên nền tảng thành công của loa AMBEO Soundbar Max – thiết bị đã đoạt giải thưởng và được các nhà phê bình đánh giá là loa thanh tốt nhất thế giới. Với chất lượng âm thanh sống động, sâu lắng và thiết kế nhỏ gọn, AMBEO Soundbar Plus mới của chúng tôi thậm chí sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn, cho phép những người dùng đam mê có thể chìm đắm vào không gian rạp hát tại gia với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.”

214604-sennheiser-ambeo-soundbar-plus-ambeo-sub

Loa Sennheiser AMBEO Soundbar Plus

Loa AMBEO Soundbar Plus mới là một thiết bị được cộng đồng những người đam mê âm thanh “Audiophiles” rất mong chờ. Đây là một chiếc loa thanh nhỏ gọn hơn so với những phiên bản tiền nhiệm, nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Chạy trên nền tảng AMBEO|OS, AMBEO Soundbar Plus hỗ trợ các dịch vụ phát nhạc trực tuyến từ nhiều nền tảng như Apple AirPlay 2, Spotify Connect, TIDAL Connect và có thể liên kết với thiết bị sử dụng Google Assistant tích hợp sẵn Chromecast. Ngoài ra, nó còn có khả năng tích hợp liền mạch với Alexa và Apple Siri.

AMBEO Soundbar Plus cũng được hỗ trợ bởi công nghệ âm thanh 3D đột phá cộng tác cùng Viện nghiên cứu và phát triển âm thanh hàng đầu thế giới – Fraunhofer-Institute for Integrated Circuits IIS — giống như Soundbar AMBEO Max. Đặc tính tự hiệu chỉnh cho phép chiếc loa này dễ dàng đọc các thuộc tính âm thanh trong phòng và từ đó thiết lập 11 vị trí loa ảo, bao gồm 7 loa xung quanh người nghe và 4 loa từ trên cao.

Người dùng có thể đắm chìm vào không gian và cảm giác như rạp chiếu phim ngay tại nhà — mà không cần dây cáp bổ sung hay loa vệ tinh. Hơn thế, các bữa tiệc âm nhạc sẽ không còn nhàm chán với đa dạng các trình cài đặt trước cùng khả năng tùy chỉnh dễ dàng của AMBEO Soundbar Plus và bộ chỉnh âm đi kèm. Tất cả đều có sẵn trong Ứng dụng điều khiển thông minh.

Kết hợp hoàn hảo giữa Dolby ATMOS, DTS:X, 360 Reality Audio và MPEG-H Audio, loa AMBEO Soundbar Plus mang lại trải nghiệm âm thanh 3D sống động, ngoạn mục và bữa tiệc thính giác đầy phấn khích. Với âm thanh nổi upmix và hệ thống 5.1, người dùng có thể điều chỉnh âm thanh 3D thú vị giống như nghệ sĩ yêu thích của họ đang trực tiếp biểu diễn.

214604-sennheiser-ambeo-soundbar-plus-ambeo-sub

Loa Sennheiser AMBEO Sub

Được hỗ trợ bởi công nghệ ảo AMBEO, AMBEO Sub mới mang lại trải nghiệm âm trầm ấn tượng, nhờ thiết kế đặc biệt giúp tạo ra những âm thanh độc đáo và sâu lắng khiến bạn nổi da gà. Kết hợp hoàn hảo giữa loa trầm độc quyền cao cấp 8” và bộ khuếch đại Class-D 350W, AMBEO Sub tạo ra âm thanh tự nhiên và sống động chưa từng có, đảm bảo độ vang vọng ấn tượng cho các âm trầm.

Với thiết kế hiện đại và bóng bẩy, thùng loa kín giúp tạo ra âm trầm sâu lắng có thể xuống đến 27Hz. Đồng thời, công nghệ “multi-sub array” tiên tiến cho phép người dùng kết nối không dây tối đa bốn loa siêu trầm để tăng hiệu suất âm thanh và hiệu chỉnh chúng riêng lẻ nhằm mang lại âm thanh tối ưu.

Không cần những dây cáp nối phức tạp, tính năng kết nối không dây của AMBEO Sub hỗ trợ mọi tiện ích trong một thiết bị duy nhất, giữ cho căn phòng của bạn luôn gọn gàng và ngăn nắp.

AMBEO Sub còn mang lại trải nghiệm âm thanh tùy chỉnh độc đáo nhờ tính năng tự hiệu chỉnh nâng cao theo môi trường xung quanh với micrô tích hợp cho phép thiết bị tìm hiểu chính xác tình trạng âm thanh trong phòng và điều chỉnh một cách linh hoạt.

Thông qua Ứng dụng Điều khiển Thông minh trên điện thoại di động, người dùng có thể dễ dàng thiết lập và tận dụng tối đa các tính năng tiện nghi của AMBEO Sub. Với AMBEO Sub, bạn chỉ cần cắm điện và thoải mái tận hưởng bữa tiệc âm thanh.

Giá cả & phân phối

Loa AMBEO Soundbar Plus và AMBEO Sub của Sennheiser sẽ được mở bán từ ngày 13 tháng 6 năm 2023 tại các cửa hàng trực tuyến được ủy quyền của Sennheiser Consumer Hearing và một số nhà bán lẻ ủy quyền.

Sennheiser đề xuất mức giá bán lẻ cho AMBEO Soundbar Plus là 41.990.000 VNĐ AMBEO Sub là 19.990.000 VNĐ. Khi mua trọn gói cả hai sản phẩm sẽ có mức giá đề xuất là 56.990.000 VNĐ.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây