Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” trên Lazada là sự kiện mua sắm nổi bật diễn ra trong 3 ngày từ ngày 6/6 đến ngày 8/6 vừa qua.

Xuyên suốt thời gian này, người tiêu dùng đã có được những trải nghiệm an tâm mua sắm, từ đó chào đón một mùa hè “thật wow”  với hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.… cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng.

Qua Lễ hội mua sắm 6.6 lần này, Lazada đã ghi nhận một số xu hướng nổi bật của người dùng như:

1. Du lịch chính là hoạt động được người dùng yêu thích trong mùa hè năm nay, do đó các sản phẩm chuẩn bị cho chuyến đi như vali, thời trang nam nữ, đồ bơi cho trẻ em và e-voucher du lịch ghi nhận sức mua tăng mạnh trên toàn sàn trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, người dùng còn mua sắm các mặt hàng để chuẩn bị cho mùa hè nắng nóng như kem chống nắng và sản phẩm collagen giúp bảo vệ da và cơ thể; các sản phẩm quạt điện sạc và bình giữ nhiệt giúp làm mát.

214683-le-hoi-mua-sam-6-6-tren-lazada-uu-dai

2. Xuyên suốt 3 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6, LazLive là kênh người dùng yêu thích và truy cập mỗi ngày để đón xem các buổi livestream vui nhộn và săn deal hè giá hời. Do đó, LazLive ghi nhận doanh thu cao gấp 8 lần ngày thường.

Trong đó, các sản phẩm ghi nhận sức mua cao gồm Làm đẹp, Bách hóa và e-voucher. Kỷ lục doanh số bán hàng của 1 livestreamer LazTalent được ghi nhận là 5 tỷ đồng chỉ tính riêng trong ngày 6/6.

214683-le-hoi-mua-sam-6-6-tren-lazada-uu-dai

3. Người tiêu dùng cũng hứng thú mua sắm các sản phẩm thời trang hè và làm đẹp thông qua các KOLs/KOCs yêu thích trong mạng lưới đối tác LazAffiliates vì được tận hưởng các ưu đãi và voucher độc quyền.

Điều này cũng được phản ánh qua tổng doanh thu của LazAffiliates trong 3 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6 tăng gấp 9 lần so với ngày thường. Và chỉ trong ngày 6/6, kỷ lục doanh số của 1 đối tác LazAffiliates tăng gấp 26 lần so với ngày thường.

Người dùng gia tăng mua sắm hè trên kênh livestream, ưa chuộng ưu đãi hoàn tiền và giá rẻ mỗi ngày trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada

4. Người tiêu dùng đã tận dụng tối đa các ưu đãi của Lazada để tiết kiệm nhiều hơn khi mua sắm hè như:

  • Đã có lần lượt 79% và 60% người mua tận dụng voucher Freeship Max và voucher Hoàn tiền trong ngày đầu tiên diễn ra Lễ hội mua mua sắm 6.6 để được miễn phí vận chuyển và hoàn tiền sau mỗi đơn hàng.
  • Trong 1 giờ đầu tiên của ngày 6/6, gần 19.000 sản phẩm Giá Rẻ Mỗi Ngày <49k đã được bán ra. Người tiêu dùng có thể tiết kiệm đến hơn 80% khi mua sắm trên kênh này với các sản phẩm bán chạy nhất là: trang sức bạc, snack, phụ kiện văn phòng, làm vườn, gia vị nấu ăn, thời trang nam nữ.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây