Defunc chính thức công bố Công ty MeKo trở thành đối tác chiến lược và là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Defunc tại Việt Nam. 

Ngày 19/07/2023, thương hiệu âm thanh đến từ Thụy Điển – Defunc chính thức công bố Công ty MeKo trở thành đối tác chiến lược và là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Defunc tại Việt Nam. 

Defunc là thương hiệu âm thanh của Thụy Điển. Tên gọi Defunc là sự kết hợp giữa 2 từ Design + Function (Thiết kế + Tính năng) và các sản phẩm đến từ thương hiệu công nghệ Bắc Âu này luôn thể hiện rõ nét cho triết lý của mình.

Với Defunc, trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo cần là sự kết hợp giữa ở âm thanh chất lượng, thiết kế khác biệt nhưng mức giá phải hợp lý với người dùng. Vì vậy, Defunc tập trung hoàn toàn vào nhu cầu cơ bản nhưng thiết yếu nhất của người yêu âm nhạc để cho ra đời những thiết bị âm thanh phù hợp cho từng nhu cầu cá nhân cụ thể, thiết kế thoải mái khi đeo và có giá thành dễ tiếp cận người dùng.

Defunc HOME – Loa nâng tầm không gian sống

Hiện có mặt tại hơn 35 quốc gia, các dòng sản phẩm Defunc đa dạng từ nhóm thiết bị tai nghe không dây cho đến các sản phẩm như loa, tai nghe choàng đầu. Đặc biệt với dòng sản phẩm loa không dây “HOME”, người dùng có thể dễ dàng kết nối với thiết bị thông qua Wifi để trải nghiệm chất âm đồng nhất hơn nhiều so với các loại loa kết nối bằng bluetooth. 

HOME là sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi tai của kỹ sư âm thanh, nhà âm học hàng đầu Thuỵ Điển, Henrik Isaksson cùng thiết kế tối giản lấy cảm hứng từ nội thất. Defunc thổi hồn vào dòng sản phẩm HOME như những món nội thất trang trí đem lại sự sang trọng cho không gian sống của bạn.

Những sản phẩm loa HOME có thể được đặt trên bàn, dùng chân chống đứng hoặc treo lên tường bằng giá đỡ để mang đến âm thanh bao phủ bên trong căn nhà của bạn. Bên cạnh kết nối Bluetooth truyền thống, Defunc HOME cho phép người dùng có thể kết nối không dây bằng nhiều giao thức như Wifi và Airplay 2 để đem lại chất lượng âm thanh liền mạch và đồng bộ cho nhiều chiếc loa cùng lúc.

Meko độc quyền phân phối sản phẩm Defunc

MONDO by Defunc – Tai nghe choàng đầu theo phong cách nghệ sĩ

Dòng headphone MONDO by Defunc được ra mắt vào mùa xuân 2023 đang được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế thu hút và âm thanh chất lượng.

Điểm nhấn của MONDO by Defunc chính ở sự biến hoá và thêm các đặc điểm với nghệ sĩ trên ngoại hình của tai nghe, mà ở đó các nghệ sĩ sẽ được chia sẻ lợi nhuận với thương hiệu. Như Defunc chia sẻ thì đây cũng chỉ là một vài bước đi khởi đầu trong đà phát triển và tạo ra thương hiệu khác biệt nổi bật của họ. 

Thông qua dòng sản phẩm MONDO, Defunc muốn truyền tải một thông điệp rõ ràng đến từ sự kết nối giữa các nghệ sĩ và tệp người hâm mộ của mình. Từ đó tạo ra một sản phẩm pha trộn giữa thiết kế phá cách, sự xuất sắc của kỹ thuật và sự thấu hiểu về thị trường, cộng đồng.

Bên trong thiết kế độc đáo của dòng tai nghe MONDO là chất lượng âm thanh tuyệt hảo của bộ đôi driver 40mm và 10mm cùng thời gian sử dụng cực kỳ ấn tượng lên đến 45 tiếng. 

Meko độc quyền phân phối sản phẩm Defunc

Tai nghe True Wireless – Chất âm hay bên trong thiết kế nhỏ gọn, êm ái

Bên cạnh hai dòng sản phẩm trên, Defunc cũng được biết đến nhờ những dòng sản phẩm tai nghe True Wireless được chia thành nhiều phân khúc với tính năng rõ ràng cùng mức giá hợp lý.

Bằng cách tập trung để đáp ưng nhu cầu nhất định của người dùng, Defunc tạo ra những dòng tai nghe dùng ổn định trong sử dụng hằng ngày và lại càng vượt trội hơn khi được dùng đúng mục đích như đàm thoại, tập luyện thể thao, thưởng thức âm nhạc, … Một ví dụ điển hình là sản phẩm Defunc True ANC được trang bị 4 chế độ âm thanh dành cho 4 mục đích khác biệt.

  • ENC (Loại bỏ tiếng ồn môi trường): Dù bạn đang đàm thoại ở môi trường ồn ào, người ở đầu dây còn lại vẫn sẽ nghe được giọng của bạn rõ ràng.
  • ANC (Chống ồn chủ động): Lọc tiếng ồn từ bên ngoài để bạn được thưởng thức âm nhạc không bị lẫn tạp âm 
  • Gaming mode (Chế độ gaming): Tập trung vào độ ổn định, giảm tối đa độ trễ giữa hình ảnh trong game và âm thanh của tai nghe.
  • Transparency mode (Chế độ thông suốt): Ngược lại với chế độ ANC, chế độ thông suốt cho phép âm thanh bên ngoài lọt vào tai nghe để bạn vừa thưởng thức âm nhạc vừa để ý được không gian xung quanh.
Meko độc quyền phân phối sản phẩm Defunc
Tai nghe Defunc True Wireless TRUE ANC trên tai người mẫu
Meko độc quyền phân phối sản phẩm Defunc
Ông Johan Wahlbäck – Nhà sáng lập hãng Defunc

Ông Alfred Wu, Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Defunc bày tỏ sự hứng khởi cũng như sự kỳ vọng về mối quan hệ hợp tác này: 

“Với dãy phẩm phong phú, chất lượng cùng mức giá phù hợp của Defunc kết hợp với kinh nghiệm phát triển thị trường của đội ngũ MeKo, chúng tôi tin rằng thương hiệu Defunc sẽ ngày càng chiếm được cảm tình và chỗ đứng của người tiêu dùng Việt Nam”

Ông Đinh Quang Trọng, Giám đốc điều hành của MeKo chia sẻ.

“Chúng tôi vui mừng khi được Defunc tin tưởng và bổ nhiệm là Nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ phối hợp cùng với hãng đưa ra các chương trình hỗ trợ bán hàng tốt nhất cho quý đại lý, cũng như các hoạt động quảng bá tới người tiêu dùng. Chúng tôi rất tin tưởng các sản phẩm của Defunc sẽ được nhiều khách hàng biết tới và sử dụng nhiều hơn tại thị trường Việt Nam”

Các sản phẩm tai nghe True Wireless Defunc sẽ được phân phối bởi MeKo trong năm 2023 bao gồm 4 nhóm chính: Music, Talk, Sport và Hybrid phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng, kèm theo đó là giá thành dễ dàng tiếp cận hơn. 

Meko độc quyền phân phối sản phẩm Defunc
Dãy sản phẩm tai nghe True Wireless của Defunc do MeKo phân phối

Mối quan hệ hợp tác cùng MeKo – với tầm nhìn dài hạn, kinh nghiệm nhiều năm và đặc biệt là mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước sẽ là đòn bẩy giúp thương hiệu Defunc mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam. Cùng với đó là chính sách hậu mãi tốt, hỗ trợ và bảo hành chu đáo cho khách hàng sẽ khiến Defunc sớm trở thành thương hiệu âm thanh được yêu thích và tin dùng.

Công ty MeKo là Nhà phân phối và phát triển thị trường phụ kiện công nghệ cao cấp tại Việt Nam với các thương hiệu quốc tế. Với đội ngũ ban lãnh đạo trên 20 năm kinh nghiệm và nhóm nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo sẽ luôn mang đến những giải pháp tốt nhất dành cho đối tác và khách hàng. MeKo luôn cam kết đồng hành, phát triển, hợp tác lâu dài với các khách hàng là công ty bán lẻ, đại lý trên toàn quốc. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây