Bosch vừa giới thiệu dòng camera FLEXIDOME panoramic 5100i đột phá tích hợp cùng trí tuệ nhân tạo âm thanh (Audio AI) – Một ứng dụng tiên tiến được sử dụng trên tạm Vũ Trụ Quốc Tế (ISS), góp phần cải thiện đáng kể khả năng nhận thức tình huống cho người dùng. Công nghệ Audio AI thông minh trên camera này cho phép người giám sát “nhìn thấy bằng âm thanh” để nhanh chóng hiểu được tình hình và ứng phó một cách thích hợp đối với các sự cố xảy ra.

218292-bosch-cong-nghe-khong-gian-vao-cuoc-song

Audio AI là một đột phá trong công nghệ an ninh, cho phép phát hiện và phân loại các âm thanh cụ thể và định vị gần đúng nguồn âm. Được đào tạo trên các dữ liệu thực tế thu thập từ nhiều môi trường và tiếng ồn nền khác nhau, hệ thống này có khả năng nhận diện các âm thanh đặc trưng như tiếng súng, báo động khói (T3) và báo động khí CO (T4), đồng thời loại bỏ những thông báo sai lệch, chẳng hạn như tiếng cán cửa xe hoặc tiếng va chạm xe đẩy.

“Tích hợp trong dòng Camera FLEXIDOME panoramic 5100i, Intelligent Audio Analytics sẽ cho phép nhân viên an ninh nhìn thấy bằng âm thanh, giúp họ nhanh chóng và phù hợp đáp ứng các tình huống xảy ra,” Giám đốc phát triển sản phẩm của Bosch, John Doe, nhấn mạnh. “Điều này giúp tiết kiệm thời gian quý báu trong việc xác nhận và xác định vị trí các tình huống quan trọng, từ đó giúp tăng cường hiệu quả trong báo cáo và phản ứng với các sự cố cho cả người dùng lẫn cơ quan chức năng.”

Camera FLEXIDOME panoramic 5100i cung cấp khả năng quay quét 360 độ mà không có điểm mù, hỗ trợ bởi một mảng microphone tích hợp và ba cảm biến âm học MEMS, giúp thu âm âm thanh từ bất kỳ hướng nào.

Điều này giúp hướng dẫn nhân viên đến khu vực quan tâm một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, Bosch đã kế hoạch tích hợp nhiều cảm biến âm thanh hơn trong các phiên bản sắp tới, nâng cao khả năng xử lý và tăng cường trải nghiệm người dùng.

218292-bosch-cong-nghe-khong-gian-vao-cuoc-song

Bên cạnh đó, giống như tất cả các camera của Bosch, dòng sản phẩm FLEXIDOME panoramic 5100i cũng kết hợp trí tuệ nhân tạo (IoT). Điều này cho phép dữ liệu video được chuyển đổi thành thông tin có giá trị, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và phân tích tình huống từ xa. Đặc biệt, camera có tích hợp với Remote Portal – Một giải pháp hỗ trợ hoàn chỉnh, cho phép các nhà tích hợp hệ thống thực hiện từ xa các dịch vụ như thay đổi cài đặt cấu hình và cập nhật firmware, giúp đảm bảo hệ thống luôn đạt đến độ tin cậy tối đa và hỗ trợ thực tiễn kinh doanh bền vững.

Bosch đem công nghệ từ không gian vào cuộc sống, giúp nâng cao khả năng nhận biết tình huống bằng… “Âm thanh”!

Bosch cam kết tiếp tục đem đến các giải pháp an ninh tiên tiến và đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ và an toàn cho cộng đồng. Dòng camera FLEXIDOME panoramic 5100i với công nghệ Audio AI thông minh sẽ đóng góp không nhỏ vào việc củng cố khả năng nhận thức tình huống và thúc đẩy sự tiến bộ trong lĩnh vực an ninh công nghệ cao.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây