Dù chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về sản phẩm, nhưng lượng quan tâm đến iPhone mới đã tăng đột biến trên mạng xã hội, website các hệ thống bán lẻ. Nhiều người dùng không khỏi “sốt ruột” đợi đặt mua.

Theo đó, sự kiện “Wonderlust” của Apple sẽ diễn ra vào 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9, theo giờ Việt Nam) tại nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở California, với những phiên bản mới của iPhone và Smart Watch.

219772-iphone-nhieu-nguoi-da-muon-dat-mua
Thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple

Anh Minh Tân (29 tuổi, TP.HCM) mỗi năm đều đặt trước iPhone mới cho “kịp thời”. Năm nay anh tiếp tục lựa chọn phiên bản cao cấp nhất dù chưa biết thông tin gì về giá bán hay cấu hình.

“Tôi không quan tâm lắm về cấu hình của iPhone mới, kiểu gì Apple cũng sẽ cải tiến một vài chỗ. Thứ tôi muốn là mau chóng được cầm trên tay sản phẩm mới để bắt kịp trend với bạn bè và mọi người xung quanh”, anh Tân nói.

Ghi nhận tại Di Động Việt, đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, kể từ đầu tháng 8, nhiều người dùng đã để lại bình luận, nhắn tin hay đăng ký nhận thông về iPhone mới tại fanpage và website của hệ thống này.

Các bài viết về chiếc điện thoại mới của Apple đều nhận được lượng tương tác lớn từ người dùng. Đặc biệt, thông tin về ngày ra mắt của iPhone mới đã nhận được hàng trăm lượt yêu thích và bình luận chỉ sau một đêm đăng tải. 

219772-iphone-nhieu-nguoi-da-muon-dat-mua
Hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone mới

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông Di Động Việt cho biết, điều này là dễ hiểu khi mà các sản phẩm mới của Apple luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng Việt. Nhiều người chọn mua iPhone mới để bắt kịp xu hướng và thể hiện bản thân. 

Chính vì vậy, iPhone mới luôn “cháy hàng” trong giai đoạn mở bán. Như iPhone 14 phải đến sau Tết Dương lịch nguồn cung mới dần ổn định.

“Chúng tôi kỳ vọng iPhone mới sẽ khiến thị trường sôi động trở lại sau một thời gian dài ảm đảm do ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế, với lượng quan tâm tăng gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm” bà Phương chia sẻ.

Cũng theo bà, hệ thống này sẵn sàng “chiến giá” với bất cứ ai muốn tuyên chiến. Giá bán tại đây luôn theo thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”, kể cả sản phẩm iPhone mới sắp được ra mắt. Do đó, người dùng có thể yên tâm mua sắm, không lo bị “hớ”, mà còn nhận được nhiều ưu đãi, dịch vụ, bảo hành ấn tượng tại Di Động Việt. 

219772-iphone-nhieu-nguoi-da-muon-dat-mua
Di Động Việt sẵn sàng “chiến giá” iPhone mới với bất cứ ai muốn khiêu chiến

Theo các thông tin rò rỉ, iPhone mới đều được trang bị màn hình Dynamic Island, chip 5G mới từ Qualcomm và đáng chú ý nhất là công Lightning thay thế cho USB-C.

Hai phiên bản cao cấp sẽ được tích hợp bộ vi xử lý mạnh hơn là A17 Bionic sản xuất trên tiến trình 3 nm, màn hình viền mỏng, khung máy titan, công nghệ pin xếp chồng, Wi-Fi 6E và RAM lớn hơn. Giữa hai phiên bản cao cấp có thể sẽ có nhiều biệt khi phiên bản Pro Max có thể sẽ được trang bị ống kinh zoomg quang học 5x hoặc 6x, nâng cấp từ 3x của thế hệ trước.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây