Dù chưa ra mắt hay có bất cứ thông tin chính thức về sản phẩm, nhiều nơi đã bắt đầu nhận đặt cọc iPhone mới, với mức giá lên đến 55 triệu đồng, đảm bảo giao máy sớm.

Dù còn gần một tuần nữa, sự kiện ra mắt iPhone mới sẽ chính thức diễn ra, nhưng hiện nay, nhiều người dùng đã nóng lòng muốn đặt mua. Chính vì vậy, nhiều dân buôn tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc, với số tiền trả trước từ 2 – 5 triệu đồng. Thậm chí, một số nơi còn yêu cầu khách hàng thanh toán trước 50 đến 100% số tiền máy.

Cụ thể, trên facebook đã xuất hiện hàng trăm bài viết nhận đặt cọc iPhone mới, với hình ảnh, cấu hình, giá bán của từng phiên bản, cam kết có máy ngay trong tháng 9 này, nhằm thu hút người dùng đặt cọc.

220081-can-trong-thong-tin-dat-coc-iphone-moi
Nhiều dân buôn đã bắt đầu nhận đặt cọc iPhone mới – ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, các thông tin chính thức của iPhone mới vẫn chưa được Apple công bố và việc nhận đặt cọc ngay từ bây giờ là thiếu cơ sở và an toàn. Nếu chẳng này, người dùng hoàn toàn có thể trở thành nạn nhân của những kẻ lừa đảo. 

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của Di Động Việt khuyến nghị người dùng nên cẩn trọng trước các thông tin đặt cọc iPhone mới. Tới thời điểm hiện tại, là một đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, Di Động Việt vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về iPhone mới từ phía Apple. Mọi thông tin trên mạng đều là thông tin rò rỉ, chưa được xác thực.

“Apple rất nghiêm ngặt trong việc bảo mật thông tin về iPhone mới. Cho đến ngày “trình làng”, chúng ta mới biết ngoại hình, cấu hình chính xác của sản phẩm. Sau đó mới có thông tin ngày về hàng, giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam.

Vì vậy người dùng nên cẩn trọng trong mọi quyết định đặt cọc ở thời điểm hiện tại. Để tránh “tiền mất tật mang” khi chẳng may gặp phải kẻ gian, lừa đảo, người dùng nên theo dõi các trang thông tin chính thức từ các đại lý uỷ quyền của Apple tại Việt Nam”, bà Phương nói.

220081-can-trong-thong-tin-dat-coc-iphone-moi
Hình ảnh được cho là của iPhone mới – nguồn: Google

Cũng tại hệ thống này, từ khi Apple công bố ra mắt, lượng quan tâm đến iPhone mới đã tăng chóng mặt. Nhiều người dùng đã để lại bình luận, nhắn tin hay đăng ký nhận thông về iPhone mới tại fanpage và website của Di Động Việt.

“Chúng tôi kỳ vọng iPhone mới sẽ khiến thị trường sôi động trở lại sau một thời gian dài ảm đảm do ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế, với lượng quan tâm tăng gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm” bà Phương chia sẻ.

Hệ thống này cũng khẳng định, sẵn sàng “chiến giá”. Giá bán tại đây luôn theo thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”, kể cả sản phẩm iPhone mới sắp được ra mắt. Do đó, người dùng có thể yên tâm mua sắm, không lo bị “hớ”, mà còn nhận được nhiều ưu đãi, dịch vụ, bảo hành ấn tượng tại Di Động Việt. 

220081-can-trong-thong-tin-dat-coc-iphone-moi
Thư mời sự kiện “Wonderlust” của Apple

Được biết, sự kiện “Wonderlust” của Apple sẽ diễn ra vào 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9, theo giờ Việt Nam) tại nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở California, với những phiên bản mới của iPhone và Smart Watch.

Theo các thông tin rò rỉ, các phiên bản iPhone mới đều được trang bị màn hình Dynamic Island. Ngoài ra, Apple cũng sẽ trang bị cổng sạc USB-C trên thế hệ iPhone mới, thay thế hoàn toàn cho cổng Lightning.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây