Zyxel Networks giới thiệu dòng sản phẩm XMG-100 mới: Tiên phong trong công nghệ mạng 2.5G, kết hợp kết nối mạnh mẽ với uplink 10G và công nghệ PoE++

Zyxel Networks, thương hiệu tiên phong trong cung cấp giải pháp mạng đám mây an toàn & hỗ trợ trí tuệ nhân tạo, đã giới thiệu dòng Switch Không Quản Lý XMG-100 5/8 Cổng 2.5GbE. Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của hộ gia đình và các doanh nghiệp nhỏ, sản phẩm cung cấp giải pháp kết nối “cắm là chạy” tiện lợi, góp phần nâng cao chất lượng trải nghiệm giải trí như xem phim, phát sóng trực tiếp, chơi game online, và LAN party, đạt đến một cấp độ hoàn toàn mới.

229569-zyxel-networks-switch-2-5g-cho-gia-dinh

Dòng sản phẩm XMG-100 của Zyxel Networks khẳng định sự khác biệt khi so sánh với hầu hết các switch 2.5G hiện có trên thị trường. Mỗi cổng downlink đều đạt hiệu suất tối đa ở tốc độ 2.5G, cùng với đó là sự hỗ trợ từ các cổng PoE đạt chuẩn PoE++ cao cấp, có tổng nguồn điện lên đến 70-100W. Điều này mở rộng khả năng kết nối với các thiết bị tiêu thụ điện năng cao hơn như Bộ Phát WiFi thế hệ mới, camera giám sát, điện thoại VoIP, hệ thống đèn LED, và các thiết bị phát đa phương tiện.

Hơn nữa, cổng uplink 10G SFP+ mang đến khả năng kết nối mạnh mẽ với các thiết bị 10G như NAS hoặc máy chủ hỗ trợ truyền tải dữ liệu dung lượng lớn, là bước tiến lý tưởng để nâng cấp mạng từ multi-gigabit lên mạng 10G.

229569-zyxel-networks-switch-2-5g-cho-gia-dinh

Cắm là chạy

Dòng switch XMG-100 không yêu cầu quản lý hay cấu hình phức tạp, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tức thì sau khi lắp đặt. Thiết kế “cắm và chạy” này giúp quá trình thiết lập trở nên nhanh chóng và đơn giản, hỗ trợ người dùng nâng cấp hệ thống mạng một cách dễ dàng. Hơn nữa, sản phẩm này còn tương thích với cáp Cat5 hiện có, giúp tiết kiệm chi phí và công sức cho việc thay thế cáp mới.

Thiết kế tiết kiệm năng lượng

Với thiết kế không quạt kết hợp với vỏ kim loại cứng cáp và hệ thống tản nhiệt tối tân, dòng sản phẩm XMG-100 đảm bảo vận hành êm ái, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sản phẩm có khả năng hoạt động trong một phạm vi nhiệt độ rộng từ -20°C đến 40°C, cùng với kích thước nhỏ gọn, XMG-100 có thể dễ dàng đặt trên bàn làm việc, treo trên tường hay lắp đặt ở nhiều không gian sống khác nhau.

229569-zyxel-networks-switch-2-5g-cho-gia-dinh

“Với sự ra đời của WiFi 6 và WiFi 7, tiêu chuẩn 2.5G bây giờ đã trở thành chuẩn mực mới cho switch Ethernet. Dòng sản phẩm XMG-100 của chúng tôi nổi bật như một lựa chọn hàng đầu trong số các switch 2.5G hiện có, mang đến hiệu suất cực kỳ cao, đồ bền ấn tượng và tính linh hoạt khi kết nối mạng 10G theo yêu cầu.

Sản phẩm được thiết kế nhằm mang lại những trải nghiệm đột phá cho các ứng dụng yêu cầu băng thông lớn và độ trễ thấp, làm nên một chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp.“, theo ông Crowley Wu, Phó Chủ tịch Bộ phận Bán hàng và Tiếp thị tại Zyxel Networks.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây