Bộ phát Wi-Fi 7 (Access Point) Zyxel WBE660S cung cấp tốc độ nhanh hơn năm lần so với thế hệ trước, khả năng quản lý trên Cloud và bảo mật không dây mạnh mẽ.

Zyxel Networks, tập đoàn hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp mạng an toàn và quản lý qua đám mây, công bố ra mắt Bộ phát WiFi NebulaFlex Pro WBE660S WiFi-7 Ba Băng Tần BE22000, giải pháp WiFi 7 đầu tiên dành cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý (MSP) và Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Với công nghệ đẳng cấp doanh nghiệp, hiệu suất xuất sắc và quản lý, bảo mật dựa trên đám mây, bộ phát WiFi này giúp giải quyết các vấn đề WiFi khó khăn nhất của doanh nghiệp.

Zyxel Networks ra mắt Bộ phát Wi-Fi 7 cấp doanh nghiệp, giải quyết vấn đề tắc nghẽn WiFi, quản lý và bảo mật

Zyxel đem lại khả năng đáp ứng nhu cầu kết nối ngày càng tăng

Bộ phát WiFi 7 của Zyxel được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ các MSP và SMB trong việc giải quyết tình trạng tắc nghẽn WiFi tại các địa điểm có mật độ sử dụng cao, chẳng hạn như văn phòng, lớp học, và các trung tâm giao thông đông đúc. Với kiến trúc ba băng tần BE22000, sản phẩm này đem lại tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh, lên tới 22 Gbps, nhanh hơn đến 5 lần so với thế hệ WiFi 6/6E trước đây.

Sự nhanh chóng này được thực hiện nhờ kênh tần số rộng 320 MHz, dành riêng cho các thiết bị WiFi 7, cùng với sự tăng cường công suất từ dải tần 6 GHz. Thêm vào đó, cổng uplink 10G được tích hợp giúp khai thác tối đa khả năng băng thông của mạng 10GbE.

Zyxel Networks ra mắt Bộ phát Wi-Fi 7 cấp doanh nghiệp, giải quyết vấn đề tắc nghẽn WiFi, quản lý và bảo mật

Hiệu năng vượt trội

Với Qualcomm Networking Pro 1220 Wi-Fi 7 Platform, WBE660S không chỉ cung cấp khả năng xử lý mạnh mẽ mà còn đảm bảo hoạt động ổn định, ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Ba ăng-ten thông minh 4×4 giúp cải thiện hiệu năng WiFi thông qua việc điều chỉnh hình dạng ăng-ten để giảm nhiễu.

Zyxel Networks ra mắt Bộ phát Wi-Fi 7 cấp doanh nghiệp, giải quyết vấn đề tắc nghẽn WiFi, quản lý và bảo mật

Thiết kế RF-first độc quyền của Zyxel, tích hợp công nghệ Bộ Lọc RF Nâng Cao và Advanced Cellular Coexistence, giảm thiểu tối đa nhiễu từ các kênh WiFi lân cận và mạng di động 4G/5G, thường xuất hiện trong các văn phòng đông đúc và địa điểm công cộng. Thiết kế này không chỉ đảm bảo hiệu năng tốt nhất trên tất cả các kênh, mà còn khai thác hiệu quả thông lượng gia tăng từ 4K QAM của WiFi 7.

Quản lý đơn giản và bảo mật mạnh mẽ với Zyxel Nebula Cloud

Việc quản lý và đảm bảo an ninh cho một mạng có tính quan trọng và mật độ cao, trong điều kiện không cho phép có sự cố, là một nhiệm vụ đầy thách thức. WBE660S tích hợp hoàn hảo với Nebula Cloud của Zyxel, bao gồm cả giấy phép Nebula Pro Pack trong vòng một năm và các tính năng doanh nghiệp cao cấp.

Tính năng WiFi Aid tự động xử lý các vấn đề truy cập mạng trong suốt quá trình kết nối của máy khách không dây. Đồng thời, Connect & Protect Plus (CNP+) tăng cường bảo mật, ngăn chặn các rủi ro tại bộ phát WiFi, đảm bảo an toàn ngay tại điểm có lưu lượng người dùng truy cập mạng lớn nhất.

Zyxel Networks ra mắt Bộ phát Wi-Fi 7 cấp doanh nghiệp, giải quyết vấn đề tắc nghẽn WiFi, quản lý và bảo mật

“Qualcomm Networking Pro 1220 Platform mang đến các tính năng Wi-Fi 7 thế hệ mới ngay hôm nay, với khả năng xử lý mạnh mẽ và thiết kế kiến trúc phù hợp cho các môi trường hạ tầng đầy thách thức,” Ganesh Swaminathan, Phó Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Wireless infrastructure and Networking, Qualcomm Technologies, Inc. phát biểu. “Qua sự hợp tác liên tục với Zyxel, chúng tôi tự hào mang đến một nền tảng lý tưởng cho các doanh nghiệp có mật độ người dùng cao, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời đặt ra tiêu chuẩn mới cho hiệu năng mạng.”

Ông Crowley Wu, Phó Chủ tịch Phụ trách Bán hàng và Tiếp thị của Zyxel, cho biết: “WBE660S thực sự là một công cụ thay đổi cuộc chơi cho các MSP đang tìm cách giải quyết tình trạng tắc nghẽn WiFi ở những địa điểm khó khăn nhất. Là doanh nghiệp tiên phong về WiFi 7, chúng tôi đã tận dụng các cải tiến công nghệ không dây, kết hợp với kiến trúc sản phẩm độc đáo của mình để giải quyết những thách thức về kết nối mà các doanh nghiệp đang đối mặt. Nhờ vào tính dễ sử dụng của nền tảng quản lý Nebula Cloud, Zyxel tự hào dẫn đầu trong việc mang WiFi 7 đến với nhiều doanh nghiệp hơn, giúp họ tận hưởng lợi ích từ thời đại kết nối mới.”

WBE660S hỗ trợ các tùy chọn nguồn điện bao gồm PoE++ và cổng sạc USB Type-C, tận dụng các bộ sạc đã có sẵn cung cấp một lựa chọn thân thiện với môi trường. Để biết thêm thông tin, truy cập https://www.zyxel.com/vn/vi/products/wireless/be22000-wifi-7-triple-radio-nebulaflex-pro-access-point-wbe660s

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây