iPhone 15 series vừa chính thức được trình làng, loạt iPhone đã qua sử dụng đã tiếp tục giảm giá, có model giảm thêm đến 1 triệu đồng so với đầu tháng 8.

Với thông điệp “Giá rẻ hơn các loại rẻ”, Di Động Việt – đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đã tiếp tục giảm giá cho các dòng iPhone đã qua sử dụng, với mức giảm thêm đến 1 triệu đồng so với đầu tháng 8. Điển hình là iPhone 11 Pro, iPhone 12, iPhone 13 Pro Max…

221179-iphone-15-iphone-doi-cu-giam-5-trieu
Bảng giá iPhone cũ “Rẻ hơn các loại rẻ” tại Di Động Việt đầu tháng 9/2023

Các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng tại Di Động Việt đều có nguồn gốc rõ ràng, ngoại hình đẹp như mới, phần trăm pin cao… kèm những chính sách bảo hành, hậu mãi vượt trội, như: dùng thử 7 ngày miễn phí, bảo hành 1 đổi 1 và rơi vỡ trong 12 tháng và bảo hành pin trọn đời… giúp người dùng có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.

Ngoài ra, người dùng có thể tối ưu chi phí bằng hình thức trả góp 0% lãi suất, hay tận dụng tối đa giá trị của máy cũ với phương thức Trade-in thu cũ đổi mới, tặng thêm đến 1 triệu đồng.

221179-iphone-15-iphone-doi-cu-giam-5-trieu
Di Động Việt cam kết giá thu máy cũ cao

Do đó, đây được xem là thời điểm tốt để mua iPhone đã qua sử dụng. Còn nếu người dùng muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất, thiết kế mới và không quá bận tâm đến chi phí, việc chờ đợi thêm vài tuần để sở hữu iPhone 15 sẽ là lựa chọn thích hợp hơn.

iPhone Xs Max “giảm giá kỷ lục” chỉ còn từ 7 triệu đồng

221179-iphone-15-iphone-doi-cu-giam-5-trieu
iPhone Xs Max chỉ từ 7,49 triệu đồng, bảo hành pin trọn đời

Sau gần 5 năm ra mắt, iPhone Xs Max vẫn đáp ứng rất tốt hầu hết các nhu cầu sử dụng thường ngày, phù hợp với những người dùng không mấy dư dả về tài chính nhưng vẫn muốn trải nghiệm hệ điều hành IOS.

Tại Di Động Việt, model này tiếp tục “giảm chạm đáy” chỉ còn từ 7,49 triệu đồng. Người dùng chỉ cần bỏ ra từ 6,99 triệu đồng khi lựa chọn thu cũ đổi mới.

iPhone 11 Pro Max giá chỉ từ 10.99 triệu, dùng thử 7 ngày miễn phí

iPhone 11 Pro Max là một trong số những chiếc điện thoại được nhiều người ưa chuộng nhất trong thời điểm hiện tại, dù Apple đã cho ra mắt iPhone 15 Series.

221179-iphone-15-iphone-doi-cu-giam-5-trieu
iPhone 11 Pro Max giá chỉ từ 10,99 triệu đồng, dùng thử 7 ngày miễn phí

Model này sở hữu con chip Apple A13 Bionic (7nm+) vô cùng mạnh mẽ cùng với RAM 4GB khiến cho các tác vụ cơ bản được mượt mà và nhanh chóng. Màn hình khá lớn 6.5 inch giúp cho các hoạt động trên máy được thoải mái và dễ chịu cho mắt khi sử dụng, bộ 3 camera sau sắc nét từng khung hình.

Tại Di Động Việt, iPhone 11 Pro Max đang được với giá chỉ còn từ 10,99 triệu đồng. Nếu áp dụng ưu đãi thu cũ đổi mới, người dùng sẽ chỉ cần trả từ 9,99 triệu đồng.

iPhone 12 Pro giá cuối chỉ từ 11,79 triệu đồng

Sau gần 3 năm ra mắt, iPhone 12 Pro là một trong những thiết bị flagship cao cấp của hãng Apple,  trang bị A14 Bionic – đây là con chíp mạnh mẽ nhất, có bộ xử lý nhanh nhất. Cùng với đó là cụm 3 camera mang đến đầy đủ các chế độ gồm: chế độ ban đêm, chế độ chân dung… đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

221179-iphone-15-iphone-doi-cu-giam-5-trieu
            iPhone 12 Pro được nhiều người dùng ưa chuộng bởi nhiều tính năng cao cấp

Ở thời điểm hiện tại, model này đang được đông đảo người dùng lựa chọn với mức giá chỉ còn từ 12,79 triệu đồng, tiếp tục giảm thêm đến 200 ngàn đồng, nâng tổng mức giảm đến 3,4 triệu đồng so với giá niêm yết.

iPhone 13 Pro Max tiếp tục giảm thêm 1 triệu đồng

iPhone 13 Pro Max vẫn luôn nằm trong top 5 smartphone cũ bán chạy nhất tại Di Động Việt. Model này được nhiều người dùng ưa chuộng bởi mức giá hợp lý và sở hữu cấu hình mạnh mẽ từ con chip A15 Bionic, ngoại hình sang trọng và sức hút từ chiếc flagship cao cấp nhất của Apple.

Tại Di Động Việt, iPhone 13 Pro Max được bán với giá chỉ từ 18,39 triệu đồng, tiếp tục giảm sâu 1 triệu đồng, nâng tổng mức giảm đến 3,6 triệu đồng so với giá niêm yết.

221179-iphone-15-iphone-doi-cu-giam-5-trieu
iPhone 13 Pro Max giảm sâu 1 triệu đồng so với đầu tháng 8

Ngoài những model nói trên, các mẫu iPhone cũ tại Di Động Việt như: iPhone 8, iPhone 11, iPhone 12,…cũng đang có mức giá “Rẻ hơn các loại rẻ” và có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong vài năm tới. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây