Để đảm bảo đủ số lượng iPhone 15 series đến tay người dùng trong đợt mở bán đầu tiên, Di Động Việt sẽ giới hạn số lượng đặt hàng theo nguồn hàng được Apple phân bổ và quyết tâm “làm mọi cách” để có hàng giao cho người dùng trong thời gian sớm nhất có thể. 

Theo đó, đúng 0h00 ngày 22/9, các đại lý bán lẻ uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam sẽ bắt đầu nhận đặt hàng iPhone 15 series và mở bán sớm vào rạng sáng 29/9 (sau một tuần so với thị trường cấp 1 của Apple). 

Ghi nhận tại Di Động Việt, hệ thống này đưa ra thông điệp “I’m Titanium”, không nhận đặt hàng tràn lan mà giới hạn số lượng theo đúng nguồn hàng được Apple phân bổ. Với cách làm này, Di Động Việt cam kết, những người dùng đã đặt hàng sẽ nhận được máy ngay trong đợt mở bán sớm vào ngày 29/9 tới. Tránh trường hợp như các năm trước, người dùng phải đợi quá lâu dù đã đặt hàng từ sớm.

221394-iphone-15-series-khan-hang-dai-ly-ban-le

“Do lượng quan tâm đến iPhone 15 series quá lớn, mà nguồn hàng lại khan hiếm trong giai đoạn đầu mở bán, nên để đảm bảo quyền lợi cũng như tăng trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người dùng, chúng tôi chỉ nhận một lượng đặt hàng nhất định”, bà Phùng Phương, đại diện truyền thông hệ thống Di Động Việt chia sẻ. 

Khi ngưng nhận cọc, Di Động Việt sẽ tiếp tục nhận đăng ký thông tin sản phẩm để có thể kịp thời chăm sóc, tư vấn cho tất cả người dùng có nhu cầu. Hệ thống sẽ cố gắng “làm mọi cách có thể” để bổ sung nguồn hàng và giao máy đến tay người dùng trong thời gian sớm nhất. 

Nhận định thêm tình trạng hàng hoá của iPhone 15 series, bà Phương dự đoán các model này sẽ tiếp tục khan hàng trong giai đoạn đầu mở bán, do nguồn hàng phân bổ từ hãng có giới hạn, đặc biệt ở phiên bản iPhone 15 Pro Max.“Giá iPhone 15 series trong nước đang biến động và dự kiến sẽ còn tăng cao trong ngày mở bán tới đây.”, bà Phương nói. 

Tại Di Động Việt, khi đặt hàng, iPhone 15 và 15 Plus có giá dự kiến lần lượt là 21,99 triệu đồng và 24,99 triệu đồng. Trong khi đó, bộ đôi cao cấp có giá dự kiến lần lượt là 28,49 triệu đồng và 34,49 triệu đồng cho phiên bản Pro dung lượng 128GB và Pro Max dung lượng 256GB.

Được biết, sau hơn 1 tuần ra mắt, lượng người đăng ký nhận thông tin iPhone 15 series tại Di Động Việt đã hơn 15 ngàn, tức là cao hơn gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất, iPhone 15 Pro Max chiếm tỷ lệ đăng ký cao nhất, lên đến 80%. Tiếp đến là iPhone 15 Pro chiếm khoảng 13%, iPhone 15 chiếm gần 4%, còn lại là iPhone 15 Plus. 

221394-iphone-15-series-khan-hang-dai-ly-ban-le

Về màu sắc, các màu mới tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng. Với bộ đôi iPhone 15 và 15 Plus, màu hồng và màu xanh đang là phiên bản được lựa chọn nhiều nhất. Trong khi đó, màu Titan tự nhiên là phiên bản được chọn nhiều nhất ở bộ đôi cao cấp. 

Với sự quan tâm lớn dành cho iPhone 15 series, dự kiến, các model này sẽ khiến thị trường di động trong những tháng cuối năm sẽ dần hồi phục và sôi động trở lại sau một thời gian dài ảm đảm bởi tình hình kinh tế.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây