Redmi Pad SE mang đến trải nghiệm đắm chìm cho người dùng với màn hình tỷ lệ 16:10 khoáng đạt, âm thanh chuẩn rạp chiếu, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng.

221737-xiaomi-redmi-pad-se-gia-tu-499-trieu

Xiaomi chính thức giới thiệu máy tính bảng Redmi Pad SE, thiết bị nâng tầm mọi trải nghiệm giải trí cho người dùng Việt Nam. Thông qua màn hình FHD+ 11 inch kiểu mới, có khả năng tái hiện 16.7 triệu màu, vi xử lý Snapdragon 680 sản xuất trên tiến trình 6nm, âm thanh Dolby ATMOS chuẩn rạp chiếu và trọng lượng siêu nhẹ chỉ 478g, Redmi Pad SE là thiết bị mang tính di động cao, góp phần khuếch đại mọi trải nghiệm giải trí nơi người dùng.

Chia sẻ về sản phẩm mới, ông Patrick Chou – Tổng Giám Đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Chúng tôi muốn mang đến một chiếc máy tính bảng thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, dễ sở hữu nhưng vẫn giúp họ chạm đến những tầm cao mới trong trải nghiệm. Redmi Pad SE là người bạn song hành cùng người dùng trong hành trình tìm kiếm những điều mới mẻ trong chính những hoạt động giải trí quen thuộc như xem phim, nghe nhạc, học tập và kết nối cùng những người thân yêu”.

Màn hình 11 inch kiểu mới, nâng tầm trải nghiệm thị giác

Đóng vai trò như một chiếc máy tính bảng có tính di động cao, Redmi Pad SE được thiết kế để dung hòa giữa trải nghiệm thị giác và sự tiện lợi vượt trội. Thiết bị sở hữu màn hình FHD+ 11 inch, giúp khuếch đại trải nghiệm xem nội dung với tỷ lệ hiển thị 16:10 rộng rãi. Tỷ lệ tương phản 1500:1 mang lại độ chi tiết và kết cấu phong phú trên cả phần tối nhất và sáng nhất của hình ảnh. Với độ sáng 400 nits, Redmi Pad SE hiển thị nội dung rõ nét, ngay cả khi theo dõi dưới ánh sáng ban ngày.

221737-xiaomi-redmi-pad-se-gia-tu-499-trieu

Redmi Pad SE có khả năng tái tạo 16,7 triệu màu, bao phủ nhiều màu sắc sống động trong phổ màu mà mắt người có thể nhìn thấy, khiến mọi loại nội dung đều trở nên sống động. Với tốc độ làm mới lên tới 90Hz, thiết bị mang đến trải nghiệm mượt mà, đặc biệt đối với các trò chơi bắn súng POV cường độ cao. Người dùng cũng có thể chủ động lựa chọn tần số quét màn hình 60Hz hoặc 90Hz để cân bằng giữa hiệu suất và năng lượng tùy theo mục đích sử dụng.

Trải nghiệm xem thoải mái, bảo vệ an toàn đôi mắt

Bất kể là xem nội dung phục vụ công việc hay giải trí, màn hình của Redmi Pad SE đều mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Thông qua Chế độ đọc 3.0 được nâng cấp, Redmi Pad SE có thể hiển thị theo chế độ Lớp và Giấy chuyên dụng để tối ưu hóa trải nghiệm đọc của bạn với các tùy chọn màu đọc chân thực.

221737-xiaomi-redmi-pad-se-gia-tu-499-trieu

Màn hình LCD cho phép điều chỉnh độ sáng, giúp loại bỏ hiện tượng nhấp nháy nhìn thấy hoặc vô hình trong phạm vi từ 0 đến 3000Hz, đáp ứng tiêu chuẩn TÜV Rheinland Flicker Free. Hơn nữa, với tính năng Low Blue Light được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, Redmi Pad SE sẽ bảo vệ an toàn đôi mắt người dùng bằng cách giảm lượng ánh sáng xanh phát ra xuyên suốt quá trình sử dụng.

Chất lượng âm thanh vượt trội cùng hiệu suất mạnh mẽ, bền bỉ cả ngày dài

Redmi Pad SE được trang bị bốn loa hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao, mang đến âm thanh sống động tuyệt đỉnh, khiến trải nghiệm thưởng thức video và phim trở nên trọn vẹn. Chuẩn âm thanh Dolby ATMOS cũng góp phần tạo ra trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà cho người dùng.

221737-xiaomi-redmi-pad-se-gia-tu-499-trieu

Redmi Pad SE được trang bị vi xử lý Snapdragon 680 sản xuất trên tiến trình 6nm tân tiến, cho hiệu suất và khả năng xử lý tác vụ mạnh mẽ. Với viên pin 8000mAh (tương đương với 14 giờ phát video liên tục), thiết bị sẽ cung cấp năng lượng để đồng hành cùng người dùng suốt cả ngày dài.

Bộ nhớ có khả năng mở rộng đến 1TB đảm bảo người dùng có đủ không gian để tải xuống các bộ phim, chương trình hoặc sách yêu thích, gói trọn mọi nội dung giải trí hấp dẫn trong những chuyến hành trình dài của bạn.

Redmi Pad SE sở hữu thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, siêu bền bỉ với thân máy chế tạo từ hợp kim nhôm nguyên khối. Thiết kế này mang đậm dấu ấn thẩm mỹ đã xuất hiện trên dòng điện thoại Redmi Note 12 nổi tiếng. Người dùng cũng có thể gia tăng điểm nhấn cho thiết bị với ba lựa chọn màu sắc thịnh hành gồm Tím oải hương, Xám than chì hoặc Xanh bạc hà. Song hành cùng thiết kế giàu tính thẩm mỹ, Redmi Pad SE cũng vô cùng linh hoạt và hữu dụng khi có trọng lượng chỉ 478g, cho phép người dùng dễ dàng mang suốt cả ngày dài.

221737-xiaomi-redmi-pad-se-gia-tu-499-trieu

Redmi Pad SE được ra mắt với bốn phiên bản màu sắc và hai lựa chọn RAM khác nhau (4GB và 6GB) cùng bộ nhớ trong 128GB với giá bán chính thức là:

  • Redmi Pad SE phiên bản 4GB + 128GB có giá 4,99 triệu đồng (đặc biệt mở bán tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh)
  • Redmi Pad SE phiên bản 6GB + 128GB có giá 5,49 triệu đồng

Từ ngày 28.09 – 15.10, khi đặt mua Redmi Pad SE, người dùng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 500.000, chương trình trả góp 0% và bảo hành lên đến 18 tháng.

221737-xiaomi-redmi-pad-se-gia-tu-499-trieu

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây