CellphoneS mở bán bộ đôi sản phẩm Xiaomi 13T và Xiaomi 13T Pro cho khách hàng đặt trước. Rất đông khách hàng đã đến nhận máy sớm trong buổi tối để trải nghiệm sớm thiết bị cùng nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn.

Hệ thống mở bán sớm vào lúc 18h tại cửa hàng 55B Trần Quang Khải, Hồ Chí Minh. Và mở bán tại toàn bộ 115 cửa hàng toàn quốc từ 07/10. Cho đến tối ngày 6/10 hệ thống CellphoneS ghi nhận hơn 1500 khách hàng quan tâm.

Trong đó có gần 1000 khách hàng đặt cọc trước bộ đôi Xiaomi 13T series, tăng trưởng hơn 10% so với thế hệ trước. Phiên bản Xiaomi 13T Pro 12GB RAM – 512GB ROM chỉ mở bán tại CellphoneS chiếm đến 50% tổng số lượng.

CellphoneS mở bán sớm 1000 máy Xiaomi 13T series

Là một trong 3 chuỗi bán lẻ lớn và đối tác của Xiaomi, CellphoneS cùng hãng tổ chức buổi trả hàng cho khách đặt trước Xiaomi 13T series đầu tiên tại Việt Nam vào tối ngày 06/10. Bên cạnh nhận máy sớm, khách hàng được phục vụ tiệc trà, nhận các món quà xinh xắn từ các hoạt động trò chơi và nhận ưu đãi giảm thẳng 1 triệu cũng như cơ hội may mắn bốc thăm trúng máy lọc không khí.

CellphoneS mở bán sớm 1000 máy Xiaomi 13T series
CellphoneS mở bán sớm 1000 máy Xiaomi 13T series

Khách hàng lỡ chương trình đặt cọc có thể tới các cửa hàng CellphoneS mua trực tiếp Xiaomi 13T series và được nhận ưu đãi giảm 1.5 triệu, bảo hành cao cấp 24 tháng và bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng. Trợ giá đến 2 triệu khi thu cũ lên đời và trả góp lãi suất 0%.

CellphoneS mở bán sớm 1000 máy Xiaomi 13T series

Đại diện CellphoneS chia sẻ dòng Xiaomi 13T series là thiết bị nhận được nhiều quan tâm của người dùng, nằm trong top doanh số sản phẩm phân khúc cận cao cấp tại hệ thống. Trong hai model mở bán thì Xiaomi 13T Pro đang là sản phẩm thu hút nhiều nhất, có thể coi là phiên bản rút gọn của dòng flagship Xiaomi 13.

Sản phẩm hướng đến nhóm người dùng có hiểu biết về công nghệ, yêu thích thiết bị có cấu hình mạnh mẽ, pin trâu, màn hình hiển thị tốt nhưng giá hợp lí. Năm nay dòng Xiaomi 13T series đã được hãng chăm chút hơn khi trang bị camera tinh chỉnh bởi Leica.

CellphoneS mở bán sớm 1000 máy Xiaomi 13T series

Cùng với việc mở bán Xiaomi 13T series, hiện đang chiếm tỉ trọng hơn 40% trong phân khúc cận cao cấp từ 10 – 13 triệu, hứa hẹn đem đến những luồng gió mới cho thị trường trong những tháng cuối năm. Đại diện CellphoneS cũng chia sẻ thêm về sản phẩm Xiaomi TV kích thước khủng 86 inch, sẽ sớm mở bán chính hãng chỉ tại hệ thống trong giữa tháng 10 này.

CellphoneS mở bán sớm 1000 máy Xiaomi 13T series

Toàn bộ các cửa hàng CellphoneS đều có quầy trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Xiaomi. Khách hàng có thể trải nghiệm Xiaomi 13T series, Xiaomi 13 series cũng như các phụ kiện trong hệ sinh thái Xiaomi.

Không chỉ giá tốt, khách hàng mua sắm tại CellphoneS được hưởng chính sách bảo hành đổi mới trong 30 ngày tại các trung tâm bảo hành của hãng. Cũng như đến hệ thống 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui của CellphoneS để được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện hư hỏng sau thời gian sử dụng.

CellphoneS mở bán sớm 1000 máy Xiaomi 13T series

Hệ thống tự tin mang đến khách hàng nơi mua sắm tin cậy và hàng hóa đa dạng, không chỉ smartphone tablet mà còn các phụ kiện tai nghe, đồng hồ, robot hút bụi, máy lọc không khí … thuộc hệ sinh thái Xiaomi.

Khách hàng quan tâm Xiaomi 13T series có thể tham khảo chi tiết hơn về giá bán và ưu đãi tốt nhất tại website https://cellphones.com.vn/xiaomi-13t-pro.html , liên hệ hotline để được tư vấn thông tin sản phẩm, giá bán và đặt hàng qua tổng đài miễn phí 18002097 hoặc tới trực tiếp hơn 115 cửa hàng CellphoneS trên 27 tỉnh thành toàn quốc.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây